Monday, October 13, 2014

Những bãi biển tuyệt nhất ở Sydney Australia

ve may bay di sydney, uc

Sydney tự hào không chỉ những bãi biển tốt nhất tại Úc, còn có những bãi biển trải dài cát nổi tiếng nhất của đất trên thế giới, những điều đó làm cho Sydney trở thành điểm tập trung cho những tín đồ yêu thích tắm nắng. Vì thế nếu Bạn là một trong những số đó thì tấm ve may bay di sydney là cần thiết.

Bạn có thể tham khảo giá ve may bay di uc tại website: Qantas.biz.vn

Do khí hậu ngột ngạt của thành phố, bãi biển Sydney được khách du lịch hoặc người dân địa phương ghé qua suốt cả năm, thu hút hàng triệu khách du lịch trong thành phố cho cả doanh nghiệp và niềm vui.

Với nhiều lựa chọn có sẵn dọc theo bờ biển Thái Bình Dương và các bến cảng, vịnh và các con sông ở Sydney, bạn không bao giờ nhiều hơn nửa giờ đi từ thưởng thức những bãi biển tốt nhất trong cả nước.

ve may bay di sydney, uc

Nếu công việc của bạn đã mang bạn đến Sydney, không có chuyến đi sẽ được hoàn thành mà không cần dùng một thời gian ra thăm bãi biển Bondi.

Bài viết liên quan:


Nằm chỉ bảy km từ trung tâm thương mại của thành phố, nó là một trong những tụ điểm nổi tiếng nhất của khu vực.

Bãi biển, mà là trên danh sách Di sản Quốc gia Australia, khoảng một km dài và là mối nguy hiểm-chấm điểm bởi Surf Life Saving Australia.

Trong khi phía bắc được đánh giá một cách khá nghiêm trang bốn, phía nam được đánh giá là bảy do hiện rip đặc biệt nổi tiếng với biệt danh Express 'Tây ba lô, làm cho khu vực này trong những bãi biển một triển vọng hấp dẫn cho người lướt hy vọng sẽ thể hiện kỹ năng của họ .

Khoảng 8km về phía đông bắc của trung tâm thương mại là Balmoral, một trong những bãi biển cảng Sydney.

ve may bay di sydney, uc

Tạo thành hai bãi biển riêng biệt cách nhau bằng một lộ được gọi là Rocky Point, Balmoral là một nơi tuyệt vời để đi trong ngày nếu bạn đang tìm kiếm để trải nghiệm ẩm thực địa phương, vì nó có một số nhà hàng nằm dọc theo đường chính.

Nó cũng giữ một loạt các sự kiện phổ biến, chẳng hạn như rượu vang Liên hoan Mudgee hàng năm.

Bãi biển Coogee nằm về phía đông nam của khu vực thương mại và là một nơi tuyệt vời để có một chuyến đi trong ngày hoặc buổi tối, với các vùng ngoại ô cũng tự hào với một cuộc sống về đêm tuyệt vời để thưởng thức một khi mặt trời lặn.

ve may bay di sydney, uc

Thực hiện một trong các tầng lớp xã hội ven biển nhiều xinh đẹp là phải, trong khi bãi biển riêng của mình được bao quanh bởi công viên tươi tốt, nơi bạn có thể tham gia một loạt các thịt nướng ngoài trời miễn phí và những buổi dã ngoại, bạn nên thích một sự thay đổi từ biển, cát và lướt trên kỳ nghỉ của bạn.