Wednesday, October 8, 2014

Switzerland - Zurich, St. Moritz và Geneva

ve may bay di thuy si

Thụy Sĩ là trượt tuyết, sô cô la và ngân hàng rất riêng tư. Ah, nhưng có nhiều hơn nữa để trải nghiệm ở vùng đất trung lập này. Khi mua ve may bay di thuy si Bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời tại đây.

Interlaken


ve may bay di thuy si

Interlaken được tên rất sáng tạo từ ngồi trên chia đất giữa hai hồ. Nếu bạn đang tìm kiếm một chút cực đoan thể thao, đây là nơi. Bạn có thể ba lô, đi xe ngựa, dơi và như vậy. Để thực sự có trong uy nghi của dãy Alps, tôi khuyên bạn nên ho ra tiền cho một đi vào nhảy dù.

Bài viết liên quan:

Bạn có thể đã đi lặn trượt tuyết trước, nhưng tôi đảm bảo bạn không có gì so sánh để giải phóng rơi xuống qua những ngọn núi của Thụy Sĩ. Đây là cách Thiên Chúa phải cảm thấy nhìn xuống trái đất. Trong khi Thiên Chúa được xem miễn phí, bạn sẽ phải trả tiền ... rất nhiều. Tuy nhiên, quan điểm và kinh nghiệm là một cái gì đó bạn sẽ không bao giờ quên.

Zurich
ve may bay di thuy si

Zurich là thành phố sạch nhất ở Thụy Sĩ, châu Âu và có lẽ trên thế giới. Có đặt chỉ đơn giản là lấp lánh. Sách hướng dẫn khác nhau thách thức người đọc tìm thấy một mẩu thuốc lá hoặc mảnh rác trên đường phố lấp lánh. Cá nhân, tôi tìm thấy sự sạch sẽ của thành phố một chút tiêu cực. Dừng cán đôi mắt của bạn. Nơi chỉ đơn giản là quá sạch sẽ mà có vẻ như không có bất kỳ nhân vật thực sự. Một giữ được cảm giác bạn đang đi bộ xung quanh một công viên Disneyland. Các du khách ngân sách nên biết rằng Zurich là đắt hơn thậm chí Disneyland.

St Moritz
ve may bay di thuy si

Nếu bạn đang tìm kiếm các giá kiêu ngạo giàu có, sang trọng hàng đầu trong và cực kỳ đắt tiền, St Moritz là dành cho bạn. Không thực sự đám đông của tôi, như vậy để thành phố tiếp theo ...

Geneva 

ve may bay di thuy si

Geneva không phải là "chỉ là một" thành phố sạch sẽ ở Thụy Sĩ. Được rồi, có vẻ như nó ở cái nhìn đầu tiên và thứ hai, nhưng cái nhìn thứ ba có thể chứng minh một niềm vui. Với con đường đá sỏi, thành phố nhắc nhở một trong những hình ảnh Thụy Sĩ khuôn mẫu trong phương tiện truyền thông.

Trong thực tế, Geneva có một ngầm nhộn nhịp của nhạc sống, nghệ thuật và vui vẻ nói chung. Bốn aspirin và hai chai nước sau đó, tôi chắc chắn có thể làm chứng cho điều đó. Cách duy nhất để cho tóc của bạn xuống ở Geneva là bạn thân lên đến một địa phương và làm theo dẫn của họ. Tin tôi đi, bạn sẽ có một vụ nổ.

Thụy Sĩ thường có vẻ hơi quá tốt là đúng. Có lẽ nó thực sự là một ảo ảnh núi. Đoán bạn sẽ chỉ phải truy cập vào để làm điều tra của riêng bạn!