Tuesday, October 14, 2014

Các lý do tốt nhất để du lịch đến Úc (Du lịch khoa học)

ve may bay di uc

Úc là một quốc gia đang tiến triển trong nhảy vọt khi nói đến thành tựu khoa học. Những thành tựu này đã được cải thiện với nâng cấp cơ sở hạ tầng của đất nước trong suốt vài năm qua. Úc hiện đang nhích gần hơn là một vị trí trong hàng đầu của các quốc gia thiên văn học nghiên cứu. Khi mua ve may bay di uc, nếu bạn yêu thích khoa học đặc biệt là các đài thiên văn thì dưới đây là những nơi lý tưởng cho Bạn.

Đài thiên văn Parkes

Đài thiên văn Parkes nằm hai mươi km về phía bắc Parkes, đó là chỉ cần ra khỏi đường cao tốc Newell. Đài quan sát này là nhất đối với kính viễn vọng vô tuyến của nó cũng được gọi là "món ăn" kính thiên văn này là gần như năm mươi tuổi nhưng vẫn được coi là một trong những kính thiên văn radio món ăn duy nhất mạnh mẽ nhất trên thế giới trên thế giới.

ve may bay di uc

Tất cả du khách đến nơi được phép thưởng thức xem đẹp mê hồn từ kính thiên văn này. Bên cạnh đó, đội khách cũng có thể thưởng thức các màn hình, triển lãm 3D và audio- thuyết trình trực quan. Các đài quan sát cũng có một quán cà phê Dish và dã ngoại khu vườn được trang bị khu lò nướng nướng; vì vậy đây có thể là một chuyến đi vui vẻ và giáo dục cho toàn bộ gia đình của bạn.

Canberra Deep Space Communication Complex

ve may bay di uc

Trung tâm thông tin liên lạc không gian này nằm khoảng ba mươi lăm cây số về phía Tây Nam của thủ đô Canberra. Nó là một trong những khu phức hợp không gian hàng đầu của Úc và là một phần riêng biệt và quan trọng của mạng Deep Space của NASA. Tidbinbilla, phức tạp này cũng được gọi là, thiết lập liên lạc với các tàu vũ trụ du lịch dài khám phá hệ mặt trời của chúng tôi và sau đó tập hợp thông tin để tính toán và nghiên cứu.

Bài viết liên quan:

Sự hấp dẫn nổi tiếng nhất ở đây là các ăng-ten dài gần bảy mươi mét, dài nhất tại Úc. Một trung tâm đặc biệt của khách đã được tạo ra cho khách du lịch tạo điều kiện cho các bài thuyết trình trực quan, hình ảnh và các mô hình từ tàu vũ trụ được tham quan hệ thống năng lượng mặt trời. Một điểm thu hút khách du lịch quan trọng ở đây là đá mặt trăng là một trong số rất ít đá mặt trăng thực tế trên thế giới. The Moon Rock Café và cửa hàng quà tặng liền kề là một điểm đến thú vị để nghỉ ngơi và mua một vài món quà lưu niệm.

Đài quan sát ở núi Stromlo

Các núi Stromlo Đài quan sát là một trong những đài thiên văn lâu đời nhất của Úc. Đài quan sát này là một phần của Úc Trường Nghiên cứu của Đại học Quốc gia Astronomy and Astrophysics. Các Siding Spring Observatory là đài quan sát chị em của nó cũng là một phần của các trường đại học. Được coi là một di sản văn hóa giữa các đài quan sát, Mt. Stromlo sử dụng kính viễn vọng ngôi nhà có niên đại từ thế kỷ thứ 17.

ve may bay di uc

Tuy nhiên, một cơn bão lửa vào năm 2003 bị hủy hoại đài thiên văn và bị hư hỏng một phần quan trọng trong bộ sưu tập của mình. Đài thiên văn nổi tiếng không thực hiện bất kỳ nghiên cứu nào nữa nhưng trường Đại học mà nó là một phần của đã xây dựng một kính viễn vọng năng lượng cao được gọi là "SkyMapper" trong Siding Spring mà bồi thường đến một mức độ lớn để sự mất mát của các kỹ thuật nghiên cứu đã được phát sinh do ngọn lửa.

Đài quan sát thiên văn và cấu trúc đã trở thành một phần trong nỗ lực hướng dẫn của Úc đối với phát triển khoa học trong nước. Những cấu trúc này đã được phát triển nhanh chóng trong vài năm qua và bây giờ đã đưa Úc trên bản đồ thế giới khi nói đến nghiên cứu vũ trụ.