Thursday, October 9, 2014

Gold Coast - Thành phố sôi động nhất nước Úc

ve may bay di uc

Gold Coast là không thể phủ nhận một thành phố sôi động và nổi bật nhất tại Úc. Một trong những chìa khóa của nó thu hút mà làm cho khách du lịch quay trở lại. Vậy những lý do gì mà Gold Coast thu hút du khách đến thế, Sau đây là những lý do đó, những lý do mà sẽ khiến Bạn mua ve may bay di uc để đến với Gold Coast

Bạn có thể tham khảo giá vé đi Gold Coast hoặc đi úc tại website: Qantas.biz.vn

Đây là một thiên đường cho du khách, nơi bạn sẽ có thể lướt ở bãi biển hoặc nằm đầu tiên trong ánh mặt trời, trước khi đi để xem động vật hoang dã, bảo tàng thú vị, và công viên giải trí ly kỳ. Người dân địa phương ấm áp và thân thiện của thành phố thực sự sẽ đi ra khỏi con đường của họ chỉ để làm cho du khách cảm thấy như ở nhà. Cho dù bạn là một cá nhân mạo hiểm, tìm kiếm hoặc các loại mà thích hấp thụ một số nền văn hóa, Gold Coast là hoàn hảo cho bạn. Một số trong những nơi mà bạn có thể truy cập được:

Bãi biển

ve may bay di uc

Đây là nhà của một số bãi biển tuyệt vời nhất thế giới như Palm Beach, Thủ trưởng Burleigh, Bãi biển Mermaid và nổi tiếng Surfers Paradise. Những đốm này sẽ cung cấp cho bạn với bãi cát vàng mịn, một số sóng nhẹ nhàng lăn, lấp lánh nước màu ngọc lam Thái Bình Dương cũng như các cơ hội để có trong ánh nắng mặt trời Úc dường như không bao giờ kết thúc.

Bài viết liên quan:

Nếu bạn đang ở trong tâm trạng để có một buổi sáng sớm chạy bộ hoặc đi dạo thư giãn trong hoàng hôn, bãi biển sạch, rộng rãi Gold Coast của toàn phù hợp với một chuyến du lịch khó quên hoặc nơi nghỉ ngơi.

Đại lộ Cavill

ve may bay di uc

Đối với người mua sắm avid, đây là nơi bạn sẽ tìm thấy Cavill Mall. Có vô số quần áo cũng như các cửa hàng đặc sản mà nằm trong khoảng cách đi bộ. Có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê và quán bar mà sẽ phục vụ cho tất cả các ngân sách và hương vị trong Đại lộ Cavill. Bạn cũng sẽ tìm thấy các cửa hàng thu đổi ngoại tệ và cửa hàng lưu niệm ở đây. Đây cũng là nơi Hard Rock Café và Ripley Believe nó hay không có thể được tìm thấy.

Hinterland

Điều này sẽ cung cấp cho bạn những khu rừng mưa nhiệt đới tươi tốt, một số ngôi làng trên núi, cũng như kho báu vô hình khác. Phần lớn diện tích vùng nội địa là công viên quốc gia, mà sẽ cho phép bạn cá nhân nhìn thấy vẻ đẹp tự nhiên của khu vực. Một số các công viên là Rangers biên giới, Nightcap, Witches Falls, Mt. Cảnh báo, Springbrook và Công viên quốc gia Lamington.

ve may bay di uc

Mỗi một trong những công viên quốc gia tìm thấy trong các trang web nội địa sẽ cung cấp cho bạn bản đồ để hướng dẫn bạn về các bài hát đi bộ. Ngoài ra, nhiều công ty du lịch ngày tôi cung cấp hướng dẫn đi khắp rừng mưa nhiệt đới cũng như thăm các khu vực bơi tự nhiên.

Currumbin Sanctuary

ve may bay di uc

Này chứa sự đa dạng lớn nhất của động vật bản địa của Úc phát hiện trên toàn thế giới. Bạn có thể ăn các lorikeets nhiều màu, đi dạo ở giữa của chuột túi, chụp ảnh cùng với một koala đáng yêu hay đơn giản là chiêm ngưỡng một số động vật hoang dã như quỷ Tasmania, gấu túi, kanguru chân to, và dĩ nhiên, cá sấu nước ngọt. Bạn sẽ có thể nhìn thấy tất cả chúng trong môi trường sống tự nhiên của chúng.

Công viên

ve may bay di uc

Chuyến thăm của bạn đến Gold Coast sẽ không được như vậy nếu bạn không ghé qua một trong nhiều công viên chủ đề của nó. Một số công viên nổi tiếng của nó là Dreamworld, Warner Brothers Movie World, Sea World, Wet 'n' Wild, và White Water World, trong số những người khác. Những công viên giải trí chắc chắn sẽ chiều lòng tất cả các thành viên của nhóm kỳ nghỉ của bạn, bất kể tuổi tác và tính cách.

Nhà Trọ ở Gold Coast

Tất nhiên, đi của bạn sẽ được hoàn thành mà không có nơi ăn nghỉ tại Gold Coast của bạn. Bạn có thể muốn kiểm tra căn hộ Gold Coast nếu sự riêng tư là một việc lớn cho bạn. Bạn có thể chọn từ một phòng ngủ, hai phòng ngủ, ba phòng ngủ căn hộ Gold Coast rằng sẽ phù hợp với nhóm du lịch của bạn.

ve may bay di uc

Một số tùy chọn nơi ăn nghỉ tại Gold Coast khác được giường và bữa sáng, nhà nghỉ, khách sạn và khu nghỉ mát. Không có vấn đề tùy chọn mà bạn chọn, bạn chắc chắn sẽ tận hưởng chuyến du lịch của bạn trong thành phố xinh đẹp của Gold Coast.