Saturday, October 11, 2014

Tận hưởng không khí yên tĩnh đến hoàn hảo tại Perth (Australia)

ve may bay di perth

Chào mừng bạn đến Perth! Thành phố nằm ở Tây Úc, nằm ở khu vực ven biển gần Dãy Darling. Sông Swan chảy ở trung tâm của Perth. Point Walter là một địa điểm đánh bắt cá phổ biến trong khu vực. Perth có một bầu không khí yên tĩnh hoàn hảo để thư giãn. Thành phố này là nơi lý tưởng nhât để Bạn tận hưởng giây phút yên tĩnh nhất. Hãy mua ve may bay di perth ngay nhé.

Bạn có thể tham khảo giá ve may bay di uc hay perth tại website: Qantas.biz.vn

Nó có những bãi biển vắng người và cảnh quan bảo tồn tốt. Trong số các bãi biển là bãi biển Cottesloe mà là giữa khu vực trung tâm của thành phố và thành phố Fremantle.
ve may bay di perth
Bãi Biển Cottesloe

Ngoài những bãi biển bình thường, có một bãi biển quần áo-tùy chọn tại Swanbourne. Nếu bạn mạo hiểm hơn nữa thì đến Fremantle Coast, bạn cũng có thể ghé thăm Đảo Rottnest mà chỉ là 19 km. Lịch sử của Perth ngày trở lại 40.000 năm trước, thời gian khi nơi này được nơi sinh sống của các bộ lạc Nyoogar.

ve may bay di perth
Fremantle Coast

Đó là vào năm 1829 khi người Anh đến và Perth trở thành một phần của sông Swan Colony. Các cơn sốt vàng ở Perth trong năm 1890 cùng với việc phát hiện ra trữ lượng khoáng sản khác đã ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế của thành phố. Nói về vàng, có nơi này đúc cũ được gọi là Thành phố Perth Mint cùng Hay Street mà vẫn bán vàng miếng, vàng miếng, trang sức và quà lưu niệm vàng khác.

Bài viết liên quan:

Khi bạn nhận được xung quanh khu vực trung tâm, bạn có thể đi qua một trong những đường phố chính của nó, hoặc là Thánh Barrack  hay Thánh Georges Terrace. Ở phía đông Perth, bạn có thể vượt qua thời gian tại Gloucaster Park. Công viên Kings, Forrest Place,

ve may bay di perth
Kings Park

Langley Park và công viên Burswood là công viên khác mà bạn có thể đi dạo vào một ngày nắng. Những người nghiện mua sắm sẽ rất vui khi biết rằng Harbor Town ở Perth đã có hơn một trăm cửa hàng đại lý. Hay Street Mall và  London Court cũng là địa điểm mua sắm tốt. Tòa nhà chính phủ như Tòa nhà Quốc hội, Tòa thị chính Perth và Council House là địa danh của hơn cấu trúc bằng đá chỉ, những tòa nhà hoành tráng và đã trở thành điểm hấp dẫn của Perth.

Ngoài ra còn có di tích lịch sử ở Perth như Barracks Arch. Những người thích broadway giải trí nên kiểm tra lịch trình tại Playhouse Theater and Majesty Theater. Trung Tâm Văn Hóa Perth ở gần ga xe lửa Perth là một nơi để biết thêm về hình ảnh và biểu diễn nghệ thuật của Perth.

ve may bay di perth
Brracks Arch

Tương tự như London Wheel là bánh xe tuyệt vời, trong đó cung cấp cho hành khách một chuyến đi 13 phút nhìn ra thành phố. Swan Bells là một cấu trúc hiện đại, gần bến phà. Đó là một tháp chuông và một boong xem trong một. Người yêu thiên nhiên cũng sẽ tận hưởng cảnh đẹp của cảnh quan của thành phố Perth. Leo núi người leo lên đỉnh cao của Bluff Knoll, đỉnh cao nhất của Stirling Range, chắc chắn sẽ ngạc nhiên trước những điểm thuận lợi 360 º độ.

Shire của Kalamunda dưới đây Darling Scarp Hills được biết đến với vườn cây ăn trái và những vườn nho của mình. Đối với những người yêu thể thao, có một sự kiện trong tháng Mười được gọi là Red Bull Air Race, được sự tham dự của hàng ngàn người xem.

ve may bay di perth

 Có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ Apartelles và để qua đêm ở Perth. Miss Maud Swedish Hotel là một trong một loại vì nhà hàng smorgasboard và 14 ngôi nhà bánh ngọt. Chỉ cần tưởng tượng một kỳ nghỉ ngọt ngào và ngon như vậy đó! Tây ba lô rất nhiều chào đón tại Perth, có ký túc xá thậm chí mà đặc biệt là phục vụ cho họ như Billabong, mũ phù thủy của hoàng đế và vương miện.