Friday, October 10, 2014

Những điều Bạn cần biết khi du lịch đến Tây Úc (Perth)

ve may bay di perth

Thành phố Perth cung cấp rất nhiều khách sạn trong thành phố; và khu tây ba lô, nơi bạn sẽ tìm thấy nhà trọ giá rẻ, chương trình giảm giá bữa ăn và tải các thanh là Northbridge, nằm ​​gần trung tâm thành phố. Mua ve may bay di perth hay ve may bay di uc là Bạn đã đến với thành phố nổi bật về những bãi biển và những khu mua sắm.

Đối với mua sắm bạn không thể đánh bại Harbourtown ở trung tâm thành phố, trong đó có các cửa hàng cửa hàng cho hầu như tất cả các cửa hàng, bạn có thể nghĩ đến. Người mua quan tâm nên cho phép ít nhất nửa ngày để tấn công này.

ve may bay di perth
Harbourtown

Đối với những người yêu thích bãi biển Perth là một thiên đường với nhiều bãi biển trải dài dọc theo bờ biển không xa trung tâm thành phố bao gồm Bãi biển Thành phố, Bãi biển Scarborough và nổi tiếng nhất, Bãi biển Cottesloe ở Perth. Tại bất kỳ bãi biển ở Perth, bạn có thể hấp thụ ánh nắng mặt trời, nhảy vào rõ ràng, nước sạch và thư giãn trên cát hòn đảo giống như màu trắng.

ve may bay di perth
Bãi biển Scarborough

Cottesloe là một thánh địa cho người hâm mộ của phiên Úc chủ nhật tuyệt vời. Có hai quán rượu khổng lồ ngay trên bãi biển, nơi người dân địa phương đi đến Perth lũ lượt mỗi chủ nhật, đám đông để uống bia, bắt một ban nhạc sống và ngắm mặt trời lặn trên bãi biển.

Bãi biển Cottesloe

Là Cottesloe Beach Hotel (CBH trong biệt ngữ địa phương) nổi tiếng với các buổi chủ nhật của nó trên toàn Australia và Ocean Beach Hotel (OBH) là lựa chọn của hai nếu bạn trên 25 và cũng giống như các loại cocktail thường xuyên: họ cũng có một cocktail tại quầy bar nhìn ra bãi biển.

Để có được một hương vị cho nền văn hóa và lịch sử đầu WA để Fremantle, chỉ nửa giờ lái xe / xe lửa phía Nam của Perth. Freo, như người dân địa phương gọi nó, được đóng gói với lịch sử và các tòa nhà được xây dựng bởi những tù nhân. Nó vẫn là một cảng làm việc và thị trấn đại học, quê hương của Đại học Notre Dame, mà đã thực hiện trên nhiều tòa nhà lịch sử. 

Bài viết liên quan:

Người dân ở Perth rất thân thiện, rất lịch sự và bảo vệ không gian cá nhân của họ (có thể do Nhà nước họ sống trong khoảng lớn như QLD, NSW và Victoria kết hợp). Tại một thời điểm họ sẽ cấm điện thoại di động trên xe buýt vì họ nghĩ rằng tiếng ồn là gây khó chịu cho hành khách khác.

Để biết thêm chi của cảnh thay thế đầu đến Leederville, ở ngoại ô Perth. Ăn ở quán ăn quán cà phê hàng đầu trên đường phố chính với những chiếc đèn lồng Trung Hoa bao gồm trần, áp phích ban nhạc retro bao gồm mỗi inch của các bức tường, ghế-giường couche thoải mái, tải trọng của mags để lướt qua và tố sản xuất trong nước tốt nhất.

ve may bay di perth

Đối với một quán bar với một sự khác biệt nhấn Các Leederville vào tối thứ Bảy. Toàn bộ khu vực phía sau là một khu vườn bia ngoài trời với một sàn nhảy lớn, tải trọng của khối đế khiêu vũ cho phô trương say trong tất cả chúng ta và một mái vòm khổng lồ bao gồm rất nhiều những câu chuyện xung quanh ba lên trong không khí. Có vô số các nền tảng và treo dây lên trong không khí xung quanh chiều cao trần mà đi vào cuộc sống với quay vòng lửa và các nghệ sĩ nhào lộn sau khi trời tối.

Để xem các thành phố lần đầu đến Kings Park. Bạn có thể nhìn thấy toàn bộ thành phố Basking trong ánh mặt trời trong vinh quang cao tầng của nó trên sông Swan. Có những con đường đi bộ xung quanh Kings Park và sông, cũng như một tháp bạn có thể leo lên cho một cái nhìn tốt hơn.

ve may bay di perth
Kings park

WA nổi tiếng là nhà của con thiên nga đen hùng vĩ, mà bạn sẽ không tìm thấy bất cứ nơi nào khác ở Úc. Tới Lake Mungo và bạn có thể nhìn thấy chúng lũ lượt, nhưng không nhận được quá gần trong quá trình làm tổ mùa giải khi họ có thể nhận được khó chịu. Đặc biệt với bất cứ điều gì nhỏ hơn và do đó dưới đây chúng trong chuỗi thức ăn, giống như trẻ em hoặc khách du lịch Nhật Bản hình ảnh hạnh phúc.

ve may bay di perth
Đảo Rottnest

Perth thậm chí còn có hòn đảo riêng của mình, Đảo Rottnest hoặc 'Rotto' như người dân địa phương gọi nó. Trên Rotto bạn sẽ tìm thấy những bãi biển đẹp cát trắng, một ca khúc xe đạp xung quanh toàn bộ hòn đảo và vô số động vật hoang dã bao gồm cả quokka, một loài thú có túi bản địa dễ thương giống như một con chuột lớn mà bạn sẽ chỉ tìm thấy trên hòn đảo này.

Được xây dựng bởi người bị kết án trong những năm 1830 và từng là một nhà tù của thổ dân và nhà tù Ý trong chiến tranh, Rotto tại là rất máy tính đến khi được gió tuabin được hỗ trợ để bảo vệ môi trường và một khu vực tự do xe. Chỉ có một cách để có được xung quanh Rottnest và đó là bằng xe đạp - vì vậy bạn muốn được tốt hơn vào sức mạnh bàn đạp! Đó là một hòn đảo nhỏ (19 km vuông trong khu vực), quá lớn để đi bộ xung quanh nhưng kích thước phù hợp với chiếc xe đạp xung quanh.