Thursday, October 2, 2014

Tìm hiểu Museum Island ở Berlin Đức (P2)

Tìm hiểu Museum Island ở Berlin Đức (P2)

Museum Island là Bảo Tàng được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1999. Bảo Tàng ở Berlin được thiết kế để tôn nghiêm 2 lĩnh vực là Nghệ Thuật và Khoa Học. Bạn cũng biết là nói đến Bảo tàng có kiến trúc đặc biệt thì Ý là quốc gia có rất nhiều, nhiều nhất là trong thành phố Rome.

Khi Bạn muốn du lịch đến Đức thì Berlin là thành phố phù hợp nhất cho Bạn,  hãy mua ve may bay di duc hoặc ve may bay di berlin để đến với những điều tuyệt vời mà Berlin sẽ mang đến chuyến du lịch của Bạn. Bạn có thể tham khảo giá vé tại website: Airfrance.net.vn

Lịch sử của Bảo tàng đảo

Năm bảo tàng mà bao gồm Đảo Bảo tàng nổi tiếng của Berlin nằm giữa sông Spree và Kupfergraben. Nhóm trang trí công phu và hấp dẫn của bảo tàng bắt đầu với vua Friedrich Wilhelm III, người đưa việc xây dựng Bảo tàng Hoàng gia - tại Bảo tàng Altes - trong năm 1830 Bảo tàng được xây dựng để cho phép công chúng để xem các kho tàng nghệ thuật hoàng gia của Đức.

ve may bay di duc

Về mặt kỹ thuật, tuy nhiên, ý tưởng cho hòn đảo này đã không được đặt ra cho đến khoảng năm 1841, khi Friedrich August Stüler đề xuất ý tưởng để tạo ra một trung tâm văn hóa trên đảo, được ca ngợi bởi tất cả. Năm 1859, Bảo tàng mới đã được hoàn tất.

Năm 1876 chứng kiến ​​sự hoàn thành của Thư viện Quốc gia Old. Bảo tàng Kaiser-Friedrich (ngày nay là Bảo tàng Bode) đã được bổ sung vào năm 1904 và bảo tàng cuối cùng, Pergamon, được hoàn thành vào năm 1930.

Bài viết liên quan:

Đáng buồn thay, gần 70% các tòa nhà đã bị phá hủy trong Thế chiến II và sau chiến tranh, những bộ sưu tập được chia ra giữa Đông và Tây Berlin.

Vào cuối thế kỷ hai mươi một chương trình tái thiết và tái hiện đại hóa đã được bắt đầu, được thiết kế để khôi phục lại tất cả năm bảo tàng.

Bảo tàng

Thư viện Quốc gia cũ (Alte Nationalgalerie) mở lại vào năm 2001 với nhiều ồn ào. Nó sở hữu một trong những bộ sưu tập lớn nhất của nghệ thuật điêu khắc thế kỷ XIX và các bức tranh ở Đức. Du khách sẽ tìm thấy rất nhiều tác phẩm của các nghệ sĩ Đức nổi tiếng của thế kỷ mà ở đây cũng như một màn hình hiển thị tuyệt vời của tác phẩm phái ấn tượng Pháp.

ve may bay di duc

Khôi phục và mở cửa trở lại vào năm 1966, Bảo tàng Old (Bảo tàng Altes) tại nhà Hy Lạp cổ đại và hiện vật La Mã mặc dù nó đã được xây dựng để hiển thị các kho của gia đình hoàng gia. Được xây dựng bởi kiến trúc sư vĩ đại nhất của thành phố, Karl Friedrich Schinkel, tòa nhà giống như một ngôi đền Hy Lạp Corinthian.

Bảo tàng Bode mở cửa trở lại vào năm 2006 sau gần mười năm đổi mới. Bảo tàng tự hào có một bộ sưu tập lớn các tác phẩm điêu khắc, một trong những bộ sưu tập các loại tiền lớn nhất thế giới và một số bức tranh từ Gemäldegalerie.

Bảo tàng Neues mở cửa trở lại vào năm 2009 và sở hữu một bộ sưu tập của thời tiền sử, lịch sử đầu và các công trình nghệ thuật Ai Cập. Nó đã được kết nối với Bảo tàng Altes thông qua một đường đi bộ. Vật nổi tiếng nhất của bảo tàng là bức tượng bán thân của Nữ hoàng Nefertiti.

Trong Bảo tàng Pergamon hoành tráng, bạn sẽ tìm thấy một bộ sưu tập đồ cổ Hy Lạp và Babylon bao gồm Ishtar Cổng ấn tượng của Babylon và lớn Pergamon thờ.

Những công trình khác

Ngoài ra còn có một số công trình quan trọng khác trên đảo. Một trong số đó là Dom, Nhà thờ Tin lành ở Berlin, được xây dựng vào cuối thế kỷ XVIII như các đối tác của Vương Cung Thánh Đường Thánh Phêrô ở Roma.

Ngay bên cạnh nhà thờ đứng các Stadtschloss, một cung điện lớn thế kỷ 19. Năm 1950, tòa nhà - được coi là một biểu tượng của chủ nghĩa quân phiệt Phổ - đã bị phá hủy bởi người Đức Đông và vào năm 1976 nó đã được thay thế bằng Palast der Republik đó, lần lượt, cũng đã bị phá hủy, trong năm 2006, sau khi nước Đức thống nhất. Năm 2007, một dự án để xây dựng lại Stadtschloss, sẽ được gọi là 'Humboldtforum', được sự chấp thuận của quốc hội.

Tiếp giáp với cung điện trước đây là Marstall, chuồng ngựa hoàng gia. Việc xây dựng Baroque lớn chỉ là một cánh của cựu phức tạp được xây dựng vào năm 1669 bởi kiến ​​trúc sư người Hà Lan Michael Matthias Smids. Tòa nhà hiện nay được sử dụng như một thư viện và lưu trữ.