Friday, October 10, 2014

Melbourne -Thành phố lý tưởng để dạo phố

ve may bay di melbourne

Melbourne đã thay đổi đáng kể trong vài thập kỷ qua. Nó không còn là một người em trai yên tĩnh của Sydney. Melbourne đã phát triển một phong cách và cá tính riêng. Ngày nay, Thành Phố có thể được coi là một nơi lý tưởng, đẳng cấp thế giới với tất cả mọi thứ một quốc tế có thể muốn. Vì thế Nếu Bạn đang phân vân giữa Melbourne và Sydney tại sao Bạn không thử mua ve may bay di melbourne nhỉ?

Note: Bạn có thể tham khảo giá ve may bay di uc thông qua website: Qantas.biz.vn

Phần tốt nhất, tuy nhiên, là Melbourne cung cấp sự sạch sẽ, trật tự và yên tĩnh của một thành phố nhỏ hơn cũng chạy trong khi vẫn cung cấp các nền văn hóa và giải trí của một thành phố lớn hơn nhiều.

Trong những năm gần đây, nền kinh tế đang bùng nổ của Úc đã thay đổi Melbourne. Trong khi giá đã tăng vọt, vì vậy có cơ hội việc làm và các tùy chọn của người tiêu dùng. Xem những chiếc xe và cửa hàng của thành phố nó trở nên rõ ràng;

ve may bay di melbourne

Melbourne là đa dạng phong phú và tình yêu giàu có để thưởng thức tài sản của họ với vui chơi giải trí và ăn uống. Nhà hàng và quán bar ở Melbourne đã được phát triển cùng với phần còn lại của thành phố để cung cấp một loạt tuyệt vời của đồ trang trí, bầu khí quyển, và thị hiếu. Để đơn giản, "Nếu bạn muốn nó, Melbourne có nó".

Bài viết liên quan:

Thanh Melbourne đã được xây dựng để phù hợp với mọi khẩu vị và cho ngân sách. Các tùy chọn bao gồm mọi thứ, từ thiết kế hậu hiện đại sang trọng phục vụ các loại rượu vang giá trên cùng, đến những quán rượu bóng đá tràn đầy bia và người hâm mộ ồn ào. 

Có quán rượu Ý theo chủ đề, quán rượu, thuyền theo chủ đề quán rượu, câu lạc bộ theo chủ đề Caribbean, thậm chí là một thanh hội thảo theo chủ đề và xây dựng nhà hàng từ một cửa hàng cơ khí cũ. Một đề nghị sang trọng là nội Bar trên cổ kính Little Collins Street. Với những món ăn ngon của Pháp, trang trí sang trọng, và lựa chọn rượu vang tốt, bạn sẽ không phải thất vọng.

Little Collins Street
Little Collins Street

Nếu bạn quan tâm trong quan điểm của Melbourne tôi khuyên bạn nên tận dụng lợi thế của những khung cảnh đẹp được cung cấp trong thành phố và tìm kiếm một quán rượu trên sân thượng. Với thời tiết tuyệt vời Melbourne là hoàn hảo cho giải trí ngoài trời và sân thượng quán rượu cung cấp khung cảnh đẹp không khí trong lành và một bầu không khí tuyệt vời. 

Nếu bạn quan tâm, bạn không thể đánh bại các nhà hàng Sân, sàn, gần Ga Flinders Street. Nó có nhìn ra sông Yarra mà không thể đánh bại, đặc biệt là vào ban đêm.

ve may bay di melbourne
Sông Yarra

Một trong những lý do tốt nhất để đi đến những quán rượu và câu lạc bộ Melbourne là văn hóa. Bởi vì tôi là một người yêu âm nhạc, tôi nghĩ về điều này đầu tiên, nhưng nó không dừng lại ở đó. Có kết nối với tất cả các khu vực khác trên thế giới, cùng với mức độ cao về giáo dục nghệ thuật và triển vọng về cuộc sống, Melbourne cung cấp âm nhạc và ảnh hưởng văn hóa từ khắp nơi trên thế giới.

 Ở đây bạn có thể tìm thấy âm nhạc và văn hóa đa dạng như châu Phi, Ấn Độ, điện tử. Ngay cả những ảnh hưởng của Trung Hoa rất phổ biến ở đây. Là một trong những Melburnian nói: "Melbourne có tất cả mọi thứ. Tại sao tôi cần phải đi đến Ấn Độ khi có nhạc sĩ ở đây đã mang lại cho tôi." Thậm chí thú vị hơn những ảnh hưởng này là những gì xảy ra với họ một khi họ đến đây.

ve may bay di melbourne
Silk Road Bar

Họ trộn và ảnh hưởng lẫn nhau và trở thành một sự hợp nhất hoàn toàn mới. Đối với một thanh báo hiệu kết hợp này tôi khuyên bạn nên Silk Road Bar và Lounge, mặc dù chỉ dành cho những người có thể đủ khả năng đó. Bạn sẽ tìm thấy nó trên đường thị trường, gần Thủy cung Melbourne.