Wednesday, October 8, 2014

St Pauli và những cảnh đẹp khác của Hamburg

 ve may bay di hamburg

Hamburg là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu của Đức trong đó, do đó, có rất nhiều thứ để xem. Nhưng có một nơi được biết đến không chỉ ở thành phố, mà còn ngoài nước Đức. Với tấm ve may bay di duc hoặc ve may bay di hamburg Bạn sẽ đến được với thành phố đặc biệt nhất châu âu.

Một trong những điểm tham quan lâu đời nhất của học khu là Fischmarkt - chợ cá đứng bên bờ sông Elbe. Một số thời gian trước đây nó tổ chức kỷ niệm thứ 300.

ve may bay di duc
Fischmarkt 

 Trong thực tế, có hai thị trường đứng cạnh nhau và không ngừng cạnh tranh: một ở Hamburg, một gần biên giới thành phố. Các thị trường đã được thống nhất vào năm 1934 và có một điều mà nhắc nhở mọi người của đối thủ cạnh tranh trước đây là bức tượng của hai nhân mã chiến đấu với một con cá lớn. Hiện nay trên thị trường là khoảng 1 km dài. Mọi người đến đây để mua sắm cho cá tươi và hun khói, cũng như thịt gia cầm, rau quả, bánh ngọt, đồ lưu niệm và những gì không. Có màn trình diễn thậm chí tổ chức tại chợ.

ve may bay di duc
Reeperbahn 


Sự hấp dẫn thứ hai được biết đến với Hamburg Reeperbahn là của nó ("Rope Walk") đường phố và các quận liền kề. Địa điểm vui chơi giải trí đầu tiên xuất hiện trên đường phố vào đầu thế kỷ 19. Ngày nay có khoảng 400 trong số họ ở đây, và không có thắc mắc tại sao các đường phố được gọi là "những dặm tội lỗi". Vâng, cũng có một số viện bảo tàng, nhà hát, quán cà phê, quán bar, nhà hàng, khách sạn. Ai có thể nghĩ rằng Reeperbahn được thành lập với mục đích khác?

Bài viết liên quan:

 Như đã thấy từ tên của nó, có một sản xuất sợi dây thừng nằm trên đường phố. Công nhân sản xuất dây thừng cho tàu và sau đó đưa họ vào cổng. Sau đó, một số lượng nhà ở được xây dựng và thủy thủ đến từ Hamburg muốn có một số vui chơi giải trí, địa điểm của các loại xuất hiện trên đường phố. Lưu ý rằng nó được sử dụng là trung tâm cho nghệ thuật sân khấu cũng như: nhà hát đầu tiên xuất hiện trên Reeperbahn trong 1840 Năm trong số bảy rạp còn sót lại.

Nó là ở đây, trong Reeperbahn, rằng The Beatles huyền thoại bắt đầu "rước" chiến thắng của họ trên toàn thế giới. Năm 1962, họ đã chơi ở «Star-Club» (Große đường Freiheit). Năm sau đó câu lạc bộ trở thành trung tâm đá nổi tiếng. Một đi bộ dọc Reeperbahn có thể được bắt đầu với trạm Reeperbahn. Tuy nhiên, không giống như một chuyến tham quan xung quanh Fischmarkt đó là tốt nhất vào buổi sáng, bạn nên đến nơi đến Reeperbahn vào buổi tối.

Cảng Hamburg đến nay là phần đẹp nhất của thành phố: sông Elbe với nhiều tàu của mình, ngân hàng đẹp như tranh vẽ sông, công viên, tòa nhà không bình thường và nhiều hơn nữa. Bắt đầu chuyến đi của bạn với trạm Baumwall, sau đó đi đến ngân hàng Steinhöft.

ve may bay di duc
Michaeliskirche 

Một trong những điều đáng chú ý nhất của huyện là ổ khóa của nó và các trạm bơm được xây dựng sau khi lũ lụt tàn phá của năm 1962 Mặc dù có kích thước nhỏ, nó thực sự quan trọng: trong thời gian lũ lụt nó bơm nước từ Alster đến sông Elbe. Những điều khác để xem đây là những Schaarmarkt, «Gruner und Jahr» Nhà xuất bản và Thánh Michaeliskirche (hoặc Nhà thờ Saint Michael).

Krameramtswohnungen là một căn hộ được sử dụng để thuộc về một thương nhân. Ngày nay, nó chứa một bảo tàng nhỏ. Bằng cách này, nó cũng được gọi là "ngôi nhà của 20 góa phụ" và tổ chức các góa phụ của thương nhân. Thật không may trong thế kỷ XVII một gia đình thương nhân không thể thừa kế tài sản của mình, vì vậy họ thường bỏ hoàn toàn một xu dính túi. Nhưng ở đây họ tìm thấy lối thoát của họ.

ve may bay di duc
Krameramtswohnungen 

Và cuối cùng, Sankt Michaelis - đây là một trong những nhà thờ Lutheran quan trọng nhất trong thành phố, thường được gọi là biểu tượng của Hamburg. Xây dựng vào năm 1661, nó bị thiêu rụi trong năm 1750.

Tòa nhà mới được xây dựng vào năm 1750 bởi các dự án của Công ty TNHH Ernst Georg Sonnin, và sau đó một lần nữa xây dựng lại sau khi các vụ đánh bom năm 1943 và năm 1945 nhà thờ được sử dụng để phù hợp với bộ phận đường ống lớn nhất thế giới - không may, nó đã bị phá hủy trong chiến tranh.