Monday, October 6, 2014

Trải nghiệm Australia - Một quốc gia chứa đựng những điều tuyệt vời nhất

ve may bay di australia

Đối với nhiều người, Australia là một đất nước, thực sự có tất cả. Úc là quốc gia lớn thứ sáu trên thế giới. Tin hay không, nó có kích thước tương tự như 48 tiểu bang lục địa của Hoa Kỳ đặt lại với nhau, hoặc, nói một cách khác, 50 phần trăm lớn hơn so với toàn bộ châu Âu!  Nếu Bạn đang chọn một nơi để trải qua kỳ nghỉ tuyệt vời thì sao bạn không mua ve may bay di australia nhỉ.

Khí hậu ở Úc là tuyệt vời, tưởng tượng chi tiêu Giáng sinh tại bãi biển hoặc trượt tuyết trong tháng Tám? Điều này có vẻ lạ nhưng mùa của Úc là đối diện của Bắc bán cầu - mùa hè chính thức bắt đầu vào tháng Mười Hai và mùa đông vào tháng Sáu. 

Hấp dẫn khách hàng đầu bao gồm các Bãi biển nổi tiếng trên thế giới   (Australia có hơn 7.000 bãi biển - nhiều hơn bất kỳ quốc gia nào khác), mốc ngay lập tức nhận ra như Nhà hát Opera SydneyCầu Cảng, Great Barrier Reef và hải đảo của mình, lâu đời nhất mưa rừng của thế giới trong Tropical North Queensland, dãy núi gồ ghề và thậm chí cả vùng rộng lớn của sa mạc.

ve may bay di australia
Opera Sydney

Thành phố quốc tế lớn của Úc Melbourne và Sydney được đóng gói với các điểm tham quan văn hóa và danh lam thắng cảnh của bảo tàng nghệ thuật sống âm nhạc, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng tuyệt vời và cửa, công trình lịch sử và các sự kiện thể thao. Cuộc phiêu lưu theo ngày và thưởng thức các câu lạc bộ và quán rượu  của nội thành Melbourne hay Sydney về đêm!

Những điểm nổi bật khi du lịch đến Australia

Melbourne là thành phố quốc tế nhưng ngoại thành, với Fantastic mua sắm, ăn uống tốt, cuộc sống về đêm và các sự kiện thể thao. Khám phá thành phố đi bộ và đi bộ qua Golden Mile Melbourne tham gia trong các điểm tham quan của hội trường nhà Quốc hội và Melbourne Town, hoặc đi dã ngoại và tận hưởng các Vườn Bách Thảo Hoàng gia hoặc một trong các công viên cây xanh nhiều trong thành phố. Và nếu bạn cảm thấy ít năng lượng vào Úc Tốt của bạn sau đó mang nó dễ dàng trên một chuyến tham quan Đảo Philip.

Bài viết liên quan:

Sydney là thành phố quốc tế ngoạn mục nhất của Úc. Các thành phố có vòng vui chơi giải trí đồng hồ. Xem phong cảnh ngoạn mục từ leo lên cầu ngoạn mục qua cầu Harbour. Sydney là với bảo tàng, kiến trúc tuyệt vời, cửa hàng thanh lịch, cửa hàng funky, cỡ quốc tế các nhà hàng và quán cà phê rất phong cách. Bến cảng lấp lánh của Sydney được cho là bởi nhiều người cho là viên ngọc quý trong vương miện của thành phố. 

Thư giãn trong kỳ nghỉ của bạn tại Úc là một trong những bãi biển vàng và nhiều ánh sáng chói ở nhiều người lướt hoặc tham gia vào một trong những môn thể thao nước nhiều trên cung cấp. Khi nói đến ăn uống, nhà hàng Sydney phục vụ cho tất cả các loại thị hiếu từ tiếng Hy Lạp và Lebanon đến Nhật Bản và Ấn Độ.

ve may bay di australia

Canberra, thủ đô Úc được biết đến như Bush vốn do gần công viên thiên nhiên Canberra và Công viên quốc gia Namadgi. Là thủ đô của Úc, Canberra là chính đáng nhà của một số các điểm tham quan ấn tượng nhất của quốc gia. Lãnh thổ Thủ đô Canberra của chủ yếu là công viên hay bụi đất. Cũng như môi trường xung quanh tự nhiên của Canberra, có rất nhiều bảo tàng, cửa hàng và nhà hàng để giữ cho bạn giải trí trên nước Úc của bạn Holiday. Tham quan có thể được thực hiện thông qua các tour du lịch có tổ chức, hoặc thuê một chiếc xe hơi và khám phá Canberra mình. Nghệ thuật ngắm của Canberra là Thư viện Quốc gia Úc.

Brisbane là thành phố lớn thứ ba của Úc và thủ phủ bang Queensland. Brisbane là một cách sinh động, thành phố quốc tế cũng phát triển với một số quận  thú vị, một cảnh tốt quán cà phê đường phố, công viên bờ sông tuyệt vời, lịch văn hóa bận rộn và cuộc sống về đêm phong nha.

ve may bay di australia

Thành phố Vườn Bách Thảo là một điểm thu hút phổ biến trên của Úc . The Gardens có cây cọ, đi bộ rừng ngập mặn, Moreton Bay Figs, glade mưa rừng và thực vật kỳ lạ. Nổi tiếng Moreton Bay Brisbane cung cấp rất nhiều hoạt động dưới nước. Điều lệ một chiếc thuyền và khám phá rạn san hô viền hàng chục hòn đảo, hoặc thậm chí bắt ăn cho riêng mình. Bảo vệ vùng biển của Vịnh Moreton thực sự là nhà của 155 hòn đảo, và mỗi người có những cơ hội kỳ nghỉ khác nhau.

Perth, thủ phủ của Tây Úc, là một mảng thành phố sôi động và hiện đại với các cửa hàng lưu niệm, nhà hát, viện bảo tàng và một số trong những bãi biển đẹp nhất nước Úc cung cấp vô số các hoạt động dưới nước như máy bay phản lực trượt tuyết, và Du lịch trên biển hấp dẫn. Thị trấn cảng Fremantle là một điểm phổ biến về Úc Tốt của bạn với nhiều nhà hàng, chợ và quán cà phê. Các ngọn đồi và thung lũng đất thổ bụi cho đi bộ qua là điều tuyệt vời . Khu vực trồng nho lâu đời nhất của Tây Úc, Thung Lũng Swan cũng là bây giờ là một khu du lịch nhộn nhịp. 

Adelaide là các đô thị lớn hấp dẫn. đến với quận McLaren Vale rượu, và rượu vang vùng Barossa Valley, nơi du khách có thể thưởng thức các loại rượu vang Úc. Trung tâm của Adelaide được bao quanh bởi công viên cây xanh, và nằm không xa là Công viên động vật học. Ngoài ra còn có rất nhiều bảo tàng để Bạn tham quan, trong khi ở Úc Adelaide vào khách sạn Holiday của bạn bao gồm Bảo tàng và bảo tàng Tate Nam Úc. Lễ hội Adelaide của nghệ thuật và lễ hội Fringe là cực kỳ phổ biến với người dân địa phương cũng như du khách và tạo ra một năng lượng liên tục trong thành phố.

ve may bay di australia

Một chuyến bay từ châu Âu sẽ mất khoảng 22 giờ, với một chuyến bay giá rẻ chi phí trong khu vực của £ 600, tuy nhiên nó là một kinh nghiệm thật sự hấp dẫn không thể bỏ qua, sau khi bạn trở về nhà trong chuyến bay dài sẽ sớm bị lãng quên, nhưng những kỷ niệm kỳ nghỉ sẽ ở lại với bạn mãi mãi!