Thursday, October 9, 2014

10 điều cần làm ở Brisbane Chỉ trong 2 ngày

ve may bay di brisbane

Cho dù đây là lần đầu tiên của bạn ở Brisbane, bạn đã ở đây trước khi hoặc thậm chí nếu bạn là một người dân địa phương, đây là một số trong những nơi chúng tôi cảm thấy du khách phải xem những điều thú vị ở Brisbane để đạt được một cái nhìn sâu sắc Brisbane và người dân nơi đây. Vì thế nếu Bạn muốn trải nghiệm đầy đủ nhất về nơi đây thì hãy mua ve may bay di brisbane hay ve may bay di uc

Mt Cooth-tha Summit

Hãy lái xe đến đỉnh Mt Coot-tha (7km về phía tây của trung tâm thành phố), nơi bạn sẽ nhận được một cái nhìn toàn cảnh ngoạn mục của toàn bộ thành phố và xung quanh Brisbane. Vào một ngày rõ ràng, bạn có thể xem tất cả các cách để các dãy núi xa xôi ở phía tây nam và Moreton Bay về phía đông.

Ở đây bạn có thể dành nhiều thời gian tại quán cà phê nhấm nháp một pha cà phê, nguội với một gelato kem hoặc thưởng thức các nhà hàng Hội nghị thượng đỉnh nổi tiếng trên đỉnh núi. Đối với một tiếng vang thực sự đến đây vào ban đêm và bạn sẽ thấy bốc ​​cháy thành phố có đèn (rất lãng mạn thực sự!)

Mt Coot-tha Botanic Gardens

Trong khi bạn đang ở Mt Coot-tha Lookout, thăm vườn thực vật. Những khu vườn 52 ha có hệ thực vật nhiệt đới và Úc trong một khung cảnh của hồ, ao, suối. Mt Coot-tha cũng chứa một vũ trụ, Sir Thomas Brisbane thiên văn, một đặc biệt yêu thích của trẻ em.

Story Bridge

Đối với mạo hiểm hơn, hãy leo lên hai và một nửa giờ để đầu Cầu Story mang tính biểu tượng của Brisbane. Ở đây bạn sẽ trải nghiệm không bị gián đoạn 360 lần mức độ Brisbane, sông và ngọn núi xung quanh. Leo núi Dawn sẽ nắm bắt được vẻ đẹp của bình minh trên vịnh, trong khi leo núi hoàng hôn sẽ thấy mặt trời lặn phản ánh trong kính và thép của căn hộ và văn phòng tòa nhà cao tầng của thành phố.

Bài viết liên quan:

Nếu bạn tình cờ đến thăm Brisbane vào đêm giao thừa năm mới, một trong những điều cần làm vào năm mới đêm giao thừa ở Brisbane là đi xuống Southbank và xem pháo hoa phát nổ xung quanh Cầu Story.

Ale House

Tham quan nhà máy bia trong một giờ ở Ale House ở Milton nơi mà bạn sẽ có được một cái nhìn vào lịch sử của nhà máy bia Castlemaine Perkins và các loại bia nổi tiếng thế giới của nó. Chỉ vài phút từ trung tâm thành phố Brisbane, bạn có thể trải nghiệm một tour du lịch nhà máy bia giải trí và tương tác, chọn một vài món quà lưu niệm và lấy mẫu một số loại bia tại quầy bar Ale House - một trải nghiệm thực sự. Và những gì có thể nhiều hơn so với Úc bia!

South Bank

Thật khó để tưởng tượng mà không Brisbane South Bank. Chỉ cần qua sông từ khu vực trung tâm, bạn có thể tận hưởng bãi biển South Bank của cát (Streets Beach), khu dã ngoại cỏ mở, cửa hàng và rất nhiều ăn điểm. Miễn phí trực tiếp vui chơi giải trí, lễ hội và pháo hoa trong suốt cả năm thêm vào sự rung động bạn sẽ trải nghiệm ở đây. 

Ngày thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật, hãy truy cập South Bank Nghệ thuật & Thủ thị trường nơi bạn sẽ tìm thấy hàng thủ công bởi các nghệ nhân địa phương bao gồm thời trang, đồ trang sức, đồ gia dụng, tarot, và thậm chí mát-xa. Đó là ở South Bank, nơi bạn cũng sẽ tìm thấy nghệ thuật và nhà hát của Queensland. Địa điểm tham quan bao gồm Queensland Art Gallery và Phòng triển lãm Nghệ thuật Hiện đại. Bảo tàng Queensland Sciencentre là phổ biến với trẻ em.

Lone Pine Koala Sanctuary

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm cuộc sống hoang dã của Úc mà không rời khỏi thành phố, sau đó Lone Pine Koala Sanctuary là dành cho bạn! Giữ một koala, nuôi một kangaroo, nghe nói về loài bò sát của chúng tôi. Bạn có thể các RiverCat từ thành phố đến Lone Pine cho một kinh nghiệm thật sự Brisbane.

Sông Brisbane

Nhiều người nói rằng sông Brisbane Brisbane xác định, sau khi tất cả, chúng tôi gọi là RiverCity! Một cách tuyệt vời để xem Brisbane là để có một chuyến đi trên CityCat - một cách rẻ tiền và dễ dàng để có được xung quanh. Đi một hành trình lên xuống sông, dừng lại nơi nào bạn thích trên đường đi - South Bank, Đại học Queensland, New Farm. Một cách khác để xem các điểm tham quan Brisbane là với một hành trình thú vị trên sông Brisbane trên một trong những Kookaburra sông Queens.

Brisbane CBD Historic Walking Tour

Brisbane đã không có một danh tiếng rất lớn cho việc bảo tồn các tòa nhà di sản của nó. Các ổ đĩa hiện đại hóa thành phố cho các mục đích kinh tế nhìn thấy một số lượng lớn các di tích lịch sử bị phá bỏ trong năm 1970 và 1980. Hiện vẫn còn một số trong số họ xung quanh, đặc biệt là ở các huyện khu vực trung tâm, nhưng một hoặc hai ngày của đi bộ sẽ là đủ để bạn có thể thấy hầu hết các trang web thực sự cũ.

Queen Street Mall

Ở trung tâm của trung tâm thành phố Brisbane, Queen Street Mall là một người đi bộ nửa cây số đường lớn ngoài trời bao gồm cả mua sắm bận rộn al-ngoài trời và ăn uống. Với cánh buồm sà rộng để cung cấp nơi trú ẩn cần thiết từ ánh nắng mặt trời và mưa, trung tâm Queen Street thu hút hơn 26 triệu du khách mỗi năm. Queen Street Mall được coi là khu bán lẻ lớn nhất giữa Sydney và Singapore, và là nơi có một sự lựa chọn xuất sắc của nhãn hiệu thời trang cao cấp, chuỗi bán lẻ quốc gia và quốc tế, các cửa hàng cửa hàng độc lập, các nhà thiết kế đồ trang sức, nhà sách, cửa hàng giày và nhiều hơn nữa. 

Nếu bạn muốn mọi người-đồng hồ, đến đây như trung tâm mua sắm là một tổ hoạt động. Một mục đích xây dựng giai đoạn thực hiện thường xuyên các tính năng giải trí trực tiếp miễn phí, và người hát rong không bao giờ thất bại trong việc làm hài lòng người qua đường bởi có những trò hề của họ. Có một số quán ăn 24 giờ và quán bar được tìm thấy dọc theo cột sống trung tâm của trung tâm cho những người muốn bên trên.

City Botanic Gardens

(Bản chính) vườn thực vật của Brisbane vươn ra sông ba mặt nơi bạn có thể đi bộ hoặc đạp theo cách của bạn xung quanh để có trong các thực vật kỳ lạ mà phát triển mạnh trong khí hậu cận nhiệt đới của chúng tôi. Một đi bộ dễ dàng và thoải mái từ khu vực trung tâm, một phải làm là đi bộ qua rừng ngập mặn trên phố cầu tàu. Nếu bạn đang ở đây vào ngày chủ nhật, tiếp tục cùng với Eagle Street bến tàu để duyệt qua rất nhiều gian hàng tại các thị trường Riverside, mở cửa từ 7 giờ sáng Chủ nhật hàng tuần.

Fortitude Valley

Trìu mến gọi là "Thung lũng 'nó đã làm cho một tên cho chính nó với người dân địa phương cũng như du khách và sẽ tiếp tục đi đầu trong việc thay thế và mới nổi thời trang, âm nhạc và giải trí. Đi vào bất kỳ đường phố chính trong thung lũng và bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một lựa chọn địa điểm hợp thời trang phục vụ đồ uống, khiêu vũ hoặc thực phẩm. 

Hãy thử James Street, Brunswick Street, hoặc Ann Street. Hiện có hàng chục địa điểm trên cung cấp, với phong cách và không gian riêng của họ. Một số so sánh Valley Oxford Street Sydney cho cuộc sống về đêm. Hãy chọn các câu lạc bộ đêm được thiết kế riêng và chắc chắn không bỏ lỡ Gia đình Câu lạc bộ đêm, gần đây đã trao tặng câu lạc bộ đêm tốt nhất của Úc. 

The Valley cũng là hàng đầu của Brisbane trong kinh nghiệm nhạc sống. Một nơi tốt để bắt đầu một chuyến thăm tới Thung lũng là Brunswick Street Mall được lót bằng các quán cà phê, quán bar và quán ăn. Ngay bên cạnh Brunswick Street là Ann Street, với nhiều cửa hàng thời trang tiên phong mà những tính năng tiên tiến và thiết kế retro.