Wednesday, October 8, 2014

Ấn tượng Thành Phố Sydney - Những trải nghiệm tuyệt vời nhất

ve may bay di sydney

Mặt trời tỏa sáng. Những con sóng vẫy gọi. Bãi biển lôi kéo. Sydney! Thành phố quốc tế rực rỡ này có không ít hơn 30 bãi biển rực rỡ trong vòng 20 phút của trung tâm thành phố nhộn nhịp. (khi đến Sydney Bạn sẽ không nhớ đến New York và London) Hãy mua 1 tấm ve may bay di Sydney hay ve may bay di uc để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất.

Chắc chắn một trong những thành phố lớn nhất thế giới, với một phong cách sống tuyệt vời ngoài trời, khí hậu ấm áp và rất nhiều dễ dàng đi thái độ của Úc để làm cho bạn cảm thấy thực sự hoan nghênh. Nhưng có một lần nữa, tôi là một chút thiên vị với các tính từ, như Sydney là thành phố quê hương của tôi. Nếu bạn đang đi xuống con đường này cho một cuộc phiêu lưu vùng hẻo lánh hay kỳ nghỉ của một đời, đây là một số trong những điều bạn cần phải xem và làm.

Hãy cùng nhìn lại.

ve may bay di sydney
Botany Bay

Sydney là một thành phố trẻ. (Thuyền trưởng Cook thực sự đi thuyền ngang qua các cảng và hạ cánh tại Botany Bay.) Chỉ cần một ít hơn 200 năm trước, vào ngày 26 tháng 1 năm 1788 để được chính xác, Sydney được thành lập khi tàu của hạm đội đầu tiên đến từ nước Anh thành lập thuộc địa New South Wales. Thành phố được đặt theo tên của Thomas Townsend, Tử tước Sydney đầu tiên, người thư ký của Nhà nước đối với các thuộc địa của Anh vào thời điểm nền tảng của nhà nước. Hôm nay, Sydney là một nhịp độ nhanh, thiết lập xu hướng thành phố với dân số hơn 3,5 triệu người và diện tích đất hơn gấp đôi của thành phố New York.

Bãi biển

ve may bay di sydney
Sydney Harbour

Trong khi Sydney là thành phố lâu đời nhất của Úc và được coi là cường quốc kinh tế của quốc gia, nó không phải là vốn, đó là Canberra. Nhưng Sydney bộ tốc độ bằng nhiều cách. Vị trí bình dị của nó, bên rìa của Thái Bình Dương giới thiệu một lối sống đó là tập trung vào nước - cho dù bạn đang ở trong nó hay trên đó. Bơi lội, lướt sóng, bơi thuyền - ở khắp mọi nơi bạn đi có vẻ là một bãi biển đầy nắng. Một đầu vào huyền diệu. Một lạch yên tĩnh. Nhưng bạn không thể quên được nơi ẩn náu nước vĩ đại của tất cả chúng .... Sydney Harbour. Một trong những cách tốt nhất để trải nghiệm The Harbour cũng là rẻ nhất. Nhảy vào một chiếc phà tại Circular Quay, trung tâm phà chính, và cho một chỉ là một vài đô la đi du lịch với nội dung trái tim của bạn.

Bài viết liên quan:

Nghỉ chân

ve may bay di sydney

Nếu bạn đang tổ chức nơi ăn nghỉ, Sydney có thể cung cấp cho bạn tất cả các loại dưới ánh mặt trời, từ xa hoa tên 5 sao cho khách sạn boutique nhỏ và nhà nghỉ, với nhiều trong phạm vi giữa giá. Kiểm tra các trang web trực tuyến cho những ý tưởng, giá trị và đặt phòng trực tuyến ngay lập tức. Bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Nhà hát Opera Sydney

ve may bay di sydney
Opera Sydney

Một tấm bưu thiếp hình ảnh gợi lên Sydney hơn bất kỳ khác. Đó là The Opera House. Năm 1957, kiến ​​trúc sư Đan Mạch Jorn Utzon đã thắng một cuộc thi thiết kế Nhà hát Opera Sydney. Cuối cùng nó được hoàn thành vào năm 1973 của nó cong "mái nhà cánh buồm như" xây dựng là một điều kỳ diệu của kỹ thuật hiện đại và được công nhận trên toàn thế giới. Mỗi năm, hơn 1.500 buổi biểu diễn được tổ chức ở đây, vì vậy rất có thể là bạn có thể thưởng thức một chương trình hoặc một buổi hòa nhạc trong suốt thời gian của bạn.

Harbour Bridge

ve may bay di sydney

Trong năm 2007, đó là kỷ niệm lần thứ 75 của sự mở cửa của Harbour Bridge vào năm 1932. Nếu bạn muốn một cách ngoạn mục và an toàn để ăn mừng sự kiện này, làm leo Bridge. Bạn có dây đeo mình vào một sợi dây, đi bộ bên dưới cây cầu, dọc theo một trong các đường cong để phía trên cùng của cây cầu, qua cầu và quay trở lại đường cong ngược lại. Từ trên đỉnh bạn gặp một trong những quan điểm lớn nhất trên thế giới, đặc biệt là vào ban đêm, với ánh đèn thành phố lấp lánh trên đường chân trời trong một bầu trời nhung. Đơn giản chỉ cần ngoạn mục.

The Rock

ve may bay di sydney

Chỉ cần những giây phút từ trung tâm thành phố, bạn sẽ tìm thấy The Rocks, mà là một phần của lâu đời nhất, khu dân cư của Sydney. Đó là một khu vực lịch sử với những ngôi nhà sân thượng quyến rũ, quán rượu và những con đường nhỏ rải sỏi. Mặc dù những thay đổi không thể tránh khỏi trong những năm qua, dấu vết của các khu định cư tù sớm vẫn có thể được tìm thấy, gợi lên những ký ức của quá khứ. Xây dựng lâu đời nhất của thành phố, của Cadman Cottage (circa1816), nằm ​​ở đây, cùng với Argyle Cut, khai quật của người bị kết án trong những năm 1840. Vào cuối tuần, có một thị trường rất phổ biến ở The Rocks. Tuyệt vời cho việc mua sắm đồ lưu niệm, giày da cừu thời trang và hàng thủ công của Úc. (Đừng quên boomerang Sam.)

Khu chợ Paddington.

Thị trường này mở ra sự nghiệp của một nhà thiết kế thời trang nhiều Úc. Nó thực sự có giá trị một chuyến đi nếu bạn thích tìm kiếm những thời trang đó là một lần, funky hoặc phong cách. Hiện có hàng chục quầy hàng đóng gói với tất cả mọi thứ từ cuốn tiểu thuyết áo thun để phụ kiện, túi để đồ gia dụng. Thứ bảy hàng tuần từ 10:00-16:00 tại nhà thờ Paddington Uniting ở Oxford Street.

The Zoo.

Mỗi thành phố có một vườn thú, nhưng những gì làm cho vườn thú Taronga ở Sydney nên cảnh quan tuyệt đẹp là địa điểm. Đó là trong Mosman, trên vùng đất cao dọc theo bờ sông. Đây là một trong những điểm thuận lợi đẹp nhất trên Harbour nhìn Sydney Cove, cầu Harbour và Nhà hát Opera. Thay đổi cách thức của bạn dọc theo con đường và cây xanh tươi tốt, trong số các thùng động vật, như bạn nắm bắt, quan điểm nước hoàn hảo hình ảnh toàn cảnh. Tất cả điều này, chỉ cần một chuyến phà 12 phút từ thành phố. (Tình yêu mà dịch vụ phà.)

Cuộc sống là một bãi biển. Mang tính biểu tượng Bondi.

Bạn không thể truy cập vào Sydney mà không có một chuyến đi đến Bondi. Đó là nhiều hơn so với bãi biển, với các quán cà phê tuyệt vời, nhà hàng hợp thời trang và hồ bơi đại dương đầy. Một thiên đường dân xem. Đầu của tôi: làm vách đá đi bộ từ Bondi qua Tamarama, Bronte và tất cả các cách để Coogee. Những quan điểm là cảnh quan tuyệt đẹp. Con đường dễ dàng để tìm và là một cách thú vị để dành một buổi chiều với một chút tập thể dục ném vào. Dừng bơi hoặc một ly bia mát trên đường đi, hoặc mang lại một bữa ăn ngoài trời hoặc nướng.

Màu xanh

ve may bay di sydney

Blue Mountains chỉ là một giờ đi bằng xe lửa từ thành phố và thực sự là một thế giới khác hẳn. Xinh đẹp, bí ẩn, đầy cảm hứng phong cảnh. Hãy đi bộ phổ biến từ Echo Point, Katoomba (được biết đến với thổ dân là "sáng bóng, nhào lộn nước") để xem sự hình thành đá Three Sisters nổi tiếng. Đi cho một chuyến đi trên tuyến đường sắt cảnh đẹp nổi tiếng - đường sắt nghiêng mạnh nhất trên thế giới, hoặc làm những gì tôi làm - đi xe ly kỳ mới Skyway Cable Car.

Doyles on the Beach, Vịnh Watsons.

Vào một đêm dịu mát hoặc giờ ăn trưa lười biếng, không có chỗ tốt hơn so với một chuyến viếng thăm Doyles, một tổ chức thủy sản Sydney mà lần đầu tiên mở cửa vào năm 1885. nằm ngay trên bãi biển ở Vịnh Watsons, bạn có thể ngồi xuống một ly bia lạnh, rượu ngon và hải sản siêu tươi, phục vụ với phong cách. Hãy ngồi thoải mái và thư giãn. Đây là Sydney tốt nhất của mình.