Wednesday, October 8, 2014

Adelaide- Thành phố của Công Viên

ve may bay di adelaide

Adelaide là thành phố phong phú về văn hóa. Được biết đến là nơi sản xuất rượu và có những lễ hội thủ đô của nước Úc, thành phố được cho là khắp nơi đều có công viên, vườn hoa, công trình lịch sử và những con đường mở.  Nếu Bạn yêu thích những công viên xanh mát thì ve may bay di adelaide là lựa chọn hợp lý nhất.

Bạn có thể tham khảo giá ve may bay di uc tại website: Qantas.biz.vn

Bạn không cần phải đi xa để trải nghiệm một loạt các nhà hàng, cửa hàng và quán cà phê trong khoảng cách đi bộ rất ngắn. Nó là một thành phố tuyệt vời cho những người thích để có được từ sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố lớn, nhưng vẫn tận hưởng tất cả thành phố đã cung cấp.

ve may bay di adelaide
Sông Torens

Nằm bên bờ sông Torrens với Adelaide Hills và Vincent Vịnh St ở hai bên, có vẻ đẹp tự nhiên ở khắp mọi nơi bạn nhìn. Nó có một khí hậu lạnh quanh năm giữa 15 và 29 độ, với một nét duyên dáng Địa Trung Hải nhất trong năm.

Vào kỳ nghỉ lái xe, bạn sẽ không bao giờ chạy ra khỏi khung cảnh rực rỡ, những nơi đến thăm và đa dạng của các vùng du lịch, nó sẽ giúp bạn lái xe đi và về. Hầu hết các khu vực có thể dễ dàng đến từ Adelaide, mà làm cho nó một cơ sở hoàn hảo cho cuộc phiêu lưu của bạn.

ve may bay di adelaide
Elder Park

Gần thành phố là một cụm các công viên cây xanh mang lại một cảm giác bình an và không gian cho khu vực. Một trong những phổ biến nhất là  Elder Park, nơi bạn có thể thuê paddleboats hoặc đạp xe dọc theo đường ray uốn lượn dọc theo bờ sông Torrens. Đó là đáng yêu để chỉ đi bộ dọc theo và tận hưởng sự yên tĩnh của dòng sông và các khu vườn. Rymill Park cũng là tuyệt vời cho một chuyến dã ngoại thư giãn với tầm nhìn ra hồ đặt ra bởi vịt và thuyền chèo, với các cửa hàng cà phê lớn gần đó.

Bài viết liên quan:

Một trong những công viên yêu thích ở Adelaide là Botanic Park, đặt tên cho khu vườn rộng rãi và không gian rộng. Nó là rất tốt cho các gia đình vì nó nằm giữa vườn thú và Botanic Park với nhiều con đường mòn đi bộ và nhiều điểm dã ngoại. Ngoài ra còn có một số khu xung quanh rìa thành phố với những con đường mòn đi xe đạp và đi bộ đưa bạn qua sông Torrens và qua các khu rừng và đất ngập nước. Đó là khung cảnh tuyệt vời đặc biệt là rất gần thành phố.

ve may bay di adelaide
Botanic Park

Trong thành phố, ghé thăm chợ trung tâm Adelaide hiển thị một sự phong phú của thực phẩm, rượu vang và món ngon. Đây là một trong những thị trường ngầm lớn nhất thế giới, và là giá trị tham quan để lấy mẫu một số thành phố sản phẩm địa phương, và lấy một số giá rẻ trên đường đi.

Adelaide được biết đến chủ yếu cho phạm vi rộng lớn của các loại rượu vang, và là nơi có một số các vườn nho nổi tiếng nhất trong cả nước. Hoàn hảo cho một nơi nghỉ ngơi cuối tuần, bạn có thể thoát khỏi bất kỳ số lượng các vườn nho cho một ngày cuối tuần để tận hưởng hòa bình của quốc gia hoặc giải quyết bằng một hoặc hai đêm tại một trong những điểm cắm trại nhiều xung quanh thành phố.

Đối với những người yêu nghệ thuật, người đứng đầu Trung tâm Lễ hội Adelaide nằm bên cạnh sông Torrens. Với sự sáng tạo của địa phương và quốc tế đáng kinh ngạc, Adelaide tự hào về việc lưu trữ một số các lễ hội nghệ thuật lớn nhất thế giới. Bảo tàng Nam Australia, cũng nằm gần trung tâm thành phố, có một trong những màn hình lớn nhất của các đồ tạo tác bản địa ở Nam bán cầu và luôn luôn là phổ biến với khách du lịch và người dân địa phương.

ve may bay di adelaide
Great White Shark

Một vài địa điểm hấp dẫn gần đó là những kinh nghiệm Rodney Fox Shark, một nơi tuyệt vời để tìm hiểu về Great White Shark chung cho khu vực này, hoặc Trung tâm khám phá Vịnh, nơi bạn sẽ bị mê hoặc bởi lịch sử của Nam Úc. Thưởng thức đi bộ hòa bình dọc theo cầu cảng ở Glenelg và mất trong không khí biển và bãi biển tuyệt vời.

The South Australian Maritime Museum là phải làm không xa thành phố nằm ở Port Adelaide. Có màn hình tương tác, kích thước cuộc sống thuyền ketch, ngọn hải đăng và tất cả mọi thứ bạn cần biết về lịch sử hàng hải của khu vực.

ve may bay di adelaide
The South Australian Maritime Museum

Hơn nữa ra khỏi trung tâm thành phố, biển vẫy gọi bạn bơi với cá heo trên một hành trình chèo thuyền. Chưa đầy nửa giờ đi này là hoàn hảo cho một chuyến đi trong ngày, nơi bạn có thể căn cứ tự nhiên như ở Glenelg hay lái xe dọc theo bờ biển trong ngày.

Tại sao không chỉ lái xe qua Glenelg đến thị trấn ven biển Brighton? Hoàn hảo cho một ngày cuối tuần lười biếng, có nhà hàng ngoài trời, bãi biển cát trắng và nhiều sự lựa chọn nơi ăn nghỉ ở đây, với nhà máy rượu vang và rừng quốc gia sâu vào nội địa để cám dỗ bạn hơn nữa.

ve may bay di adelaide
Brighton

Adelaide là thanh lịch, thoải mái, hiện đại và đa dạng, với một cái gì đó cho tất cả các khách du lịch. Các vùng nông thôn xanh, làn nước trong vắt màu xanh, quán cà phê đẹp, tòa nhà lịch sử và công viên quét tất cả hoàn thành bức tranh như một điểm đến du lịch hoàn hảo Úc. Một điều chắc chắn, nghỉ lại ở đây sẽ được thư giãn và thú vị.