Tuesday, December 23, 2014

Đêm Giáng sinh ấm áp tại 3 quán cà phê ở Hà Nội

Đêm Giáng sinh ấm áp tại 3 quán cà phê ở Hà Nội: Giáng sinh đã gần kề, Bạn có kế hoạch gì chưa? đã chọn ra địa điểm vui chơi giáng sinh chưa? Ngoài chụp ảnh và dạo bước trên những con phố đầy ánh đèn được trang trí vô cùng đặc sắc, thì Bạn cũng có thể ngồi ngắm cảnh sắc xung quanh cùng với ly cà phê đậm đà trong 1 không gian phù hợp nhất.

ca phe am cung giang sinh o ha noi

Sự trải nghiệm đêm Noel - Giáng Sinh ở một quán cà phê vô cùng lãng mạn, và nhẹ nhàng thì Bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp lạ lùng của ngày "Chúa giáng trần", với sự tĩnh lặng, bỏ qua những chốn đông người ở thủ đô, chọn cho Bạn một nơi nhỏ riêng tư nhưng ấm cúng cùng với bạn bè gia đình là một điều thú vị nhất.

Trong ta sẽ lần lượt khám phá 3 không gia giáng sinh tại 3 quán cafe thú vị tại thủ đô Hà Nội nhé. 

Nắng Sài Gòn Cafe

giáng sinh ở Nắng Sài Gòn Cafe

Thuộc thương hiệu Nắng Sài Gòn, quán Cafe Nắng Sài Gòn 3 mang một chút điệu đà và nét thân thiện của Nắng sài gòn của 2 địa chỉ trước. Quán tọa lạc trên con đường Nguyễn Chí Thanh, hòa mình vào không gian giáng sinh với những bóng đèn lung linh nổi bật.

giáng sinh ở Nắng Sài Gòn Cafe

Nếu Bạn lần đầu tiên đến quán trong dịp giáng sinh Bạn sẽ vô cùng ấn tượng về cách bố trí những bóng đèn nhấp nháy, những mảng màu phù hợp với không gian nơi đây. Khi đến đây Bạn nên tìm một góc riêng để tận hưởng những bài ca giáng sinh ngọt ngào, mùi hương ca phê bay thoang thoảng hòa quyện vào những giai điệu sâu lắng giúp đôi Bạn xích lại gần nhau hơn.

Giá đồ uống: 15.00070.000 đồng. Xem địa chỉ tại đây

Le Petit Cafe

Quán Le Petit Cafe nằm trong ngõ đường Hạ Hồi tách biệt với thành phố ồn ào nhộn nhịp. Quán với không gian yên tĩnh, lãng mạn và trong lành, với phong cách cổ điển pháp, Le Petit Cafe mang lại cho Bạn sự trải nghiệm tuyệt vời trong đêm giáng sinh.

giáng sinh ở Le Petit Cafe

Khi đến quán cùng Bạn bè, gia đình, hoặc người yêu hãy lên tầng hai để chọn một không gian phù hợp với Bạn. Không gian nơi đây chính là điểm nổi bật giúp quán thu hút được giới trẻ, với sự cổ điển kết hợp với hiện đại đã tác động đến sức lôi cuốn mạnh mẽ nhất.

giáng sinh ở Le Petit Cafe

Đặc biệt: Nhân dịp Giáng sinh trong hai ngày 23 và 24/12, Le Petit cà phê sẽ áp dụng mức giá 10.000 đồng cho tất cả các đồ uống để tặng bạn. Xem địa chỉ tại đây.

Urban Station Coffee

Urban Station Coffee tọa lạc tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy. Quán có không gian khá nhỏ, gồm 3 tầng, điểm nổi bật là dàn cửa kính trong suốt để có thể quan sát bên ngoài. 

giáng sinh ở Urban Station Coffee

Hương vị cafe ở đây không ấn tượng nhưng Urban Station Coffee thu hút giới trẻ bởi không gian xinh xắn và vô cùng ấm ấp. Đó là điều cần cần nhất trong đêm giáng sinh phải không Bạn?

Khi Bạn chọn Urban Station Coffee làm địa điểm đón giáng sinh thì Bạn nên chọn tầng 2 hay tầng 3 để có tầm nhìn bao quát 1 góc phố có hàng vạn ánh đèn lung linh về đêm.

Giá đồ uống chỉ từ 14.000 đồng. Xem địa chỉ tại đây.


Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM 
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393