Monday, October 13, 2014

Những điều thú vị nhất xung quanh thành phố Perth - Australia

ve may bay di perth, uc

Perth là không giống như các thành phố khác. Nằm ở Tây Úc, Perth là một thành phố bị cô lập mà hầu hết các loại năm khoảng cách bỏ lỡ tắt cuộc hành trình của họ một lần trong một đời xung quanh Oz. Tại sao? Bởi vì, được đặt ở phía đối diện của đất nước đến Melbourne, Sydney, Brisbane và Canberra, nó không phải đóng bất cứ điều gì khác đáng chú ý tại Úc. Những có rất nhiều điều thú vị khi Bạn mua ve may bay di perth đấy

Bạn có thể tham khảo giá ve may bay di uc cùng với các loại giá vé khác tại website: Qantas.biz.vn

Nhận biết cảnh quán bar nhỏ của thành phố

Kể từ khi thay đổi luật cấp phép ở Tây Úc một vài năm trở lại, ngày càng có nhiều quán bar nhỏ đã được nảy lên xung quanh thành phố, và họ cũng có giá trị một lần. Nhiều người trong số họ nằm trong album Backstreet ẩn đi, trong khi những người khác đã được xây dựng bên trong tòa nhà di sản cũ. Tìm hiểu cách thành phố đã thay đổi trong những năm gần đây và khám phá những viên đá quý có cảnh ăn uống của Perth đã cung cấp.

Bài viết liên quan:

Cách tốt nhất để lấy mẫu đó là với sự giúp đỡ của một hướng dẫn viên địa phương. Một ba giờ ăn / uống / Đi du lịch Perth chi phí khoảng £ 27 cho mỗi người. Bạn sẽ đến vào ba địa điểm và ở mỗi bạn sẽ được điều trị để một thức uống miễn phí hoặc bữa ăn nhẹ khi đến nơi. Để biết thêm, hãy đến Hai Feet & A Heartbeat

Tour du lịch đi bộ vào ban đêm

Perth là đầy những câu chuyện thú vị và tự hào có một dư thừa của di sản văn hóa phong phú. Đi lang thang trên đường phố vào ban đêm và nghe về những người tiên phong Perth mang tính biểu tượng đã được xác định và định nghĩa lại thành phố qua các thế hệ.

ve may bay di perth, uc

Xem sông Swan và khu vườn xung quanh của nó, và ghé thăm di tích cũ và hiện đại, bao gồm cả Nhà Hội đồng được bao phủ trong một tâm-boggling 20.000 đèn LED.

Một tour du lịch đi bộ hai giờ của Perth với một hướng dẫn địa phương có giá khoảng 20 bảng mỗi người, và khởi hành lúc 06:30 từ khu vực tập trung bên ngoài Tòa thị chính. Khi kết thúc tour du lịch, bạn sẽ ghé thăm một quán rượu mà uống đầu tiên được bao gồm trong giá tour du lịch. Tìm hiểu thêm trên trang web của cuộc phiêu lưu đô thị ở đây.

Perth là đầy đủ của nhà hàng hợp thời trang và thanh sống động với Nibbles. Đây là ba trong những tốt nhất.

Thịt nướng  Lapa Brazil 

ve may bay di perth, uc

Thịt, thịt và thịt nhiều hơn nữa! Nhộn nhịp này tất cả-bạn-có thể ăn nhà hàng cung cấp một kinh nghiệm ăn uống vô cùng độc đáo. Chuẩn bị ăn thức ăn ngon hơn bạn đã bao giờ nghĩ có thể. Đi nhiều như bạn muốn từ các tấm khắc khi họ đến bàn của bạn, nhưng hãy chắc chắn để tốc độ cho mình: các loại thịt chỉ cần giữ tới.

Francoforte Spaghetti Bar

ve may bay di perth, uc

Quán ăn mới này là chính xác những gì bạn mong đợi từ tên: một quán bar mì Ý đơn giản. Kéo lên một chiếc ghế và lựa chọn một bề rộng của các món ăn mì ống ngon, người sành ăn. Menu được táo bạo (lưỡi lợn bất cứ ai), phần kích thước rộng rãi và kết hợp hương vị xuất sắc. Bạn sẽ được thèm thuồng từ đầu đến cuối.