Thursday, October 9, 2014

10 điều cần làm khi Bạn du lịch đến Malaysia

ve may bay di malaysia

Malaysia là một nơi tuyệt vời để đi nếu bạn là loại người yêu môi trường và thành phố. Thật ngạc nhiên, Malaysia có thể gây cuốn hút cho bạn - từ tài nguyên thiên nhiên của nó. Khi Bạn mua ve may bay di Malaysia sẽ tìm thấy đó là một đất nước không chỉ giàu tài nguyên mà còn về văn hóa.

1) Rafflesia, Nhà máy Pitcher và các loài thực vật quý hiếm khác

ve may bay di malaysia

Danh sách các loài thực vật, bạn có thể làm quen với tại Malaysia là rất rộng rãi. Trong thực tế, Malaysia là nơi có gần 8.000 loài thực vật có hoa, một số trong đó được độc quyền chỉ có ở Thái Lan. Bạn có thể tìm thấy hoa lớn nhất thế giới, các Rafflesia, ở Thái Lan, và bạn cũng có thể tìm thấy loài thực vật quý hiếm khác như Pitcher.

2) Khu bảo tồn động vật hoang dã của Malaysia

ve may bay di malaysia

Nhưng chuyến đi của bạn với thiên nhiên tại Malaysia ought không dừng lại ở đó. Ngoài ra còn có khu bảo tồn động vật hoang dã và công viên tự nhiên ở Malaysia, và duy nhất tại Malaysia, bạn có thể chứng kiến ​​sự tập hợp của rất nhiều loài động vật. Đười ươi, thằn lằn, côn trùng, gấu, voi, heo vòi, tê giác, và rất nhiều động vật quý hiếm khác được bảo vệ tốt tại Malaysia.

Bài viết liên quan:

3) Wayang Kulit

ve may bay di malaysia

Trải nghiệm sự phong phú của nền văn hóa của Malaysia bằng cách xem các nhà hát múa rối bóng, mà chỉ xưng quá nhiều như thế nào Malaysia đối phó với nhau. Nó cũng cho thấy cách lưu giữ khá tốt văn hóa của họ đã được suốt thời gian qua. Ngoài ra còn có hình thức độc đáo khác của nghệ thuật sân khấu tại Malaysia.

4) Tháp đôi Petronas

ve may bay di malaysia

Tháp đôi Petronas từng là tòa nhà chọc trời cao nhất trên trái đất. Ngày nay, sự quyến rũ của tháp đã không biến mất ở tất cả, và bạn có cơ hội nhìn thấy tòa tháp bằng cách truy cập trực tiếp Kuala Lumpur. Lệnh đáng kinh ngạc Tháp đôi Petronas có trên bầu trời chắc chắn sẽ để lại cho bạn khó thở.

5) Núi Kinabalu ở Borneo

ve may bay di malaysia

Bạn nên đến thăm Núi Kinabula ở Borneo. Ngọn núi có đỉnh cao nhất trong toàn bộ quần đảo Malay. Nó cũng là một nơi tốt để thư giãn và có một thời gian chất lượng với gia đình của bạn trong sự thoải mái của thiên nhiên.

6) Trung tâm Hội nghị ở Putrajaya, Malaysia

Chức năng của trung tâm hội nghị ở Malaysia là tương tự như của Nhà Trắng. Nó thực sự là một nơi mà các vấn đề và các chức năng quan trọng của chính phủ được đặt. Bạn không thể biết điều này, tuy nhiên, vì vẻ đẹp kiến ​​trúc của nơi này nhưng một cái gì đó bạn chắc chắn sẽ vui chơi trên.

7) Nhà thờ Hồi giáo Sultan Ahmad Shah

Tôn giáo đóng một vai trò không thay đổi ở Malaysia. Sultan Ahmad thực sự là một trong những nhà thờ Hồi giáo được xây dựng gần đây, tuy nhiên, nó đã đạt được sự chú ý trên toàn thế giới do có kích thước đẹp của nơi, một đặc điểm bình thường trong nhà thờ Hồi giáo. Sultan Ahmad là một trong những ví dụ của kiến ​​trúc Hồi giáo cổ điển nhưng hiện đại.

8) Longhouses ở Sarawak

ve may bay di malaysia

Longhouses được phổ biến tại Malaysia, nhưng bạn có thể muốn dành chút thời gian và ghé thăm những ngôi nhà. Đây là những ngôi nhà được xây dựng trên sông. Bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên trước cách khéo léo thiết kế của ngôi nhà này, bởi vì nó đã đứng trước thử thách của thời gian.

9) Bảo tàng Tiểu bang Terengganu

ve may bay di malaysia

Một chuyến viếng thăm Malaysia không bao giờ có thể hoàn toàn không có một chuyến viếng thăm một trong những bảo tàng quốc gia của Malaysia. Trước khi bạn nghĩ rằng Bảo tàng Terengganu Nhà nước là giống như bất kỳ bảo tàng khác, hãy nghĩ lại. Nó thực sự là một trong những bảo tàng lớn nhất ở Đông Nam Á, và nó chứa các hình thức đa dạng của nghệ thuật và phát hiện khảo cổ độc quyền đến nơi. Cấu trúc kiến trúc và thiết kế của nơi mình sẽ thôi miên bạn.

10) Istana Kenangan tại Kuala Kangsar

ve may bay di malaysia

Istana Kenangan là một loại nhà tạm được xây dựng dành riêng cho vua bất cứ khi nào ông sẽ tới thăm nơi này. Thực tế là không có móng tay đã được sử dụng để xây dựng tòa nhà gì là duy nhất về nơi này (bên cạnh là của lịch sử) là. Đây thực sự là một kỳ quan kiến ​​trúc.