Wednesday, October 8, 2014

10 lý do sống ở New Zealand là TUYỆT VỜI

ve may bay di new zealand

Khi Ba mẹ Tôi mua ve may bay di new zealand tôi đã đến đó mười hai năm trước. Lúc đầu, tôi ghét cha mẹ tôi đã cho tôi ra khỏi nước Anh, nhưng bây giờ tôi sẽ nói khác. New Zealand là một đất nước tuyệt vời để sống và đây là lý do tại sao:

1) Thời tiết đẹp

Nó được phổ biến cho người dân New Zealand để phàn nàn về thời tiết. Cụm từ "bốn mùa trong một ngày" được sử dụng thường xuyên khó chịu, nhưng trong khi nó có thể được nắng đẹp vào buổi sáng, lừa bạn vào lại áo khoác của bạn ở nhà, và sau đó xô nó xuống vào buổi chiều, nó hiếm khi xấu cho lâu dài. Đến từ Anh, tôi có thể tự tin nói rằng thời tiết của New Zealand là tốt hơn. Đó là ấm hơn, khô hơn, có nhiều ánh nắng và thường vui vẻ hơn. Có một lý do là nổi tiếng cho thịt nướng New Zealand và Anh không.

2) Những bãi biển đẹp

ve may bay di new zealand

Gần ba phần tư của tất cả người New Zealand sống trong vòng năm cây số bãi biển, hầu hết trong số đó là mười lần đẹp hơn bất cứ bãi biển mà nước Anh đã cung cấp. Họ ít hư hỏng cho người mới bắt đầu, tự hào không chỉ cát nguyên sơ của giống màu vàng và trắng, nhưng mềm mại cát núi lửa sang trọng, màu đen. Chúng bao gồm từ hoang dã, những bãi biển lướt sóng gồ ghề để thư giãn bơi và tắm nắng bãi biển, tất cả đều có đặc điểm địa chất như tranh vẽ. Tại Anh, đi đến bãi biển là một điều trị hiếm; bây giờ tôi có thể đi bộ đến một bất cứ khi nào tôi muốn. Bãi biển của New Zealand thực sự là một điều kỳ diệu.

Bài viết liên quan:

3) Rất nhiều vùng nông thôn xanh

Tại Anh, một trong những điều chính bạn nghe về New Zealand là làm thế nào nó là màu xanh lá cây. Chủ yếu, điều này có nghĩa là trong ý nghĩa của 'sạch, xanh "hình ảnh thân thiện môi trường, nhưng New Zealand cũng là màu xanh lá cây theo nghĩa đen: có rất nhiều bảo vệ, nông thôn hoang sơ. New Zealand dường như có một sự đánh giá cao bẩm sinh đối với thiên nhiên - ngoài trời tuyệt vời; Của Thiên Chúa riêng - và theo đuổi như cắm trại và tramping đang rất phổ biến. Bụi cây bản địa của New Zealand là vô cùng đặc biệt, đi bộ bụi "là một cái gì đó bạn không thể thoát ra nếu bạn đến đây.

4)  Động vật hoang dã

ve may bay di new zealand

Chứa trong bụi của New Zealand là một bộ sưu tập các loài chim đang bị đe dọa tồn tại nơi nào khác trên thế giới, nổi tiếng nhất trong số đó là kiwi. Tôi chưa bao giờ gặp phải một kiwi trong tự nhiên, nhưng nhìn thấy một cặp giao phối tại vườn thú Auckland là một mê hoặc (và rất thú vị) kinh nghiệm. Tôi đã nhìn thấy rất nhiều ví dụ khác của động vật hoang dã độc đáo của New Zealand thực sự trong tự nhiên, mặc dù. Hai con chim bản địa ưa thích của tôi là tuis - chim với bộ lông sáng được trang trí bởi một bản song ca của đồ trang sức màu trắng ở cổ họng - và keas - vẹt núi với trí thông minh và quỷ quái má barefaced. New Zealand cũng là nơi tốt nhất trên thế giới để bơi cùng cá heo.

5) Núi Lửa

Tùy thuộc vào quan điểm của bạn, một sự phong phú của hoạt động núi lửa có thể không có vẻ như một lý do để sống trong một quốc gia, nhưng tất cả mọi thứ - mối đe dọa của thiên tai bao gồm - là tương đối, và tôi cho một tình yêu sống trong khoảng cách lái xe dễ dàng của hoàn toàn điểm tham quan kỳ diệu của các mạch nước phun, hồ bơi nước nóng, hồ bùn và dòng dung nham. Anh có vẻ nhàm chán bằng cách so sánh. Có điều gì đó bí ẩn thú vị về mùi eggy; hơi nước tăng xung quanh bạn; ý nghĩ rằng thế giới ngầm ẩn là trong tầm tay. Những nơi như Rotorua và đảo trắng nghĩa là trên các cạnh của trái đất.

6) Dân số ít

New Zealand nổi tiếng là một đất nước nhỏ bé - dân số chỉ gần đây đã phá vỡ mốc bốn triệu. So với quá sáu mươi triệu của Anh. Nhưng điều mà nhiều người không nhận ra là diện tích đất thực tế của New Zealand là lớn hơn so với diện tích đất của nước Anh. Không ngạc nhiên khi nó có vẻ như người Anh được vĩnh viễn elbowing nhau ra khỏi con đường để đến nơi họ muốn. Người dân New Zealand thực sự có không gian để thở. Để cá nhân. Để sống.

7) Người địa phương thân thiện

New Zealand là một cuộc chạy đua không thể phủ nhận thân thiện. Khi lần đầu tiên tôi chuyển đến New Zealand, nó đã gần như bối rối như thế nào quan tâm đến tôi là người lạ. Người Anh rất lạnh bằng cách so sánh. Họ cũng whinge kiwi trong khi duy trì một thái độ tích cực hơn. Người dân New Zealand không nên phán xét - hình ảnh là ít quan trọng hơn đối với họ - và bất cứ điều gì. New Zealand không có hệ thống lớp học. Mọi người từ tất cả các tầng lớp xã hội kết thúc ở đây. Đối với tôi, nó luôn luôn cảm thấy như một nơi an toàn, nhưng tôi đã không nhận ra bao nhiêu tôi sẽ đến để bảo mật cho các cấp cho đến khi tôi trở lại Anh cho một chuyến thăm một vài năm trước đây. New Zealand mỉm cười với bạn trên đường phố. Nếu có bất cứ nơi nào trên thế giới bạn có thể dựa vào lòng tốt của người lạ, đó là New Zealand.

8) Cuộc sống New Zealand

Tôi là một đứa trẻ khi gia đình tôi di cư đến New Zealand, vì vậy trong khi tôi có thể tự tin nói rằng trường học ở New Zealand là dễ dàng hơn so với học ở Anh, tôi chưa bao giờ trải qua những nhu cầu của cuộc sống làm việc trong bất kỳ nước nào khác hơn là New Zealand. Tuy nhiên, mỗi người lớn tôi đã nói chuyện với những người có nói với tôi rằng cuộc sống ở New Zealand là đơn giản hơn nhiều so với những nơi khác trong thế giới phương Tây. Mức lương có thể thấp hơn, nhưng chất lượng cuộc sống chắc chắn là cao hơn. Cuộc sống là sống với một tốc độ chậm hơn. Có một sự cân bằng công việc-cuộc sống khỏe mạnh. Tại New Zealand, những kỳ vọng thấp hơn - một cách tốt đẹp. Có ít áp lực. Đủ tốt là đủ tốt. Đi với dòng chảy. Cô sẽ đến ngay.

9) Xã hội đa văn hóa

New Zealand là một đất nước của những người nhập cư - ngay cả những người Maori, người dân bản địa, là khách đến tương đối gần đây. Nó là tốt đẹp để sống ở một nơi mà văn hóa bộ lạc và các giá trị mà đi với nó vẫn là bằng chứng. Sự hiện diện của tên Maori, nghệ thuật, phong tục và kinh nghiệm làm du lịch New Zealand độc đáo trên thế giới, không chỉ là một / Americanised nước Tây Âu. Tất nhiên, New Zealand là một đất nước Europeanised, nhưng nó có rất nhiều ảnh hưởng từ rất nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là các nước châu Á, rằng đó là một nồi nóng chảy hoàn toàn. Nó có một sự phong phú của tuyệt vời và, so với Anh ít nhất, nhà hàng tương đối rẻ phục vụ hợp nhất ngon của thị hiếu. Kể từ khi chuyển tới đây, tôi đã trở thành một sành ăn thực sự.

10) Nó đã là nơi hoàn hảo cho một kỳ nghỉ

New Zealand là điểm đến kỳ nghỉ cuối cùng - ngay cả khi bạn đã sống trong đó. Đất nước này là để thay đổi không bao giờ chán khám phá nó, đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng điều quan trọng để có được bàn tay của bạn trên một campervan. Motorhomes đã trở thành một phần của cấu xã hội ở New Zealand - bạn không thể lái bất cứ nơi nào mà không đi qua ít nhất một trên đường - và rất dễ dàng để xem lý do tại sao. Bạn không thể trải nghiệm New Zealand từ một chỗ. Đảo Bắc là rất khác so với miền Nam, bờ biển phía đông rất khác với phương Tây, và nó xuống những con đường phía rằng vị trí đặc biệt nằm. Vì vậy, lời khuyên của tôi là nên thuê một campervan tại New Zealand khi bạn đến, có thể là để sống hoặc chỉ cho một kỳ nghỉ. Một điều được đảm bảo một trong hai cách: bạn sẽ không bao giờ muốn quay trở lại. Cuộc sống ở New Zealand là TUYỆT.