Sunday, October 12, 2014

Kỳ nghỉ tuyệt vời cho gia đình Bạn ở Christchurch - New Zealand

ve may bay di christchurch, new zealand

Nếu bạn đang có chuyến du lịch đến các đảo Nam của New Zealand, đó là khả năng là bạn sẽ được đi qua hay dừng chân ở Christchurch. Christchurch là một trong những điểm đến hàng đầu của đất nước cho khách du lịch. Không chỉ có những danh lam thắng cảnh mà còn là một nơi giải trí phù hợp với những đứa trẻ thế nên nếu gia đình Bạn đang định đi New Zealand thì hãy mua ve may bay di christchurch nhé.

Khi bạn có con bạn đang không ngừng suy nghĩ về cách bạn sẽ giữ cho chúng giải trí - đặc biệt là nếu bạn đang dành cho họ với bạn trên một chuyến đi gia đình hay kỳ nghỉ! Bạn có thể tham khảo giá ve may bay di new zealand tại website: Qantas.biz.vn

May mắn thay Christchurch và khu vực Canterbury nói chung có rất nhiều nơi bạn có thể làm tất cả mọi người để tận hưởng một ngày khác. Nếu bạn đang bay trong, hãy xem xét một cho thuê xe Christchurch để nhận được xung quanh dễ dàng hơn.

Không có gì tệ hơn là cố gắng để có được tất cả mọi người từ A đến B vào thời gian khi bạn phải dựa vào gia đình, bạn bè hoặc giao thông công cộng là. Đặt kỳ nghỉ của bạn ngày hôm nay và kiểm tra một số trong những điểm nóng lớn Garden City sẽ chắc chắn để giữ cho bạn và những đứa trẻ hạnh phúc.

Bài viết liên quan:

Công viên hoang dã Orana

ve may bay di christchurch, new zealand

Một trong những nơi thú vị nhất trong nước, Công viên hoang dã Orana  chỉ là phạm vi mở sở thú của đất nước. Công viên Orana có một số loài động vật thú vị nhất từ khắp nơi trên thế giới - kiểm tra ngựa vằn, sư tử, hươu cao cổ và loài báo; công viên là nơi có hơn 70 loài khác nhau trong tổng số. 
Dịch vụ đưa đón miễn phí có thể đưa bạn xung quanh sở thú riêng của mình và bạn có thể tìm thấy Công viên hoang dã Orana  trên đảo McLeans Road.

Trung tâm Quốc tế Nam Cực

Tìm hiểu về Nam Cực như một gia đình tại trung tâm du khách của Trung tâm Quốc tế Nam Cực. Dành nhiều thời gian trong phòng tuyết, đi xe Hägglund và xem chim cánh cụt màu xanh nhỏ ở New Zealand gặp Penguin. Trong khi một địa điểm du lịch tuyệt vời.

ve may bay di christchurch, new zealand

Trung tâm Nam Cực Quốc tế cũng phục vụ như một cơ sở cho New Zealand, Mỹ và các chương trình Nam Cực Ý. Trung tâm hiện tất cả các chính quyền và kho bãi cho các chương trình và điều hành một cửa hàng quần áo và bưu điện quá. Tìm Trung tâm Nam Cực Quốc tế gần sân bay trên đường Orchard. 

Rừng Adrenalin  

Adreanlin rừng hoạt động ngoài trời là một kinh nghiệm tuyệt vời cho mọi lứa tuổi. Nằm ở Công viên Spencer Christchurch, có 6 con đường và 102 thách thức khác nhau từ cao đến 20 mét 2 mét. Tự kiểm tra về thể chất và tinh thần, ngoài trời, trong một môi trường an toàn và vui vẻ và vượt qua thách thức với nhau!

ve may bay di christchurch, new zealand

Giải trí của trẻ em và giải trí cho mình ở Christchurch đến thăm một số khu vực. Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn như một gia đình và làm cho kinh nghiệm một South Island của bạn mà bạn sẽ nhớ mãi mãi, cùng nhau.