Wednesday, October 8, 2014

Đức - Điểm du lịch lý tưởng nhất

ve may bay di duc

Đức nằm ở trung tâm châu Âu và trải dài từ dãy núi Alps ở miền Nam đến Biển Bắc ở miền Bắc. Nước này giáp với Áo và Thụy Sĩ ở phía nam; Ba Lan và Cộng hòa Séc ở phía đông; Pháp, Luxembourg, Bỉ và Hà Lan ở phía tây; và Đan Mạch ở miền Bắc. Khi mua ve may bay di duc nếu Bạn có kế hoạch du lịch đến các quốc gia bên cạnh thì đó là một thuận lợi

Với một số thành phố lớn nhất ở châu Âu, Đức cung cấp tất cả du khách một trải nghiệm độc đáo.

Phía nam của Đức là lý tưởng cho các loại hình ngoài trời và cuộc phiêu lưu. Trong biên giới của Đức nằm một phần của dãy núi của dãy núi Alps; hai con sông lớn nhất châu Âu: sông Rhine và sông Danube; và danh lam thắng cảnh Black Forest.

ve may bay di duc
Black Forest

Trong bất kỳ của các thành phố của Đức một kỳ nghỉ thư giãn có thể được thưởng thức tại bất kỳ thời gian của năm. Các thành phố lớn của họ là lý tưởng cho người mua sắm. Thị trường hàng tuần được tổ chức tại tất cả các thị trấn và các thị trường Giáng sinh thường bắt đầu vào cuối tháng Mười Một.

ve may bay di duc
Sông Danube

Đồng tiền của Đức là Euro, và du khách từ bên ngoài khu vực EU được hưởng một khoản hoàn thuế GTGT đối với bất kỳ hàng hóa không ăn được được mua trong các cửa hàng Đức.

Bài viết liên quan:

Người dân Đức được biết đến với hiệu quả của họ, và điều này được phản ánh phải thông qua hệ thống giao thông của họ. Hệ thống đường sắt của họ là lớp học đầu tiên và việc đi du lịch từ thành phố đến thành phố một niềm vui thực sự. Hầu hết các thành phố lớn của Đức có một hệ thống đường sắt ngầm với một dịch vụ linh hoạt thường xuyên.

Khí hậu của Đức khác - ở phía đông còn mùa hè thì rất ấm áp và những tháng mùa đông rất lạnh. Ở miền Bắc thời tiết rất mát mẻ trong mùa hè và mùa đông ở mức độ nhẹ.

Mùa thu là thời gian phổ biến nhất để đi du lịch đến Đức. Hầu hết các thành phố của Đức tổ chức lễ hội văn hóa trong tháng Chín và tháng Mười. Nếu bạn đi du lịch đến Đức trong tháng Mười chắc chắn rằng bạn tham quan thành phố Munich - ở đây bạn có thể trải nghiệm lễ hội bia lớn nhất thế giới và lấy mẫu một số loại bia tốt nhất được ủ ở Đức.

Liên hoan âm nhạc thường được tổ chức trong suốt mùa hè và mùa thu tháng. Lễ hội âm nhạc đặc biệt được tổ chức hàng năm cho các nhà soạn nhạc nổi tiếng. Đối với lễ hội Beethoven thường được tổ chức tại Bonn và ở bang Thuringia một lễ hội thường được tổ chức cho Bạch.

ve may bay di duc

Ngày lễ mùa đông cực kỳ thú vị ở Bavaria, lớn nhất trong số 16 bang của Đức, nơi bạn có thể tận hưởng một kì nghỉ trượt tuyết ở dãy núi Alps và Black Forest.

Với hơn 2.000 viện bảo tàng, Đức có một nền văn hóa phong phú về nghệ thuật và văn học. Tám người Đức đã giành được giải thưởng Nobel về văn chương. Tháng Mười cũng tổ chức một lễ hội lớn - trong tuần thứ hai của tháng Mười, Frankfurt tổ chức hội chợ sách lớn nhất thế giới thu hút các nhà văn và nhà xuất bản từ khắp nơi trên thế giới.