Thursday, October 9, 2014

Nha trang là bãi biển đẹp nhất Việt Nam

 canh dep nha trang

"Nha Trang có bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Các bãi biển đẹp nhất Nha Trang là bên cạnh các tàu Pier Cruise gần Ve Tham Quan Resort, ở phía trước của Bảo Đại Villas Hotel. Có một lệ phí tuyển sinh cũng có giá trị nó !!


Nước trong xanh tuyệt đẹp màu ngọc lam rõ ràng, bãi biển cát trắng lót bằng cây dừa. Thực sự là một thiên đường nhiệt đới. Những người phục vụ mang đồ ăn thức uống phải để ghế bãi biển của bạn, nơi bạn có thể thư giãn dưới Palapa thưởng thức những làn gió biển mát mẻ "

"Chi phí 70000 cho 2 người sử dụng ghế, bạn có thể ngồi ở đó miễn là bạn muốn và xem là tuyệt vời. Bạn nhận được người bán hàng rong cả ngày cố gắng bán bạn công cụ. "

"Tôi phải nói rằng, tôi đã rất sợ hãi về Nha Trang và có hình ảnh của nó là một dính, chạy xuống khu nghỉ mát bãi biển. Không phải như vậy, và bãi biển là những viên ngọc quý trong vương miện của nó! Tôi đã thật sự ngạc nhiên về sạch sẽ và trống rỗng đó là khi tôi đến thăm. Đó không phải là để nói rằng nó bị bỏ hoang, nhưng nó đã được dễ dàng để tìm vị trí của mình trên bãi cát cách xa những người khác. Nước là ngon ấm áp và cả bãi biển chỉ nói chung là rất hấp dẫn! "

"Như chúng ta đã sống 5 phút từ biển Thái Bình Dương ở Úc, chúng tôi không đi tìm kiếm một trải nghiệm kỳ nghỉ bãi biển, nhưng một số ther nghỉ bãi biển đẹp dọc theo phần phía bắc. Thủy triều cao thực sự là cao triều."

"Tôi chỉ nhận thấy khách du lịch trên bãi biển cát nâu. Đó là vắng người và một số khách sạn đã khu vực dành cho khách hàng của họ. Không có người bán hàng rong là trên bãi biển và đó là một nơi yên tĩnh để thư giãn. Vào ngày tôi ở đó đã có một gulley lớn đã gây ra những con sóng là xe chở rác. Có rất nhiều mở không khí quán cà phê / quán bar trên dạo mát. "

"Chúng tôi ở tại một trong những khách sạn mà có một khu vực dành riêng nhỏ trên bãi biển để dành nhiều thời gian ở đây. Các bãi biển được sạch sẽ và có rất nhiều phòng nhưng có vài sắc thái có thể truy cập trừ khi bạn ở trong một khách sạn bên bờ biển "

"Đẹp cát, trung tâm thành phố đúng! Thuận tiện cho các nhà hàng, khách sạn, du khách ba lô. Điều này cùng một "bãi biển" chạy nhiều dặm. Tôi nghi ngờ có hàng trăm nếu không phải hàng ngàn bãi biển ở Việt Nam với rất nhiều cung cấp. "

"Bãi biển là không thực sự tốt đẹp ... không có bãi biển bưu thiếp gì vậy bao giờ. Cát và nước tương đối có thủy tinh và không phải tất cả những gì sạch sẽ. Không nhiều người trong nước vì nó là hay thay đổi, nhưng có vẻ như nó tốt cho thể thao dưới nước. Tốt đẹp để đi bộ dọc theo bãi biển. "

"Bãi biển Nha Trang có thể có một số dòng thô, vì vậy nhiều người thích bơi lội trong những hòn đảo xa xôi hẻo lánh. Chúng tôi chủ yếu là đi bộ dọc theo bãi biển vào buổi sáng và ban đêm. Đã nhận thấy một số lượng lớn các khách du lịch Nga ra bơi lội ở các vùng biển buổi sáng sớm. Các bãi biển là rất an toàn vào ban đêm. "

"Thật không may chúng tôi không thể bắt được một chiếc ghế dưới nơi trú ẩn vì vậy chúng tôi ngồi trên khăn của chúng tôi là chúng ta chỉ có một thời gian ngắn ở đây và ánh nắng mặt trời rất nóng. Đã có một bơi nhưng thấy các đợt sóng khá mạnh và cảm thấy khó khăn để có được trở lại bãi biển do tuổi tác của tôi nên đã không cố gắng một lần nữa! Cảm thấy nó sẽ là khá nguy hiểm cho trẻ nhỏ bơi ở đây. "

"Chút bận rộn và một số nhân viên đi xe trượt tuyết xung quanh như điên, nhưng nó là một bãi biển đẹp thực sự gần gũi với khách sạn. Không phải là một nơi thư giãn để ngồi nhưng nó tốt đẹp để có một break và nhìn vào biển, bơi lội hoặc chơi trò chơi."

Một số hình ảnh về bãi biển đẹp nhất Việt Nam: