Thursday, October 2, 2014

Tham quan quảng trường Römerberg nổi tiếng ở Frankfurt Đức

Römerberg frankfurt

Römerberg là quảng trường trung tâm và đẹp nhất trong Altstadt Frankfurt (Old Town). Đối với hầu hết du khách này là điểm dừng chân đầu tiên trên con đường của họ thông qua nội ô thành phố Frankfurt. Vì thế khi bạn mua ve may bay di frankfurt thì hãy đến quảng trường Römerberg  nổi tiếng này nhé.

Hội chợ Thương mại

Bắt đầu từ thế kỷ thứ mười hai, hội chợ thương mại lớn đã được tổ chức vào ngày Römerberg, thu hút du khách và thương nhân từ xa như Ý và Pháp. Các thị trường cuối cùng đã phát triển thành Frankfurter Messe nổi tiếng và một số các hội chợ như Hội chợ sách Frankfurt vẫn còn bị giam, mặc dù họ di chuyển một thời gian dài trước từ quảng trường cho các cơ sở mới.

Bài viết liên quan:

Các Römerberg cũng đã được trang web của tất cả các loại lễ hội, quan trọng nhất là những kỷ niệm lễ đăng quang của hoàng đế La Mã Thần thánh, những người đã đăng quang ở tòa thị chính, các 'Zum Römer' hoặc Römer trong ngắn hạn.

Ostzeile

Phía đông của quảng trường, đối diện với Römer được gọi là Ostzeile. Hàng này trong sáu đẹp như tranh vẽ ngôi nhà gỗ là tái tạo của fifteenth- và mười sáu thế kỷ ngôi nhà ban đầu, hầu hết trong số đó được xây dựng lại hoặc mở rộng trong thế kỷ thứ mười tám. Vào tháng Ba năm 1944 oanh kích phá hủy hoàn toàn khu vực lịch sử toàn bộ, bao gồm cả Römerberg.

Römerberg frankfurt

Một số tòa nhà lịch sử, giống như Römer, được xây dựng lại ngay sau chiến tranh. Các Ostzeile tuy nhiên đã không được xây dựng lại cho đến 1981-1983 khi ngôi nhà được xây dựng lại sau mô hình lịch sử.

Mỗi ngôi nhà đều có tên riêng, từ trái sang phải họ Zum Engel (Tại Angel) tại không có. 28, Goldener Greif (Golden Griffin) tại không có. 26, Wilder Mann (Wild Man) tại không có. 24, Kleiner Dachsberg-Schlüssel tại nos. 20-22 (Little Dachsberg), Großer Laubenberg (Large Laubenberg) tại không có. 18 và cuối cùng Kleiner Laubenberg (Little Laubenberg) tại không có. 16.

Fountain of Justice

Các Gerechtigkeitsbrunnen (Fountain of Justice) ở trung tâm của quảng trường được xây dựng vào 1543. Tượng nữ thần Justitia, tổ chức quy mô của công lý nhưng không bịt mắt bình thường của cô, phải đối mặt với Römer.

Bảo tàng Historisches

Mô hình Römerberg có thể được nhìn thấy tại Bảo tàng Historisches, ngay phía nam của Römerberg. Bảo tàng bao gồm lịch sử của Frankfurt, bao gồm cả sự tàn phá sau chiến tranh, với màn hình của các đồ tạo tác từ thời Trung Cổ đến thế kỷ XX.

Römerberg frankfurt

Có một số mô hình của thành phố trên màn hình, với một thành phố cho thấy trong thời Trung Cổ và hai người khác cho thấy khu vực xung quanh Kaiserdom, một trong những chỉ sau Chiến tranh thế giới thứ hai và khác sau khi tái thiết sau chiến tranh.

Alte Nikolaikirche

Ngay ở phía trước của Bảo tàng Historisches là Alte Nikolaikirche, một nhà thờ Gothic đầu nhỏ có thể được xây dựng sớm nhất là vào thế kỷ thứ mười một.

Trong năm 1290 các nhà thờ nhỏ được thăng một nhà nguyện tòa án cho các hoàng đế. Trong thế kỷ thứ mười lăm nhà thờ trở thành nhà thờ chính thức của hội đồng thành phố.

Một điệu nhạc chuông của ba mươi lăm chuông đồng điệu mỗi ngày vào lúc 09:05, 00:05 và 17:05