Monday, October 13, 2014

Những lễ hội ở Melbourne Australia và khu vực gần thành phố

ve may bay di melbourne, uc

Nếu bạn đi du lịch tới Victoria ở Úc và bạn đang tự hỏi nếu những gì đang xảy ra ở Melbourne có hấp dẫn và thú vị không, Bạn không nên ngạc nhiên rằng trong khu vực thành phố có những điều mà khiến bạn phải dừng lại thưởng thức. Nếu Bạn đã đến người anh em của Melbourne là Sydney sao Bạn không mua ve may bay di melbourne một chuyến xem.

Note: Bạn có thể tham khảo giá ve may bay di uc tại website: Qantas.biz.vn

Bên cạnh thành phố thủ đô của tiểu bang, Thung lũng Yarra Ranges và Dandenong và Daylesford và Macedon Ranges là một trong những huyện lân cận cung cấp trải nghiệm du lịch cuối cùng thông qua các sự kiện và lễ hội của họ.

ve may bay di melbourne, uc
Thung Lũng yarra Ranges

Lễ hội Sails, cuộc đua thuyền lườn tàu lớn nhất của Úc và các sự kiện thể thao lâu đời nhất tại tiểu bang Victoria, Melbourne nói về tình yêu của người Úc đối với biển và thể thao. Tổ chức thường xuyên trong lễ kỷ niệm Ngày Quốc Khánh Úc, sự kiện được theo dõi bởi hàng ngàn và có 450 tàu và hơn 4.500 đối thủ cạnh tranh. Buổi hòa nhạc sống, biểu diễn lưu động, và các lễ hội thực phẩm, rượu và nghệ thuật hoàn thành những diễn biến dọc theo bờ sông Geelong.

Bài viết liên quan:

Ngoài ra, Liên hoan Melbourne chiếm lịch lễ hội của thành phố trong hơn 2 tuần trong tháng Mười. Đó là thuyết trình vĩ đại nhất của nhà nước của các nghệ sĩ địa phương và quốc tế trong các lĩnh vực khiêu vũ, kịch, âm nhạc, nghệ thuật thị giác, đa phương tiện, và nhiều hơn nữa.

Chưa đầy một giờ từ Melbourne là mẫu cán vườn nho của Yarra Valley và glades cây dương xỉ và bí mật rừng Ranges Dandenong. Những khu vực này tự hào sự kiện thúc đẩy không chỉ là thực phẩm và rượu vang, mà còn di sản và nghệ thuật, như đường sắt lễ hội di sản Healesville và Yarrra Valley Mở Studios.

ve may bay di melbourne, uc
Yarra Valley

Các Healesville đường sắt lễ hội di sản nhắc nhở mọi người của nhà ga đường sắt Healesville của đầu những năm 1900 và ngành công nghiệp và lối sống liên kết với nó. Di sản cưỡi xe lửa, xe hơi cổ điển, thợ rèn, làm giấy, và các tính năng khác như về văn hóa và truyền thống được thể hiện trong sự kiện này. Yarra Valley Mở Studios, trong khi đó, giới thiệu cuộc đời và hoạt động của các nghệ sĩ địa phương khác nhau thú vị trưng bày trong bối cảnh vườn nho.

Daylesford và Macedon Ranges cũng là điểm đến ấn tượng xung quanh Melbourne. Họ thậm chí còn trở nên hấp dẫn hơn đối với khách du lịch bởi các hoạt động độc đáo và ly kỳ của họ chủ yếu là liên quan đến vụ thu hoạch khu vực của họ.

ve may bay di melbourne, uc
Macedon Ranges

Các năm Dâu tây và anh đào cuối tuần là một trong những sự kiện ngoạn mục đó là một bữa tiệc cho các giác quan. Thú vị và thực phẩm tràn trong dâu tây và anh đào mùa Bacchus Marsh với các hoạt động như ăn dâu tây cạnh tranh, anh đào nhổ nước bọt pip cuộc thi, hái dâu, và Clydesdale cưỡi ngựa vận chuyển - tất cả các bổ sung bởi sự lây lan phong phú của các món ăn, rượu, cà phê và rượu táo.

ve may bay di melbourne, uc
Bacchus marsh

Luôn luôn có một sự kiện trong và xung quanh thủ đô của tiểu bang Victoria sẽ làm cho bạn tận hưởng kì nghỉ. Vì vậy, nếu bạn đang nghĩ nếu những gì đang xảy ra ở Melbourne sẽ làm cho chuyến đi của bạn có giá trị, đừng lo lắng. Có rất nhiều diễn biến bạn chắc chắn sẽ thưởng thức ở thủ đô và các vùng lân cận của nó.