Wednesday, December 24, 2014

Đêm giáng sinh tuyệt đẹp tại 3 nhà thờ ở Đà Lạt

Giới trẻ không chỉ đang chờ đón giáng sinh ở sài gòn hay hà nội, mà ở Đà lạt cũng thế. Với thời tiết se se lạnh, những hàng thông đung đưa, những nhà thờ đang trang trí những bóng đèn lung linh trong đêm giáng sinh gàn kề.

Đêm giáng sinh tuyệt đẹp tại 3 nhà thờ ở Đà Lạt

Dưới đây là 3 Nhà Thờ tuyệt đẹp trong đêm giáng sinh ở Đà Lạt, giúp Bạn có được những giây phút vô cùng ấm cúng trong ngày "chúa giáng sinh"

Nhà thờ Con Gà

Đây là nhà thờ cổ và đẹp nhất ở Đà Lạt. Chính tòa Thánh Nicôla Bari là tên gọi chính thức của Nhà Thờ Con Gà, biệt danh của nhà thờ này như thế là do trên đỉnh nhà thờ có một chú gà lớn.

Đêm giáng sinh tuyệt đẹp tại nhà thờ con gà

Đây là công trình kiến trúc tiêu biểu và cổ xưa nhất ở thành phố Đà Lạt, được pháp xây dựng. Vào dịp noel đặc biệt là vào 2 ngày 23 và 24/12, khu vực nhà thờ trở nên đông đúc, náo nhiệt, hãy đến và chiêm ngưỡng những màu sắc rực rỡ trong đêm Bạn nhé.

Nhà thờ Mai Anh

Tên chính thức là Domaine de Marie, những người địa phương thường gọi là Nhà thờ Mai Anh. Với màu sắc và kiến trúc được xây dựng không theo một mô hình nào trước đó, đã giúp nhà thờ trở nên đặc biệt trong mắt du khách.

Đêm giáng sinh tuyệt đẹp tại nhà thờ mai anh

Đêm giáng sinh tuyệt đẹp tại nhà thờ mai anh

Vào đêm noel, nhà thờ sẽ rực sáng với những bóng đèn nhấp nháy, bày trí hợp lý, làm nổi bật kiến trúc vốn có của nhà thờ. Gần đó là những ngọn đồi hoa anh đào kết hợp với bóng đèn màu, giúp cho khung cảnh trở nên sống động hơn nhiều lần.

Nhà thờ Cam Ly

Nhà thờ Cam Ly còn có tên gọi khác Sơn Cước. Nhà thờ được xây dựng từ 1960, đến 1968 thì nhà thờ mới được hoàn thành. Với kiến trúc độc đáo, mái nhà cao hơn 15m hình mũi tên ngắm thẳng lên không trung.

Đêm giáng sinh tuyệt đẹp tại nhà thờ cam ly

Đêm giáng sinh tuyệt đẹp tại nhà thờ cam ly

Đây là nhà thờ nhìn bên ngoài không có nét gì nổi bật so với 2 nhà thờ trên, nhưng vào thời điểm giáng sinh, thì nhà thờ nổi bật với không gian đầy ánh đèn lung linh, hình thành những hàng động với cách bày trí vô cùng đặc sắc, chắc chắn nhà thờ này là địa điểm không thể bỏ qua vào dịp giáng sinh ở Đà Lạt.

Trên là 3 nhà thờ được trang trí rất đặc sắc vào những ngày giáng sinh. Vì thế nếu Bạn đang du lịch đến Đà Lạt thì đó là dịp để Bạn đón noel tại thành phố hoa này đấy.


Phòng vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM 
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393