Wednesday, October 15, 2014

Khám phá Munich - Thành phố lớn thứ 3 nước Đức

ve may bay di munich, duc

Là thành phố lớn thứ ba ở Đức, Munich không chỉ có kiến trúc đẹp và lịch sử một mong chờ từ một thành phố châu Âu nhưng nó cũng có một sự tinh tế hiện đại và sống động. Ở đây, Oktoberfest được tổ chức hàng năm thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm để trải nghiệm những nền văn hóa tốt đẹp, thức ăn và bia. Còn Bạn thì sao, sao không mua ve may bay di munich để tham gia vào lễ hội này nhỉ.

Bạn có thể tham khảo giá ve may bay di duc tại website: Airfrance.net.vn 

Các tòa nhà ở đây được bảo quản tuyệt vời bất chấp những thiệt hại trong chiến tranh thế giới thứ hai. Nhiều công ty quốc tế và các trường đại học có những người đổ xô ở đây từ khắp nơi trên thế giới gây Munich có một trong những phẩm chất cao nhất của cuộc sống ở châu Âu. Hãy đến khám phá một số trong những điều tốt nhất để xem và làm ở thành phố ngoạn mục của Munich.

Các trung tâm thành phố

Phần lớn các điểm du lịch có thể được tìm thấy trong các trung tâm thành phố. Ở đây bạn cũng sẽ tìm thấy một sự giàu có của khách sạn để phù hợp với bất kỳ nhúc nhích do đó, ở đây trong khi bạn khám phá thành phố sẽ chỉ làm cho bạn cảm thấy thú vị hơn nhiều. Munich là một thành phố rất đi bộ, đặc biệt ở những trung tâm thành phố. Có hệ thống giao thông công cộng tuyệt vời mặc dù có sẵn khi bạn quyết định khám phá những khu phố bên ngoài.

ve may bay di munich, duc

Các nhà thờ Frauenkirche được xây dựng vào thế kỷ 15 và là một trong những tòa nhà mang tính biểu tượng nhất vượt lên trên đường chân trời ở Munich. Nhà thờ khổng lồ này đã bị hư hại nặng trong chiến tranh, nhưng từ đó đã được bảo quản cẩn thận và rất ít có thể nhận ra sự khác biệt.

Bài viết liên quan:

Từ "devil's footstep" ở lối vào tác phẩm kinh điển của nghệ thuật trên tường, nhà thờ này là trung tâm tinh thần của thành phố và phải xem. Nhà thờ lịch sử khác cũng được tìm thấy ở trung tâm thành phố như Asamkirche, Peterskirche và Theatinerkirche.

Marienplatz, hay Quảng trường của Mẹ Maria, đã là trung tâm của cuộc sống thành phố từ thế kỷ thứ 12. Bây giờ, thường đóng gói với khách du lịch, nó vẫn còn là một nơi để xem lịch sử. Cột lớn dành riêng cho Đức Trinh Nữ Maria không chỉ ăn mừng chiến thắng của thành phố quân xâm lược mà còn khả năng sống sót bệnh tật và đói. Bạn sẽ tìm thấy các đài phun nước đẹp và cá Old Town Hall là tốt.

ve may bay di munich, duc

Người dân Munich có một tiêu chuẩn sống cao và có tiền để chi tiêu, có rất nhiều của mua sắm trong trung tâm thành phố. Một trong số đó là Maximillianstrasse. Khu vực này có cửa hàng cao cấp và quán cà phê phục vụ rượu sâm banh với Đức tinh tế thưởng thức một buổi chiều. Bạn có thể tìm thấy cung điện của các vị vua Bavarian cũ là tốt.

English Garden

Một số có thể tự hỏi tại sao họ lại phải nhìn thấy một khu vực được gọi là "English Garden" trong khi thưởng thức chuyến đi đến Đức, nhưng khu phố quyến rũ và hợp thời trang này là một-phải xem. Ở đây rất nhiều nghệ sĩ, nhạc sĩ, nhà văn và gọi điện về nhà khu vực này. Bạn sẽ tìm thấy cửa hàng sách độc đáo, phòng trưng bày nghệ thuật, và quán cà phê. Đó là một nơi tuyệt vời để thưởng nhận được từ một số các khu vực bị touristed.

ve may bay di munich, duc

Công viên lớn ở đây là lớn hơn Central Park của New York và thu hút người dân địa phương đặc biệt là vào mùa xuân và mùa hè ấm áp ngày. Có những khu vực nhiều cây cối tươi tốt, lạch bập bẹ và hồ ở đây làm cho nó một ốc đảo tự nhiên là một thành phố lớn. 

Hãy coi chừng mặc dù quý khách đến thăm trong giờ ăn trưa và ảnh khoả thân là hoàn toàn chấp nhận được ở đây và nhiều người dân địa phương don phù hợp với sinh nhật của họ để hấp thụ được một số tia ngày nghỉ của họ. Bạn cũng sẽ tìm thấy beergartens, một ngôi đền Nhật Bản và Trung Quốc tháp, di tích của niềm đam mê của thành phố với khu vực châu Á trong thế kỷ 18.

Maxvorstadt

Các khu vực lân cận của Maxvorstadt là một thiên đường artsy và học tập trong thành phố. Ở đây, hai trường đại học hàng đầu của Đức đang nằm và thường được gọi là "bộ não" của thành phố. Các khu vực lân cận cũng có một số viện bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật là tốt. Gần đó là khu vực Vườn tiếng Anh cũng như một số vườn thực vật đẹp.

ve may bay di munich, duc

Khu vực này đã có nhiều người Đức nổi tiếng như người đàn ông đã cố gắng ám sát Hitler trước khi sự bùng nổ của cuộc chiến tranh, Georg Elser, hiện đang có một đài tưởng niệm được dựng lên quanh khu vực này. Bạn cũng sẽ tìm thấy nhà hát, quán bar, nhà hàng và rất nhiều phòng. Trong Tháng Mười Hai, có một thị trường Giáng sinh lớn có niên đại từ các thời đại Trung cổ ở đây là tốt.

Các sự kiện và hoạt động

Bên ngoài của Munich nằm trong lâu đài Neuschwanstein và Linderhof đẹp như tranh vẽ. Nằm ở vùng núi Bavarian, những lâu đài câu chuyện cổ tích có tour du lịch hàng ngày, nơi một hướng dẫn có thể điền vào bạn ở trên tất cả lịch sử của khu vực.

ve may bay di munich, duc

Nếu bạn đủ may mắn để tìm thấy chính mình tại Munich trong Oktoberfest nổi tiếng, bạn sẽ không chỉ nhận được điền của bạn của một số các bia tốt nhất trên thế giới nhưng cũng có một số bài hát truyền thống đặc sắc của Đức và khiêu vũ. Thành phố thực tế dừng lại để ăn mừng như hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới tràn ngập thành phố. 

Từ các cuộc diễu hành, trò chơi, chương trình, và trang phục, đảng lớn nhất trên thế giới chắc chắn là một-phải xem và một trong những kinh nghiệm loại. Nếu bạn không thể làm cho hoành tráng vào mùa thu, không phải lo lắng mặc dù như có quanh năm giặt khô bò cho những người tìm kiếm một cuộc phiêu lưu trong đẩy các giới hạn của gan.