Saturday, June 21, 2014

Vé máy bay đi Thành Đô - China southern airlines

Sơ lược về thành phố Thành Đô

Thành Đô nổi tiếng là thánh địa của Phật giáo với nhiều địa danh nổi tiếng , là thành phố du lịch lọt top 5 điểm đến không thể bỏ qua khi đến Trung Hoa.

Tìm về Thành Đô là tìm về thế giới của bình an và tự tại , một trong những đặc điểm nổi tiếng của vùng thánh địa Phật giáo với những địa danh nổi tiếng như Lạc Sơn , Nga Mi từng là những huyền thoại trong lịch sử văn học và nghệ thuật thứ bảy nhiều thế kỉ.

Với dân số 4 triệu người cùng khí hậu lạnh quanh năm , Thành Đô như được khoác lên lớp áo sương mù mơ hồ cùng những tiếng kình ngân vọng khiến nơi đây trở thành chốn thiên đàng hạ giới đậm màu thanh vắng. Đến đây , bạn có thể sử dụng các phương tiện công cộng để di chuyển đến các du lịch nổi tiếng mà bạn lựa chọn.

china southern airlines, ve may bay di thanh do
Cửu Trại Câu là một trong những điểm du lịch nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua. Với quang cảnh thiên đàng , những hồ nước xanh trong như ngọc , những thảm thực vật xanh tốt , Cửu Trại Câu quả là vùng đất tuyệt vời mà tạo hóa để dày công tạo lập.

Hay bạn sẽ được đến núi Nga Mi , lắng tai truyền thuyết nổi tiếng về vùng núi và đạo Nga Mi đã làm tổn hao bao bút giấy của các nhà lịch sử , nhà văn và những đạo diễn nổi tiếng. Đến đây , bạn sẽ có dịp lắng lòng lắng tai tiếng kình từ ngôi chùa trên núi vọng xuống giữa bảng lảng mây trời.

Không chỉ thế , khách du lịch sẽ có dịp được chiêm ngưỡng những nghệ sĩ tài ba trình diễn nghệ thuật ngay trên đường phố Thành Đô , được tham quan khu chăm nom và bảo tàng gấu trúc – loài vật đặc điểm của Trung Hoa và được đắm mình trong những vườn hoa cải nở vàng một góc trời.

Bạn cũng đừng quên thưởng thức ẩm thực độc đáo ở Thành Đô với những món ăn nổi tiếng quyến rũ mọi khách du lịch khi đặt chân đến đây. Hãy tận hưởng cuộc sống thiên đàng ở thành phố du lịch nổi tiếng này.

china southern airlines, ve may bay di thanh do
Ẩm thực độc đáo ở Thành Đô

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thành Đô
  • Trung Tâm nghiên cứu gấu trúc Thành Đô
  • Đô Giang Yển
  • Núi Thanh Thành
  • Du Fu Thatched Cottage
  • Cầu AnshunNew Century Global Centre
china southern airlines, ve may bay di thanh do
Trung Tâm nghiên cứu gấu trúc Thành Đô


Nếu bạn muốn đi du lịch đến Thành Đô bạn hãy mua ve may bay di thanh do của hãng hàng không china southern airlines.

Hãng hàng không china southern airlines. cung cấp các chuyến bay đi Thành Đô có hành trình như sau:

Vé máy bay đi từ Hà Nội đến Thành Đô
Vé máy bay đi từ Tp Hồ Chí Minh đến Thành Đô

Mua vé máy bay đi Thành Đô ở đâu?

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín hiện nay, với hai chi nhánh ở Thành Phố Hồ Chí Minh và ở Hà Nội. Làm đại lý vé máy bay cho các hãng hàng không hàng đầu hiện nay như China southern airlines, Malaysia Airlines, Qantas Airlines, Air asia.....

Cùng với độn ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang đến sự uy tín và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ Công ty Vietnam Booking

VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393

VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115

VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518