Thursday, October 9, 2014

Christchurch thành phố tuyệt vời để du lịch ở New Zealand

ve may bay di chirstchurch

Christchurch là một nơi tuyệt vời để ghé thăm trong những tháng mùa xuân và mùa hè với màu sắc tươi sáng và thời tiết ấm áp. Hầu hết các nơi ở gần trung tâm thị trấn và một trong những nơi để ở sẽ được xung quanh công viên vườn thực vật Trung tâm Nghệ thuật, Art Gallery và Hagley tốt nhất. Bạn có thể mua ve may bay di Christchurch hay ve may bay di new zealand để trải nghiệm những điều thú vị nơi đây.

Hagley Park là một công viên lớn ở giữa thành phố như Công viên Hyde Park ở London hay Central Park ở New York. Công viên Hagley thậm chí còn có một sân golf 12 lỗ và là quê hương của Câu lạc bộ gôn Hagley. Bát và một lối chơi quần cũng được chơi trong công viên.

ve may bay di chirstchurch
Hagley  Park

Trung tâm thành phố xoay quanh nhà thờ Christchurch trong "hình vuông" mà không có sự hùng vĩ của Cathedral ở Anh nhưng là một tài sản lớn cho thành phố.

Có rất nhiều khía cạnh của thế kỷ 19 Anh trong các tòa nhà cũ và cảm giác của thành phố sẽ làm cho bạn cảm thấy một chút nhớ nhà nếu bạn đến từ nước Anh.

ve may bay di chirstchurch
Sông Avon

Trung tâm thành phố cũng có một số quán rượu lớn, câu lạc bộ và nhà hàng với nhiều nằm trên "dải" trên sông Avon ở Oxford Terrace. Nếu bạn muốn có một số lớn thịt cừu New Zealand thử rack của thịt cừu một Pedros trên Worcester Thánh Christchurch cũng có nhiều nhà hàng Thái tuyệt vời cho một số món ăn tuyệt vời cho sức khỏe. Cuộc sống về đêm cuối chỉ thực sự sống vào thứ Sáu hoặc thứ Bảy do đó, không mong đợi nhiều đang xảy ra với bất kỳ câu lạc bộ đêm trong tuần.

Bài viết liên quan:

Một cách tốt để có được một cảm giác của Christchurch là để có một chuyến đi trên xe điện xung quanh trung tâm thành phố sau đó nhận ra và đi dạo. Đi bộ là một cách tuyệt vời khi nhìn thấy thành phố với Christchurch là phẳng và chỉ có một vài trong số các trang web bên ngoài trung tâm thành phố có giá trị một chuyến đi. Những người là trung tâm Nam Cực, Willowbank (để xem một số thực New Zealand), Orana Park và Christchurch Gondola. Đây là tất cả dễ dàng đến bằng xe buýt.

Chuyến đi trong ngày Bạn có thể đến Akaria và Hanmer và Kaikoura để xem cá voi.

ve may bay di chirstchurch

Có rất nhiều nhà máy rượu vang mọc lên trên tất cả các khu vực Canterbury và thăm một vài là điều bắt buộc nếu bạn muốn giảm. Ưa thích của tôi là các nhà máy rượu Pegasus Bay trên đường đến Hamner khoảng 30 phút Bắc Christchurch.

Nếu golf là môn thể thao bạn chọn Christchurch có khoảng 20 khóa học trong vòng bán kính 20km của trung tâm của thành phố. Ba trong những sân golf tốt nhất xung quanh là những est1873 Christchurch Golf Club (câu lạc bộ lâu đời thứ hai tại New Zealand sau Otago Golf Club est1871) tại Shirley, Terrace Downs một khóa học mới đối với lĩnh vực trượt tuyết núi Hutt và Clearwater khác tất nhiên phong cách khu nghỉ mát mới và nhà của giải vô địch NZPGA và một sự kiện du lịch USPGA toàn quốc.

ve may bay di chirstchurch

Trong Trượt tuyết mùa đông sẽ trở thành một lý do tuyệt vời để thăm Christchurch với núi Hutt gần Methven khoảng 1 tiếng rưỡi từ trung tâm thành phố Christchurch và thường là lĩnh vực trượt tuyết lớn đầu tiên ở New Zealand để mở cho mùa giải mới và gần gũi. Có rất nhiều lĩnh vực trượt tuyết ít công ty nhỏ khác trong vòng 2 tiếng rưỡi lái xe của thành phố