Tuesday, October 14, 2014

Top 5 điểm du lịch nổi tiếng ở Paris - France

ve may bay di paris

Có một câu nói cũ mà nói rằng Paris là nơi mà tất cả những người tốt đến chết. Nó là sự kết hợp của nét duyên dáng lịch sử, hiện đại, và một thế giới ngầm làm cho Paris một địa điểm du lịch tưởng tượng. Đây là 5 điểm tham quan Paris trên mà thu hút mọi người đến thành phố tuyệt vời này, một lần nữa và một lần nữa. Còn Bạn thì sao? Bạn có quyết định mua ve may bay di paris chưa?

Ngoài tháp Eiffel và bảo tàng Louvre có các điểm tham quan mà đưa du khách ngạc nhiên và khi làm như vậy tạo ra những kỷ niệm mà một thời gian cuộc sống. Dưới đây là một vài trong số những khu vực nóng nhất tại Paris, Pháp. Nếu bạn đến thăm châu Âu, cho công việc hay giải trí, hãy chắc chắn để tìm ra thời gian để khám phá và trải nghiệm 5 danh lam thắng cảnh ở Paris.

ve may bay di paris
Tháp Eiffel

Paris là một thành phố cũ và với lịch sử đến rất nhiều kỷ niệm. Đó là trong Pháp rằng những ký ức được nhân rộng trong đá. Paris là thủ đô của Pháp và thành phố của di tích. Thành phố xinh đẹp này là quê hương của hàng trăm di tích và các công trình chạm khắc phức tạp mà thống trị cảnh quan thành phố. Tháp Eiffel là hiện thân của tinh hoa của Paris.

Bài viết liên quan:

Đây là nổi tiếng nhất và tham quan nhiều nhất của tất cả 5 danh lam thắng cảnh ở Paris. Tháp được xây dựng vào năm 1889, như là một đại diện về thể chất và hữu hình của tất cả mọi thứ của Pháp. Nó được tạo ra chỉ là một cấu trúc tạm thời và đã được đưa xuống sau khi công bằng của thế giới. Nó vẫn còn ngày hôm nay là một trong 5 danh lam thắng cảnh ở Paris.

ve may bay di paris
Trung tâm Pompidou

Thu hút khác là Trung tâm Pompidou hoặc Beaubourg. Đây thực sự là bảo tàng mà nhà tất cả các kiệt tác vĩ đại nhất của Pháp của các nghệ sĩ hiện đại. Điều này là phải xem cho các nghệ sĩ tham vọng và là một trong những khu di tích lịch sử nhất trong 5 danh lam thắng cảnh ở Paris.

Một trong những địa điểm chụp ảnh nhiều nhất trong 5 danh lam thắng cảnh ở Paris là bảo tàng Louvre. Lâu đài nhỏ này bây giờ là nhà của một số các bức tranh và tác phẩm điêu khắc của các nghệ sĩ nổi tiếng. Tại đây bạn có thể tìm thấy những bức tranh Mona Lisa.

ve may bay di paris
Bảo tàng Louvre

Tất nhiên, kiến trúc làm cho nó vào danh sách top 5 danh lam thắng cảnh ở Paris hấp dẫn. Nhà thờ Đức Bà là một điểm thu hút mà bạn không thể bỏ qua. Đây là lấy hơi thở nhất và cấu trúc tâm linh trong 5 danh lam thắng cảnh ở Paris. Tại đây Basilicas thực sự đầu tiên trên thế giới có thể được tìm thấy.

ve may bay di paris
Nhà thờ Đức Bà

Một số người khẳng định rằng họ là tốt nhất trên toàn thế giới. Nhà thờ Đức Bà được xây dựng vào thập niên 1100 và đầu kể từ khi vẫn còn là một cấu trúc vững chắc và một đại diện của kiến trúc hoàn hảo của Pháp.

ve may bay di paris
Sacre Coeur

Năm 1870, các Sacre Coeur hay nhà thờ Thánh Tâm được xây dựng. Cấu trúc được bắt đầu bằng một nỗ 237 bước cầu thang bằng đá. Đây chỉ là một vài trong số 10 Paris lịch. Những nơi khác để tham quan bao gồm vườn Luxembourg, Pere Lachaise, nghĩa trang, Arc de Triomphe, Musee Rodin, Marais, và Musee Jacquemart-Andre. 

Paris được làm đầy với toàn bộ thế kỷ của lịch sử và chắc chắn là một chuyến viếng thăm Paris là một chuyến đi của một đời. Hãy chắc chắn để thăm tất cả 5 danh lam thắng cảnh ở Paris.