Thursday, October 9, 2014

10 điểm du lịch nổi tiếng nhất nước Đức

ve may bay di duc

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi phong phú với tàn dư của quá khứ, thì Đức là nơi cho bạn. Như các bạn cũng biết, Đức là một yếu tố quan trọng trong các cuộc chiến tranh thế giới trước đó. Do đó, Đức với những di tích, những câu chuyện về thời gian qua không bao giờ bị lãng quên. Nếu Bạn thấy Đức là địa điểm Bạn cần khám phá thì ve may bay di duc đang chờ đợi Bạn.

1) Bức tường Berlin

ve may bay di duc

Không có nơi nào khác ở Đức đó là tràn ngập hơn, cảm xúc hơn so với Bức Tường Berlin. Bạn chỉ có thể tưởng tượng những giọt nước mắt và máu đã đổ rất nhiều trên bức tường này. Còn sót lại này của cuộc chiến tranh là một trong những tượng đài lớn nhất đối với nền dân chủ được biết đến người đàn ông - một dấu hiệu cho thấy tự do sẽ luôn luôn chiến thắng. 

2) Những con đường lãng mạn

Lái xe qua con đường lãng mạn sẽ là một trong những nơi đến dễ chịu nhất bạn sẽ trải nghiệm trong suốt cuộc đời của bạn. Con đường này được bao quanh bởi cảnh quan danh lam thắng cảnh trên cả hai mặt. Thỉnh thoảng, bạn sẽ đi qua một thị trấn đẹp như tranh vẽ, một nhà thờ Gothic đẹp, và đôi khi, một vùng quê trọ kỳ lạ. 

Bài viết liên quan:
ve may bay di duc

Đi qua con đường lãng mạn sẽ dẫn bạn đến Augsburg, một thị trấn được thành lập bởi các Legions La Mã và được đặt theo tên hoàng đế La Mã quý, Augustus. Thị trấn đẹp như tranh vẽ này có chứa di tích lịch sử như Nhà thờ Thánh Anne, nơi Martin Luther đã tị nạn, và Dom, một Nhà thờ rất không bình thường. Bạn cũng có thể tìm thấy ở đây Golden Phòng Renaissance, một cảnh tượng mà sẽ làm cho bạn nheo mắt với bóng của nó. 

4) Lâu đài Neuschwanstein 

ve may bay di duc

Bạn có biết rằng Walt Disney sử dụng một lâu đài được tìm thấy ở Đức là nguồn cảm hứng của mình cho lâu đài Sleeping Beauty? Đó là sự thật, những bức tường thạch cao tuyết hoa và những tháp cao và lan can rộng đều dựa trên lâu đài Neuschwanstein. Nó bây giờ được ca ngợi là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Đức. 

5) Các Lâu đài Fussen 

ve may bay di duc

Giống như hầu hết châu Âu, một số lâu đài nằm rải rác trên toàn nước Đức. Nó chứa hai người kia của lâu đài của Ludwig, một trong những đầu tiên là lâu đài Neuschwanstein. Đây là một-phải xem cho tất cả những gia đình đang đi du lịch qua Đức vì nơi nghĩa đen trông như đang bị xé ra từ một cuốn truyện.

6) Hồ Constance 

ve may bay di duc

Lake Constance vừa là một địa điểm du lịch, là nguồn thiết yếu của cuộc sống cho người Đức. Một số khu vực trong cả nước dựa vào hồ này rất cho nước uống, và hồ lớn này cũng là một nơi tuyệt vời để bơi lội và đi xem chim. Thật vậy, nếu bạn là một trong cho cảnh quan thiên nhiên đẹp, sau đó Lake Constance không phải là để được bỏ qua. 

7) Rừng Đen 

ve may bay di duc

Tên có vẻ như nó đã được thực hiện từ một trong những câu chuyện cổ tích, phải không? Rừng đen - nó có vẻ giống như một nơi cư trú phù thủy độc ác và bị nguyền rủa cây phát triển, nhưng đừng để điều đó ngăn cản bạn mặc dù. Nếu bất cứ điều gì, Rừng đen khó có thể liên quan đến tên của nó vì nó là một khu rừng đầy nắng với linh sam cao lớn và mạnh mẽ. Đó là một nơi tuyệt vời để đi bộ đường dài và một nơi tuyệt vời cho những buổi dã ngoại. 

8) Cologne 

ve may bay di duc

Khi bạn nghe lời, Cologne, những gì đi vào tâm trí của bạn? Nước hoa đẹp, phải không? Vâng, đáp ứng thị trấn đó được gọi là Cologne vì một lý do, và thực sự, thị trấn của Cologne có hương thơm đặc biệt riêng của mình đó là rất dễ chịu cho mũi. Ngoài ra, có bạn sẽ tìm thấy một cái nhìn đẹp của Sông Rhine và nhà thờ Cologne. 

9) Dachau

Hãy nghỉ ngơi từ lâu đài cổ tích và các khu rừng huyền bí và đi đến một nơi gọi là Dachau. Dachau là một trại tập trung - tàn dư của quá khứ đen tối của Đức, nơi bạn chỉ có thể tưởng tượng kinh hoàng diễn ra trong mục này. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ tìm thấy một bức tượng mang dòng chữ, "Never Again", một lời hứa long trọng của người Đức rằng họ sẽ 'không bao giờ' hành vi không thể nói như vậy - một chiến thắng thật sự cho hòa bình.

10) Oktoberfest 

ve may bay di duc

Oktoberfest - về mặt kỹ thuật, nó không phải là một nơi, nhưng nó chỉ là quá tốt một lễ hội để bỏ qua của bất kỳ "danh sách top ten" mà liên quan đến du lịch và Đức. Lễ hội vui nhộn này tại thị trấn Bavaria được đảm bảo để lại cho bạn say và hào hứng. Bạn có thể dành ngày kết thúc chỉ uống Ale đích thực của Đức và chỉ cho phép mình lỏng lẻo.