Wednesday, October 15, 2014

Những bảo tàng độc đáo nhất đất nước Hà Lan

ve may bay di ha lan

Rotterdam là một trong những thành phố lớn ở Hà Lan được may mắn có nhiều tài nguyên thiên nhiên và con người đã tạo thành một điểm thu hút với những bảo tàng như: Euromast, bảo tàng Boijmans van Beuningen, railz miniworld, và rất nhiều điểm tham quan ở phía bên kia. Nếu Bạn đang lựa chọn một nơi để du lịch thì Hà Lan là một điểm đến lý tưởng. Hãy mua ve may bay di ha lan ngay Bạn nhé.

Rotterdam là một đô thị và sẽ xảy ra là thành phố lớn thứ 6 ở châu Âu, có những thành tựu to lớn, bạn có biết rằng thành phố này tất cả mọi người là kỷ niệm rất nhiều đã từng bị tàn phá bởi lũ lụt, và pháo binh của Hitler trong chiến tranh thế giới thứ hai? Tất cả các tòa nhà, ngoại trừ ngôi nhà màu trắng còn đứng vững, và đó là một nỗ lực cao thượng đã được hướng vào xây dựng lại thay đổi mới mong đợi?

ve may bay di ha lan

Một phù hợp tuyệt vời bạn có thể nói, nhưng nó là nhiều hơn thế, một con người vĩ đại âm thanh tốt hơn. Hôm nay trong số các điểm du lịch tuyệt vời tại Rotterdam - Hà Lan là tòa nhà chọc trời giữa những người khác; muốn biết thêm? Đọc.

The Skyline Building

Tòa nhà chọc trời phải được đề cập đến trong những địa điểm du lịch ở Hà Lan - Rotterdam, không có lý do khác hơn là tinh thần của việc xây dựng quy mô lớn. Tinh thần đằng sau việc xây dựng lại một dinh thự khổng lồ là gì, nhưng một can đảm, một trong đó từ chối bị đánh đòn, tăng trên tấn công áp đảo của người Đức offensiveness.

ve may bay di ha lan

Mặc dù, cuộc tấn công, cái chết và sự hủy diệt hàng loạt, các nhà chức trách từ chối bị đánh đập, và họ đã làm không bình thường: phá hủy cuộc chiến tranh tàn phá cũ xây dựng cho người khác, lần này là một hào hùng hơn một - tòa nhà chọc trời.

Các tòa nhà chọc trời được xây dựng theo tinh thần xây dựng lại không phải là người đầu tiên, sự thật là trước đó người Hà Lan, nơi thực hiện trong bởi mong muốn xây dựng trên nền trời, và các tòa nhà chọc trời đầu tiên tại Rotterdam được xây dựng vào năm 1898 - Whitt Huit (nhà trắng).

Whitt huitt hoặc ngôi nhà màu trắng được xây dựng vào năm 1898, tại thời điểm xây dựng nó là tòa nhà lớn thứ 6 ở châu Âu. Đó là một tòa nhà mười tầng, và đứng trên 140ft trong sang trọng tối cao, quy hoạch với phong cách Pháp

Việc xây dựng là một trong số ít các tòa nhà để sống sót nổ của Rotterdam. Xem xét bối cảnh lịch sử, và những năm sống sót, du lịch nên mong muốn những khoảnh khắc hoài cổ trong tòa nhà.

Bảo tàng Hà Lan Way

ve may bay di ha lan

Bảo tàng là một khía cạnh khác rất thu hút khách du lịch. Rotterdam tự hào của nhiều bảo tàng như: Bảo tàng Volkenkundig, hàng hải, lữ đoàn, bảo tàng Boijmans Văn Beruningen, Bảo tàng Het Schielandshuis vv Vì vậy, nếu bạn thích những thứ lịch sử sau đó tôi chắc chắn bạn sẽ không để cho điều này một bỏ lỡ. Một nơi hoàn hảo và phải ở trong danh sách chuyến thăm của bạn.

Bảo tàng Het Schielandshuis

ve may bay di ha lan

Viện bảo tàng này sẽ hiển thị các bit và miếng của đô thị: người cô, thời trang và nhiều chi tiết thú vị khác tích lũy trong những năm qua. Khá một nơi tốt đẹp và bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên bởi mức thu mà họ có.

Bảo tàng Boijmans Van Beuningen

ve may bay di ha lan

Đây là một bảo tàng hàng đầu được tìm thấy ở thành phố Rotterdam. Nó có một bộ sưu tập đẳng cấp thế giới của các nhà lãnh đạo cổ đại, hiện đại, đương đại, mỹ thuật ứng dụng và thiết kế. Bảo tàng có khoảng 140.000 đối tượng bao gồm cả bộ sưu tập vĩnh viễn, 175 nhân viên, tình nguyện viên, ngân sách hàng năm của 12.000.000 €, và hơn 220.000 du khách mỗi năm. Nói cách khác nơi này chỉ đơn giản là rất lớn và một cái gì đó bạn không muốn bỏ lỡ trong chuyến đi của bạn bao giờ hết.