Monday, October 6, 2014

4 lý do tại sao Bạn nên du lịch đến Paris

ve may bay di paris

Nếu bạn chưa tìm ra lý do tại sao nhiều người lại đến tham quan paris thủ đô nước Pháp, thì có khả năng bạn chưa đến Paris rồi, "Thành phố của ánh sáng" đó là biệt danh của Paris. Nếu Bạn đang bị áp lực bởi công việc và cuộc sống thì sao Bạn không chọn 1 điểm đến để giải tỏa những điều đó nhỉ. Nếu Bạn đang suy nghĩ đến những nơi nào đó sao không thử đến Paris nhỉ. Dưới đây là một vài lý do tại sao Bạn mua ve may bay di paris

1. Đến Paris để xem và khám phá địa danh nổi tiếng thế giới. Paris được biết là có điểm mốc mang tính biểu tượng như tháp Eiffel mà ban đầu được xây dựng vào năm 1889 như là một xây dựng tạm thời nhưng vẫn còn đứng cho đến ngày nay và trở thành biểu tượng cuối cùng của Paris. Các địa danh nổi tiếng thế giới khác có thể được nhìn thấy và đánh giá cao ở Paris là nhà thờ Notre Dame de Paris được xây dựng vào thế kỷ thứ 12; và Napoleon Arc de Triomphe. Những địa điểm và địa điểm nổi tiếng trên thế giới chỉ có thể được nhìn thấy và đánh giá cao ở Paris.

ve may bay di paris

2. Đến Paris để có một cái nhìn thoáng qua của quá khứ. Người ta có thể có một cái nhìn thoáng qua về quá khứ của thế giới bằng cách đến với các địa danh lịch sử như thế kỷ 13 Sainte Chapelle, và Cung điện Versailles. Thêm vào đó, nghệ thuật và đồ tạo tác được thực hiện trong thời trung cổ có sẵn tại Bảo tàng Cluny và những người đã được tạo ra trong thời kỳ ấn tượng là tại Musée d'Orsay. Bạn cũng có thể ghé thăm bảo tàng Invalides, nơi chôn cất của một trong những nhân vật nổi tiếng nhất của Pháp và là một trong chinh phục thành công nhất của thế giới, Napoleon Bonaparte.

Bài viết liên quan:

ve may bay di paris

3. Đến Paris để xem các tác phẩm nổi tiếng của họa sĩ thành lập và các nghệ sĩ. Thành phố nhà bảo tàng Louvre, được coi là một trong những bảo tàng quan trọng nhất của thế giới và đó là nhà của Mona Lisa nổi tiếng và Bữa Tiệc Ly của thiên tài nổi tiếng thế giới của Leonardo da Vinci. Bảo tàng Louvre báo cáo tổ chức lên đến 6 triệu du khách mỗi năm người đang mong muốn nhìn thấy những bức tranh và tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng nhất thế giới. Bạn cũng có thể thấy các tác phẩm của Pablo Picasso và Rodin tại bảo tàng Picasso và Bảo tàng Rodin tương ứng. 

ve may bay di paris

4. Đến Paris để trải nghiệm thực phẩm tốt nhất thế giới. Paris được biết đến là quê hương của các loại thực phẩm và đồ uống tốt nhất trên toàn thế giới. Nhấp một ngụm cà phê của Paris và có một hương vị của thế giới sành ăn nổi tiếng của Paris và bánh ngọt. Bằng cách đến với  Paris, bạn sẽ hiểu tại sao Paris phục vụ một trong những loại thực phẩm và đồ uống tốt nhất thế giới. 

Lần sau, bạn đang có kế hoạch một kỳ nghỉ rất xứng đáng, làm cho nó một điểm để có Paris là một trong những điểm đến của bạn. Bạn sẽ không hối tiếc đến thăm một lớp học thành phố trên thế giới với sự sang trọng không có nơi nào trên thế giới có thể mang lại.