Friday, October 10, 2014

Những điểm du lịch nổi bật ở Úc (Australia)

ve may bay di uc

Úc! Một quốc gia với những hoạt động sôi nổi, đại dương xanh, những môn thể thao dưới nước, những món tươi sống hấp dẫn, cuộc sống về đêm nhộn nhịp và hệ động thực vật có khả năng thôi miên bạn. Đây là một địa điểm hoàn hảo để phục hồi năng lượng và thư giãn. Nếu Bạn đang tìm địa điểm du lịch sao bạn không mua ve may bay di uc để trải nghiệm những điều tuyệt vời nơi đây nhỉ.

Thành phố này là một kỳ nghỉ tại chỗ hoàn hảo và là chủ yếu bao phủ với thời tiết nắng rực rỡ quanh năm, ngoại trừ thời gian từ tháng Sáu đến tháng Tám khi người ta có thể trải nghiệm những cơn gió lạnh. Một tỷ lệ tội phạm thấp là một cộng trong việc đưa ra nơi một điểm đến du lịch lý tưởng.

Trong kế hoạch chuyến đi Úc của bạn, hãy chắc chắn để bao gồm các địa điểm sau trong cuộc hành trình của bạn để sống qua những nơi thú vị.

Sydney: thành phố rất đẹp và hấp dẫn do triển vọng và là một trong những địa điểm thuận lợi nhất để ở lại Úc. Thành phố này là quyến rũ và đặc biệt vì cảng Sydney, Sydney Harbor Bridgenhà hát opera Sydney. Bondi, bãi biển Manly cá voi và là hoàn hảo cho vỉa hè và lướt sóng đại dương. Người ta có thể đi lại giữa những bãi biển trong khi thưởng thức chuyến phà. Điểm hấp dẫn khác bao gồm các dãy núi Blue và Vườn Quốc gia Hoàng gia.

ve may bay di uc

Melbourne: một ổ đĩa ven biển kết nối bạn từ Sydney đến Melbourne, đó là có một vị trí ấn tượng tại Úc. Thành phố này đặc biệt nổi tiếng với các quầy hàng thực phẩm xếp trong thành phố để đưa lưỡi của bạn để đi xe roller coaster.

ve may bay di uc

Bài viết liên quan:

Một cũng có thể tận hưởng chuyến đi xe buýt miễn phí tôn vinh bạn nhìn thấy một phần lớn các nơi quan tâm. Nếu bạn là một người yêu động vật, thành phố cung cấp cho bạn một cơ hội để xem các loài chim và cá voi và bạn cũng có thể có được một cơ hội để nuôi chuột túi. Vị trí thuận lợi cho những người tìm kiếm hòa bình và trẻ hóa.

Ven biển từ Sydney đến Melbourne: cũng không phải chỉ là kết thúc, ổ đĩa chính nó cũng là một kinh nghiệm tuyệt vời. Bờ biển phía đông nam này là tốt nhất cho những người yêu thích để tránh xa đám đông và các cuộc tụ họp.

ve may bay di uc
Bãi biển Pebbly

Wollongong, Jervish bay, Narooma, Eden, bãi biển Pebbly, Merimbula, Hồ lối vào là một số trong những nơi phổ biến người ta phải dừng lại trên ổ ven biển này từ Sydney đến Melbourne. Các công viên quốc gia Booderee, Murramurang và Ben Boyd là một trong những công viên quốc gia tốt nhất trên ổ đĩa này cho phép bạn thưởng thức lướt và vỉa hè.

Đảo Fraser: hòn đảo này là độc quyền và là hòn đảo cát lớn nhất trên bề mặt trái đất. Hòn đảo này là đặc biệt vì những đụn cát hoặc cung cát, rừng nhiệt đới của nó lan rộng khắp dặm, và hồ nước ngọt khoảng 200 trong số. Hồ Champagne, Hồ McKenzie, bãi biển Maheno là điều đáng nói. Các địa điểm đẹp như tranh vẽ là quyến rũ và thở dùng. Người ta cũng có thể nhận ra dingos trong thời gian ngắn của họ ở đảo Fraser.

ve may bay di ucĐảo Fraser

Với những nơi này vào danh sách của bạn, chuyến đi của bạn đến Úc là một thành công, và người ta không cần phải lo lắng về nơi ăn nghỉ tại Úc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các chuỗi khách sạn thậm chí nếu bạn không thực hiện bất kỳ đặt trước. Để trải nghiệm những nơi này đó là phải đảm bảo rằng hộ chiếu và thị thực của bạn có giá trị cộng thêm bạn thực hiện tất cả các điều kiện cần thiết.