Monday, October 6, 2014

Một chút về đất nước Đan Mạch xinh đẹp

ve may bay di dan mach

Đan Mạch là một quốc gia đáng chú ý với rất nhiều để cung cấp truy cập và người nước ngoài. Chỉ cần những phong cảnh đẹp là đủ để lôi kéo bất cứ ai để khám phá đất nước xinh đẹp này. Dưới đây bạn có thể tìm hiểu một chút về địa lý của Đan Mạch và quyết định xem có mua ve may bay di dan mach để du lịch không nhé

Đan Mạch là một trong những nước châu Âu nhỏ hơn nằm ở khu vực phía bắc của châu Âu. So với các quốc gia khác nó chiếm rất ít không gian, nhưng nó có một tác động lớn hơn nhiều trên thế giới so với các nước lớn hơn nhiều. Đan Mạch về cơ bản là một quốc đảo, bao gồm hơn 500 hòn đảo và bán đảo lớn.

Đan Mạch có đường bờ biển dài quá 7500 km, và các hòn đảo chính của Sjælland (Zealand bằng tiếng Anh) là nơi có một nửa dân số của Đan Mạch. Copenhagen, nằm ở Sjælland, không chỉ là thành phố thủ đô của Đan Mạch mà còn là thành phố lớn nhất ở Đan Mạch. Nó chứa khoảng 1,5 triệu người, chiếm gần một phần tư dân số.

Bài viết liên quan:

Các thành phố lớn khác ở Đan Mạch là Aarhus, Odense và Aalborg, theo thứ tự kích thước. Nhiều người trong số các thành phố lớn khác nằm dọc theo bờ biển hoặc trong cửa hút gió lớn, như Frederikssund, Vejle, Horsens, Holbaek, Helsingoer, Roskilde, Esbjerg, Soenderborg, Kolding, Svendborg, và rất nhiều người khác. Lý do cho điều này là Đan Mạch phụ thuộc vào biển cho một phần lớn của nền kinh tế, có thể là vận chuyển, kinh doanh, câu cá hoặc các trang trại gió nổi tiếng.

ve may bay di dan mach
Aarhus

Đan Mạch thường là bằng phẳng với những ngọn đồi, rừng, đất nông nghiệp màu mỡ và nhiều hồ nhỏ và sông ngòi. Những ngôi làng nhỏ vẫn perserve lịch sử Đan Mạch, và ở đó bạn có thể tìm thấy những ngôi nhà từ đầu năm 1800 với mái tranh và được bao quanh bởi các ao làng nhỏ và nhà thờ cổ kính. Nó giống như một chuyến đi trở lại trong thời gian. Khi đến thăm một thành phố như Copenhagen, bạn có thể chứng kiến ​​một số các kiến trúc tuyệt vời nhất và thiết kế hiện đại. Nó là sự pha trộn thực sự của cũ và mới.

Với hơn 7500 km bờ biển, Đan Mạch tự hào có một số bãi biển cát trắng tuyệt đẹp, đặc biệt là lên phía bắc dọc theo phần phía bắc của Sjælland và Jylland (Jutland). Skagen là phần phía bắc-nhất của Đan Mạch và nổi tiếng với phong cảnh tuyệt vời của nó và ánh sáng độc đáo.

ve may bay di dan mach
Skagen 

Chỉ có ở Đông Nam Đan Mạch Mons Klint bạn có thể tìm thấy những vách đá phấn trắng kỳ lạ, trong khi trên đảo Bornholm bạn sẽ Magnificant tảng đá nhô ra không khí dọc theo bờ biển - cảnh quan tuyệt đẹp hoàn toàn không tìm thấy bất cứ nơi nào khác ở Đan Mạch.

Mặc dù hầu hết những người sống trên Sjælland, bán đảo Jylland là phần lớn nhất của Đan Mạch và chung đường biên giới 68 km với Đức. Biên giới này đã thay đổi trong những năm qua trong cuộc chiến tranh / tranh chấp với Đức. Biên giới đã được thiết lập kể từ Thế chiến I.

ve may bay di dan mach
Jylland 

Gedser, nằm ​​trên đảo Falster, là phía nam-hầu hết các điểm của Đan Mạch. Điểm phía Nam-nhất trên Jylland sẽ là một trong hai hoặc Krusaa Froeslev. Froeslev ngay trên biên giới Đức và hầu hết mọi người nghĩ rằng Krusaa, một vài km về phía bắc, trên thực tế là, hầu hết các điểm phía Nam.