Sunday, October 12, 2014

Những điều cần làm ở Brisbane, Australia

ve may bay di brisbane

Những người dân tại SydneyMelbourne dường như nghĩ rằng Brisbane là một thành phố chậm chạp, nhàm chán với không có gì thú vị để có một kỳ nghỉ hoàn hảo. Tất nhiên họ đã sai, và chúng ta có thể chứng minh Bạn chọn mua ve may bay di brisbane là đúng.

Thứ nhất, đó là ngày gần như hoàn hảo. Nó hiếm khi trời mưa ở Queensland, ngay cả trong mùa mưa. Và nếu có, nó sẽ không được lâu. Bạn có thể tham khảo giá ve may bay di uc tại Qantas.biz.vn

Vì vậy, chuyến du lịch của Bạn sẽ không bị mưa ảnh hưởng, nhưng với lượng nắng thường xuyên ở thành phố BrisBane Australia thì Bạn nên làm gì?

Bí quyết để là, bạn không thể chỉ cần dính vào tất cả những thứ người hướng dẫn viên du lịch, hoặc bạn sẽ được nhanh chóng ngủ thiếp đi bởi thời gian ăn trưa. Brisbane là đầy đủ những hoạt động để cho Bạn tham gia, chỉ để họ ở lại du lịch miễn phí và thương mại ít. Đó là lý do tại sao người dân địa phương rất quyết liệt trung thành, họ biết mọi thứ về thành phố của họ.

Bài viết liên quan:

Bắt đầu với một số hoạt động ban ngày vui vẻ, giống như một paintball chơi ngày hoặc thậm chí đụng độ laser. Một số lĩnh vực lớn là hiện tại Samford hoặc gần hơn đến thành phố tại Keppera. Laser là cuộc giao tranh trên cả hai mặt của thành phố, vì vậy bạn không cần phải đi quá xa để tìm các lĩnh vực.

Nếu bạn muốn thử những điều khác nhau, nhưng paintball âm thanh một chút bạo lực. Bạn có thể tìm kiếm xung quanh để tìm khác nhau thú vị, ra khỏi những điều tiêu chuẩn để làm trong một ngày. Từ điều trị nóng đá và nếm rượu vang, để bài học golf, chèo thuyền máy bay phản lực, bình minh khinh khí cầu, nhảy dù, đua xe lái xe. Kiểm tra Red Balloon ngày cho một hướng dẫn đầy đủ, và bảng giá.

Đói không? Brisbane là một thị trấn ven biển, do đó, có một điều bạn có thể luôn luôn được bảo đảm: hải sản là tốt. Không chỉ là một bữa ăn, hải sản ở vùng nhiệt đới Queensland là nhiều hơn một trò tiêu khiển. Bạn có thể làm cho một buổi chiều thư giãn vui vẻ về đồi cỏ bởi bờ biển Brisbane với một số tôm vua bóc vỏ, và có một bóng đá hoặc dế dơi với các bạn một số giải trí.

ve may bay di brisbane

Những buổi dã ngoại là rất lớn với Brisbane thời tiết và bạn có thể tìm thấy hầu hết các khu đóng gói trên một ngày cuối tuần đầy nắng, nghỉ ngơi với cây rậm rạp, bàn nướng và bếp. Rất nhiều thời gian, thậm chí bạn có thể tìm thấy một con chó ra khỏi khu vực xích gần đó cho các pooches.

Shorncliffe, Redcliffe và Scarborough là rất phổ biến ở phía bắc của thị trấn cho công viên, trong khi New Farm Park là điểm gặp gỡ lớn của thành phố cho một trò chơi ném đĩa. Cleveland và Manly ở phía nam cũng sẽ giúp bạn có được một lượng ánh nắng mặt trời và vui vẻ.

ve may bay di brisbane

Nhưng đừng quên bạn cũng có thể nhận được một số thực phẩm tuyệt vời và vui chơi giải trí ở South Bank ở thành phố, và ở Kangaroo Point. Kangaroo Point thực sự phổ biến cho các nhà leo núi đá và abseilers, vì vậy nếu bạn quá sợ hãi để leo lên, bạn có thể ít nhất là đồng hồ.

Kết thúc tại một trong những rạp chiếu phim phim ngoài trời Brisbane (không phải là Drive lỗi thời trong bạn đang nghĩ đến). Vào mùa hè, Brisbane làm cho việc sử dụng của nhiệt độ buổi tối đáng yêu với rạp chiếu phim ngoài trời, như trong The Wedding Planner với Jennifer Lopez. Cả hai vui vẻ và lãng mạn nếu bạn đang lên cho một cái gì đó mới. Bạn có thể xem các bộ phim hiện nay dưới bầu trời đầy sao, trên một tấm chăn dã ngoại với những làn gió mùa hè ở mái tóc của bạn.

ve may bay di brisbane

The Moonlight Cinema hoạt động từ Powerhouse tại New Farm và vé đều có sẵn hoặc trực tuyến hoặc qua điện thoại. Đối với lễ kỷ niệm Ngày Quốc Khánh Úc đặc biệt, Ngân hàng Nam cũng sàng lọc phim tại Vườn Xanh chính thức miễn phí. Quan tâm để giữ một mắt ra cho những người khác xuất hiện khắp nơi, nếu bạn không chú ý, bạn sẽ không nghe về chúng. Brisbane của chúng tôi giữ một danh sách các chiếu hiện hành.