Thursday, October 9, 2014

Những kinh nghiệm mua sắm ở Melbourne Úc

ve may bay di melbourne

Chợ Melbourne là một cửa sổ vào cuộc sống và văn hóa của Melbourne. Đây là một nơi hấp dẫn với một sự pha trộn thú vị của rất nhiều cộng đồng dân tộc, thời trang phong cách, đa nền văn hóa và các nhóm cộng đồng.  Vì thế khi Bạn mua ve may bay di melbourne không chỉ để tham quan các điểm du lịch nổi tiếng mà Bạn nên hòa mình vào những khu chợ đông đúc và đầy nhộn nhịp ở Thành phố này.

Note: Bạn có thể tham khảo giá ve may bay di uc tai website: Malaysiaairlines.net.vn

Đi đến Chợ là một phần của cuộc sống. Dưới đây là lời khuyên của tôi khi bạn đến các Chợ xung quanh Melbourne để mua sắm:

Ưa thích của tôi là Chợ Rose Street. Nó mở cửa hàng thứ bảy trong Fitzroy, trái tim của phóng túng và sáng tạo Melbourne. Chợ này được mô hình hóa sau khi các Chợ tương tự ở New York, London và Berlin. Nó cho phép các nghệ sĩ và hàng thủ công người bán tác phẩm của mình trực tiếp, mà không có sự trung gian thương mại.

ve may bay di melbourne
Chợ Rose Street

Mỗi tuần, mỗi khu chợ ở Melbourne giới thiệu hơn 70 nhà thiết kế và nghệ sĩ tốt nhất của Melbourne, hiển thị hàng hóa kỳ quặc, thú vị và chính hãng của họ. Trong suốt cả năm có hơn 400 nghệ sĩ và nhà thiết kế góp phần, làm cho nó có giá trị Xem xét lại vào lúc khác. Chợ Rose đường gây ấn tượng với công việc chất lượng cao ban đầu.

Bài viết liên quan:

 Tôi tìm thấy nó hấp dẫn, có xu hướng kéo dài và cảm thấy thoải mái bằng việc đối thoại với các nghệ sĩ và sáng tạo của họ. Ngoài ra còn có một quán cà phê cho người sành ăn cho bữa trưa hay cà phê và giải trí thường trực

ve may bay di melbourne
Chợ Camberwell

Đối với những loại hàng hóa khác và kho tàng thì Chợ Camberwell  là điểm đến cuối tuần của Tôi. Nó hoạt động từ quầy hàng và khởi động xe trong bãi đậu xe phía sau cửa hàng đường phố chính. Camberwell tại ngoại ô phía đông và thị trường chỉ từ ga xe lửa một quãng đường ngắn. 

Chợ Melbourne Đây là một mẹo địa phương nóng - bạn có thể tìm thấy kho báu, sưu tầm, BRIC một Brac, nhà thiết kế tái chế và quần áo vintage - và thường là một cái gì đó bạn không biết rằng việc bạn cần. Nó được tổ chức bởi câu lạc bộ Rotary địa phương và tăng tiền cho tổ chức từ thiện. Nó là vô cùng phổ biến với cả người bán và người mua như nhau.

ve may bay di melbourne
Melbourne Markets

Một chuyến viếng thăm Melbourne là không hoàn thành mà không cần gọi ở trên Chợ Queen Victoria, hoạt động của các tòa nhà chợ thành phố ban đầu được thành lập vào những năm 1870. Đó là một nơi tuyệt vời cho thực phẩm tươi sống - thịt, cá, trái cây và rau quả cũng như pho mát châu Âu, xúc xích, bánh mì và đặc sản.

ve may bay di melbourne
Chợ Queen Market

Đó là đáng giá để đi đến đó chỉ cho những kinh nghiệm và sự hối hả và nhộn nhịp của thương nhân trong trường thực phẩm la hét giá của họ - một nơi gặp gỡ Melbourne thực sự đa văn hóa! Nó cũng là nơi dành cho một món hời. Nếu bạn muốn có một didgeridoo, thể thao kỷ niệm, 'thiết kế' Ý túi xách hoặc áo khoác da ... đây là nơi mà bạn phải trả một phần nhỏ của những gì nó có giá trị trong các cửa hàng thường xuyên. Một Melbourne người trong Chợ đầu là Chợ đêm thứ Tư. 

Nó hoạt động trong những tháng mùa hè từ tháng Mười Hai đến tháng Hai. Có giải trí trực tiếp và tập trung vào sức khỏe và quầy hàng thủ công tự nhiên - cũng như rất nhiều món ăn ngon và rượu vang.

ve may bay di melbourne
Chợ Esplanade

Chợ Esplanade ở St Kilda là một Chợ tuyệt vời để ghé thăm vào một ngày chủ nhật đẹp. Nó nằm dọc theo St Kilda Esplanade với quan điểm trên vịnh và dễ dàng kết hợp với một chuyến đi đến bãi biển hoặc đi bộ dọc theo St Kilda. Đó là một lối thoát cho gần 200 nghệ sĩ ban đầu và hàng thủ công người, và bạn sẽ tìm thấy một loạt các tác phẩm nghệ thuật thủ công chất lượng được làm từ gỗ, thủy tinh, giấy, nhựa, vật liệu tái chế.

ve may bay di melbourne
chợ St Andrew

Đối với một thị trường thay thế, hãy đến với chợ St Andrew. Đó là khoảng một giờ lái xe về phía đông bắc của Melbourne. Đó là một thị trường thứ bảy tập trung vào 'thủ công' và 'nhà đã trưởng thành. Nó thậm chí có một chiếc lều Chai, người gây nhiễu, nhà làm thực phẩm và sản xuất. Bạn có thể nhận được tất cả mọi thứ từ quần áo, để đồ trang sức, đồ chơi và thực vật, và tất cả các loại quà tặng thủ công và xử lý.