Monday, October 13, 2014

Những trải nghiệm của Tôi về thành phố Melbourne - Australia

ve may bay di melbourne, uc

Sau thời gian là ba mươi giờ  đi du lịch trên một chuyến đi gần đây, chúng tôi có những tam ve may bay di Melbourne, khi đến thành phố đó là một nơi sạch sẽ xuất hiện và từ những gì chúng ta có thể nhìn thấy khi chúng tôi lần đầu tiên đến với khu vực thú vị để khám phá. Sau khi chúng tôi được chào đón khi đến thành phố và ăn tối cùng các Bạn đồng hành trong chuyến tham quan này, chúng tôi đã có một đêm đầu hào hứng mong chờ tour du lịch của chúng Tôi về thành phố sáng hôm sau.

Bạn có thể tham khảo giá ve may bay di uc hay melbourne tại website: Malaysiaairlines.net.vn

Mở tour du lịch của chúng tôi xung quanh Melbourne, chúng tôi thấy nhà thờ St Paul, Nhà thờ thánh Michael và các tòa nhà Quốc hội đã được mở cửa vào năm 1901 Bây giờ chúng là những di sản thế giới nằm đối diện với khách sạn Windsor.

ve may bay di melbourne, uc
St Paul

Bên trong khách sạn, chúng tôi chụp ảnh của sự sang trọng không thể tin được của nội thất - sảnh, phòng ăn và phòng tiệc. Người ta chỉ có thể tưởng tượng sự sang trọng của phòng và sâu như thế nào trong túi của bạn, bạn sẽ phải đạt được để có thể ở lại đó.

Chúng tôi chạy xe ga Flinders Street và Tháp Đồng hồ, cả hai di tích lịch sử quan tâm để xem. Ga xe lửa này, hoàn thành vào năm 1909, là chiều dài của hai khối thành phố và có một hàng đồng hồ trên cửa ra vào.

ve may bay di melbourne, uc
Tháp Đồng Hồ

Chúng tôi cũng lái xe qua Quảng trường Liên bang, Melbourne tù cũ tại một thời gian đặt Ned Kelly, người được coi như Jessie James của chúng tôi; Kitô hữu Chapel đó đã được xây dựng vào năm 1865, qua trường Đại học Melbourne, Toà án quay trở lại những năm 1850, những bài văn phòng cũ, Nhà hát Regent và xây dựng Kho bạc.

Chúng tôi cũng nhìn thấy bức tượng của nữ tu Mary McCullum, một nữ tu sĩ nổi tiếng và được tôn trọng tại Úc; sân vận động tuyệt vời được thiết kế giống như một quả bóng đá, và Đài Tưởng niệm cho các cựu chiến binh Thế chiến I và sau đó những người Úc đã chiến đấu trong cuộc chiến tranh khác, những người cũng được thu nhận.

Chúng tôi đến thăm Fitzroy Park, nơi chúng ta đã thấy ngôi nhà bếp, những khu vườn và viện, một cây được chạm khắc hay thay đổi vào nó và một đài tưởng niệm John F. Kennedy. Một số người trong chúng ta sau đó đã xuống xe tại thị trường Nữ hoàng Victoria, nơi chúng tôi đã duyệt, đã có một bữa ăn trưa pizza và nhân dân theo dõi.

ve may bay di melbourne, uc
Fitzroy Park

Một số cửa hàng đã có từ những năm 1870 và nó được đồn đại vẫn còn xương từ một nghĩa trang lâu trước bị chôn vùi bên dưới một số tòa nhà. Ở đó bạn sẽ tìm thấy những món quà lưu niệm với giá rẻ nhất trong tất cả các nước Úc, với giá cả có thể thương lượng. Khi nó đã gần như thời gian để đáp ứng đi xe của chúng tôi trở về khách sạn, chúng tôi phát hiện có những địa điểm vui chơi giải trí khác nhau và một lựa chọn thú vị hơn của thực phẩm hơn sự lựa chọn của chúng tôi là bánh pizza.

Từ khách sạn một vài trong số chúng tôi đi về phía Young & Jackson Hotel là quán rượu lâu đời nhất trong tất cả các Melbourne, được xây dựng vào năm 1860. Khi bạn nhập thông qua cửa mà mọi người đã trải qua hơn một trăm năm mươi năm, bạn có thể ngửi thấy mùi sự tích tụ của tuổi tác và năm đó là lịch sử của bước ngoặt này.

ve may bay di melbourne, uc
Young & Jackson Hotel

Được bao quanh bởi các tấm gỗ tối màu, tân trang lộng lẫy, chúng tôi uống bia Úc đầu tiên của chúng tôi. Sau đó chúng tôi đi lên lầu ghé thăm phòng của Chloe với bức tranh với kích cỡ gương mặt đại diện của mình vào tường như nó đã làm trong hơn một thế kỷ.

Và từ đó chúng tôi nhảy vào xe điện màu xanh lá cây nổi tiếng mà chúng tôi đã nói, bởi vì đó là một ngày cuối tuần, sẽ không được bận rộn. Thật không may, những người khác đã nói điều tương tự bởi vì nó đã được khá nhiều phòng thường trực chỉ. Vừa đến nơi, chúng tôi đã nhấp hài lòng với máy ảnh của chúng tôi và thất vọng rằng chúng tôi có thể nhìn thấy rất ít thành phố từ chế độ này vận chuyển.

Sau đó tám người trong chúng ta gặp nhau ở tiền sảnh của khách sạn để đi ăn tối. Chúng tôi băng qua một cây cầu bắc qua sông Yarra gần khách sạn của chúng tôi và gần lối vào của ga Flinders Street. Đi bộ dọc theo con sông, chúng tôi dừng lại để kiểm tra nội dung các menu bên ngoài của rất nhiều các nhà hàng.

ve may bay di melbourne, uc
Sông yarra

Chúng tôi phát hiện ra rằng các bữa ăn ở Úc là khá tốn kém. Có một khoảng cách đi bộ, bốn nhóm của chúng tôi đã quyết định họ không còn muốn tiếp tục và dừng lại nơi các bữa ăn là một tối thiểu là $ 35 đến $ 40 mỗi, và không bao gồm rượu vang. 

Đó là một buổi tối đẹp và đáng yêu đi bộ vì vậy chúng tôi tiếp tục cho đến khi chúng tôi đến Casino, nơi chúng tôi đã kết thúc ăn tại khu ẩm thực. Không nhất thiết bởi vì nó là nơi với giá rẻ nhất, chúng tôi có thể tìm thấy nhưng vì thời điểm này chúng tôi đã đói và dạ dày của chúng ta sẽ có được trong cuộc nổi dậy của chúng tôi đã tiến thêm một bước xa hơn.

Với mức độ hưởng thụ khác nhau cho bữa ăn tối của chúng tôi, chúng tôi tiếp tục đi dọc theo con sông, chụp ảnh như mặt trời lặn trên thành phố này đáng yêu trước khi cuối cùng đã vượt qua một trong những cây cầu. Với một số đường vòng ngoài ý muốn, cuối cùng chúng tôi đến trở lại tại khách sạn của chúng tôi.

Chuyến thăm của chúng tôi đến Melbourne là ngắn nhưng hầu hết chúng ta cảm thấy chúng tôi đã nhìn thấy một số điểm cao, một vài trong số các di tích lịch sử và nghe một lịch sử đặc của thành phố này hấp dẫn. Đây là lần thứ hai chỉ trong kích thước đến Sydney với hơn bốn triệu người. Được thành lập vào năm 1835, nó được coi là thành phố vườn văn hóa của Úc.