Friday, October 10, 2014

Sydney, Australia - Một thành phố lịch sử và quyến rũ

ve may bay di sydney

Sydney là một thành phố xinh đẹp. Nó cũng là một thành phố đầy đủ của lịch sử, là khu vực đầu tiên mà tàu Anh đã hạ cánh và nơi những người trên tàu, chủ yếu là người bị kết án, được chạm khắc một nơi cho mình trong vùng đất mới này. Nhưng Sydney bây giờ là một thành phố vui nhộn với nhiều thứ để xem và tham gia. Bạn cần có tấm ve may bay di sydney hay ve may bay di uc để đến với thành phố sôi động này.

Sydney Cove, tiếp giáp với Rocks, là địa điểm  đầu tiên mà tàu bị kết án mà Anh đã hạ cánh tại 1788. Trong các thế kỷ 18 và 19, trong hơn tám mươi năm, hơn 165.000 người bị kết án đã được vận chuyển đến khu vực này tại Úc.

Các tù nhân cuối cùng đến năm 1868 Nhưng mọi thứ bắt đầu thay đổi với sự ra đời của cơn sốt vàng giữa năm 1851 và năm 1871 Chỉ tính riêng trong năm 1852, 370.000 người tìm vàng đến Úc tìm kiếm sự giàu có và năm 1871, đã có 1,7 triệu người trong thế giới mới . Tính đến năm 2009, dân số của Sydney là 4,6 triệu người.

ve may bay di sydney
The Rock

Trong những năm qua đã được giải quyết dần dần thiết lập thông qua nhiều thách thức và công việc khó khăn và giải quyết phát triển mạnh. Nhưng cuối cùng khu vực này đã trở thành thường xuyên của các thủy thủ, gái mại dâm và các băng nhóm và cuối cùng được biết đến như một khu ổ chuột của những năm 1870.

Bài viết liên quan:

Khu vực này của Sydney, the Rocks, bây giờ là một khu du lịch nổi tiếng với nhiều công trình lịch sử và các quán rượu và nhiều của nó đã được đổi mới. Ghế của bà Macquarie là một điểm du lịch nổi tiếng bên cạnh Vườn Bách thảo Hoàng gia và với quan điểm của Nhà hát Opera Sydney và Cầu Cảng.

ve may bay di sydney
Nhà hát Opera Sydney

Bà Macquarie, vợ của Thống đốc sau đó, đã được báo cáo là đã ngồi đó xem thường xuyên cho tàu Anh đi vào bến cảng. Cuối cùng, 'ghế' của cô đã được khắc vào đá sa thạch của người bị kết án vào năm 1810. Trong buổi tối đầu tiên của chúng tôi tại Sydney, chúng tôi đi đến Rocks và ăn tối tại một trong những quán rượu lịch sử.

Trên chuyến tham quan khác, chúng tôi đến Darling Harbour và lấy một tour du lịch của Nhà hát. Lập kế hoạch cho cấu trúc này ban đầu bắt đầu vào cuối những năm 1940 với việc xây dựng bắt đầu vào năm 1958 nhưng nó đã không được hoàn thành và mở cửa cho công chúng cho đến năm 1973.

ve may bay di sydney
Darling Harbour

Từ đó chúng tôi cũng đã có thể có được một cái nhìn tuyệt vời của cầu Harbour với một số linh hồn dũng cảm đi bộ dọc theo cao trên vòm trên mặt nước. (Bốn người trong nhóm chúng tôi quyết định để cho nó một thử cũng được). Cây cầu ấn tượng này mở cửa vào năm 1932 và vẫn là cầu vòm thép lớn nhất trên thế giới.

Có rất nhiều điều để xem và làm ở Sydney. Chúng tôi có một tour du lịch hướng dẫn của Sydney nổi tiếng Aquarium, đã đi đến một nhà máy opal nơi chúng tôi nghe những câu chuyện về lịch sử của opal và sau đó đến Công viên Koala mà chúng ta đã thấy gấu túi, một gấu túi, đà điểu, dingos, một loại loài chim bản địa và chuột túi lớn.

ve may bay di sydney
Aquarium Sydney

Có rất nhiều công viên, bãi biển và bảo tàng ở Sydney. Những nơi khác để truy cập được Queen Victoria Building, Nhà thờ St Mary, tòa nhà chính phủ, khu phố Tàu, Sở thú cuộc sống hoang dã ở Sydney, Cottage Cadman tại the Rocks và một cơ hội để có những lối đi cảnh Manly.

Chúng tôi cũng có cơ hội để thử một chiếc bánh Úc mà chúng tôi đã nghe rất nhiều về. Nó rất ngon và tôi rất vui vì chúng tôi đã không rời khỏi Úc trước khi chúng tôi có cơ hội để thử nó. Không thể đi đến Hội nghị thượng đỉnh trước đó, (một nhà hàng xoay), chúng tôi lấy làm tiếc để lại nó để cuối cùng vì chúng tôi không thể làm như vậy. Nó sẽ cho chúng ta một cái nhìn tuyệt vời của toàn bộ thành phố.

ve may bay di sydney
Queen Victoria Building

Vào buổi tối cuối cùng của chúng tôi ở Sydney, chúng tôi đã đi trên một hành trình bến cảng, hoàn chỉnh với bữa ăn tối và rượu sâm banh và nói lời tạm biệt, từ các nước, đến thành phố xinh đẹp này. Thiết kế của Nhà hát là một ngạc nhiên và thú vị khi nhìn thấy từ một vị trí thuận lợi bên bờ sông thật. Chúng tôi cũng có một cái nhìn độc đáo của cầu Harbour khi chúng tôi đi thuyền bên dưới nó. Đó là một buổi tối đáng yêu để thưởng thức những người bạn mới, bến cảng và vẻ đẹp tự nhiên đó là Sydney.

Sylvia Behnish đã có nhiều bài báo được công bố trên các tạp chí và báo chí trong cả Canada và Hoa Kỳ về các vấn đề liên quan đến du lịch.