Sunday, October 12, 2014

Đến Úc khám phá vẻ đẹp của thành phố Darwin

ve may bay di uc, darwin

Chuyến đi đầu tiên của tôi đến Darwin Úc và ngạc nhiên với khung cảnh đầy ngoạn mục của nó. Nó là một thành phố đa dạng, văn hóa và di sản, nằm ​​ở vùng hẻo lánh rộng lớn ở đầu cuối phía Bắc của Úc. và thành phố Darwin ở Úc là một địa điểm lý tưởng cho một kỳ nghỉ thú vị như bạn cần 1 tấm ve may bay di uc hay ve may bay di darwin để khám phá vẻ đẹp của thắng cảnh thiên nhiên xung quanh.

Thiết lập ở vùng nhiệt đới, khí hậu mát mẻ và khô từ tháng năm đến tháng Mười và Tháng Tư-Tháng Mười Một mang lại cơn bão nhiệt đới và ngày nóng. Mang lại một số quần áo ấm nhưng hy vọng bầu trời và cảnh hoàng hôn tuyệt vời nhìn ra biển. Luôn luôn chuẩn bị sẵn sàng với nhiều nước nếu bạn đang đi du lịch ra khỏi thành phố, và hãy nhớ rằng bạn không thể bơi trong biển hoặc sông, trừ khi có một dấu hiệu nói rằng bạn có thể. Cá sấu và cá mập cũng là một số người dân địa phương.

ve may bay di uc, darwin
Bạn có thể chi tiêu một tuần thưởng thức thành phố Darwin một mình. Một yêu thích của tôi là đêm thứ năm / thị trường buổi chiều chủ nhật, nằm trên bờ sông tại bãi biển Mindil. Người dân địa phương cũng như du khách có thể được tìm thấy ở đây lấy mẫu các món ăn địa phương, thưởng thức giải trí và thư giãn dọc theo dải bờ biển.

Thời gian tốt nhất để đi lang thang xuống là khoảng 4 giờ chiều, bạn có thể ở lại để xem một trong những cảnh hoàng hôn nổi tiếng nhất tại Úc. Sunset du lịch trên biển được phổ biến, hoặc thưởng thức một ly rượu vang (với đám đông) trên cát.

Bài viết liên quan:

Một sự kiện đại gia đình là ăn Aqua cảnh cá. Trong nhiều thập kỷ khi thủy triều lên cá đến trong lũ lượt được cho ăn bằng tay. Tuyệt vời cho một khoảnh khắc Kodak, đây là một phải làm! Mong đợi để nuôi cá như cá chẽm nổi tiếng, cá tráp và cá da trơn.

Crocodylus Park là một điểm thu hút nổi tiếng, trong đó già và trẻ như nhau sẽ được hưởng. Bạn sẽ tìm thấy con trâu, đà điểu, đà điểu, cự đà và nhiều hơn nữa, với chương trình cá sấu trong suốt cả ngày. Đây là một môi trường an toàn để xem động vật hoang dã cũng được biết rằng những đứa trẻ sẽ quấy rầy bạn đến thăm cho đến khi bạn mang lại cho họ ở đây.

ve may bay di uc, darwin
Crocodylus Park

Để có một đêm tuyệt vời, đi đến Darwin Wharf Marina. Về sớm vì nó là rất phổ biến, với tầm nhìn tuyệt vời của hoàng hôn, và rất nhiều nhà hàng hải sản và lựa chọn bữa ăn ngon kết hợp để mang lại một bầu không khí thư giãn. Nó được phổ biến cho cá lớn bơi dưới đây chờ đợi cho thức ăn để nhấm nháp.

Sau đó, bạn có thể đi tới Deckchair Cinema xuống đường, nơi bạn có thể thưởng thức một bộ phim ngoài trời với thêm tiền thưởng của Cảng Darwin và bầu trời đầy sao như một bối cảnh. Trường hợp khác, bạn có thể trải nghiệm địa điểm nổi tiếng này?

ve may bay di uc, darwin
Cảng Darwin

Ấn tượng đầu tiên của tôi về Bảo tàng và Phòng triển lãm Nghệ thuật là sợ hãi và tự hỏi có bao nhiêu bộ sưu tập các loài chim, động vật có vú, bò sát, côn trùng màn hình, tàu thuyền, lịch sử và tác phẩm nghệ thuật có thể được tìm thấy trong một nơi. Có một phòng tương tác dựa trên sự tàn phá của cơn bão Tracy mà thậm chí còn có một ghi âm của sự kiện thực tế. Tuyệt vời!

Chỉ cần một chuyến phà đi, thị trấn Mandorah được ngập tràn trong lịch sử thổ dân, và có những điểm câu cá tuyệt vời không xa cầu tàu. Gói một bữa ăn trưa dã ngoại và thưởng thức một ổ đĩa xung quanh phần trên của đầu cuối.

ve may bay di uc, darwin
Cá sấu ở Công viên hoang dã Darwin

Khoảng 45 phút ra khỏi thành phố, vùng lãnh thổ Territory Wildlife Park (Công viên hoang dã)  là tuyệt vời cho cả gia đình. Có những con đường mòn đi bộ dài đưa bạn qua nhiều cuộc triển lãm, với một ngôi nhà, chuồng chim, đi bộ rừng gió mùa về đêm và tất cả các loài động vật, bạn sẽ mong đợi để tìm thấy trong các vùng lãnh thổ. Bạn cần ít nhất 3-4 giờ để làm cho hầu hết các công viên rộng lớn này trải dài trên 1000 mẫu Anh.

Tăng gấp đôi với một chuyến đi đến Berry Springs Nature Park sau đó cho một bơi thư giãn trong hồ nước tự nhiên. Thưởng thức rockwaterfalls, và xem ra cho các cá nhỏ mà cố gắng để gặm ngón chân của bạn.

ve may bay di uc, darwin
Bery springs Nature Park

Các quan điểm hoàn hảo hình ảnh trong công viên quốc gia Kakadu không thể so sánh với bất kỳ nơi nào trên toàn thế giới. Bạn cần một vài ngày để có được vào trái tim của Kakadu, và có một số trang web cắm trại nằm trong công viên. 

Các Mùa mưa là thời gian tốt nhất để ghé thăm nơi bạn sẽ kinh nghiệm chim đáng kinh ngạc, cảnh quan và cá sấu khóa học. Nó được khuyên nên thăm sông Alligator với một hướng dẫn có kinh nghiệm vì những lý do an toàn rõ ràng.

ve may bay di uc, darwin
Litchfield

Viên Quốc Gia Litchfield gần hai giờ đồng hồ ra khỏi Darwin, và ngoài Kakadu, thật sự là một ốc đảo trong sa mạc. Từ độ Tabletop đến những thác nước tầng và thiên đường nhiệt đới dưới đây, có quá nhiều thứ để xem ở đây. Có những con đường mòn đi bộ và các điểm cắm trại rải rác khắp công viên. Điều này là hoàn hảo cho những ai muốn để có được tắt theo dõi đánh đập.

Được biết đến với nền văn hóa thổ dân của nó, những chân trời rộng lớn và phong cảnh tuyệt đẹp, Darwin, dành cho tất cả mọi người. Hãy tận hưởng sự tự do của một chiếc xe để lựa chọn khi nào và nơi bạn sẽ bắt tay vào cuộc phiêu lưu tiếp theo của bạn, và chuẩn bị cho chuyến đi của một đời.