Friday, June 20, 2014

Vé máy bay đi Thiên Tân - China southern airlines

Thiên Tân

Thiên Tân là thành phố trực thuộc trung ương của Trung Quốc, và là thành phố lớn thứ tư chỉ sau Thượng Hải, Trùng Khánh và Bắc Kinh. Vì lý do đó, Thiên Tân trở thành trung tâm thu hút du khách trên toàn thế chỉ sau Bắc Kinh.

Vì thế nên nét đặc biệt hàng đầu ở Thiên Tân là chỉ có một chuyến tàu điện ngầm độc nhất tuy nhiên Sự tình đó không gây cản trở cho bạn trong việc lưu thông tham quan các điểm du lịch tại đây. Thiên Tân khá phẳng lặng và vắng vẻ , khắc hẳn vẻ đông đúc ở Bắc Kinh hay Thượng Hải , không chỉ thế nơi đây còn mang hơi hướng phương Tây rất đậm nét.

china southern airlines, ve may bay di thien tan
Tìm Hiểu Về Thành Phố Thiên Tân

Những con đường lát gạch , đèn đường cổ kính và nhiều cây xanh đã tạo nên vẻ rất lãng mạn dung dị của Thiên Tân. Bên cạnh đó , những biệt thự với cấu trúc phương Tây cổ kính càng tô đậm thêm nét độc đáo cho đô thị xinh đẹp này. Bạn sẽ bắt gặp nét cấu trúc phương Tây trong tổng hòa các thành phần cấu trúc từ học hiệu , bệnh viện , ... Đến các khu nhà của người dân bản địa.

Một số khu phố cổ của thời kì Thiên Tân bị xâm lược Vẫn nguyên lành , bạn đừng quên việc tham quan những khu phố cổ tuyệt vời này và ghi lại những bức ảnh , bạn sẽ thấy mình như lạc vào thế giới phương Tây yên bình. 

china southern airlines, ve may bay di thien tan
Thành phố Thiên Tân

Những địa danh nổi tiếng ở Thiên Tân

Khi đến Thiên Tân bạn đừng nên bỏ lỡ những địa danh sau:
  • Quảng trường Tân Loan 
  • Trung tâm tài chính Hoàn cầu Thiên Tân
  • Hải Hà 
  • Nhà thờ Tây Khai
  • Khu trung tâm Thiên Tân
  • Ga Thiên Tân
  • Mắt Thiên Tân
china southern airlines, ve may bay di thien tan

Sông Hải Hà

Trên là những địa danh nổi tiếng với những kiến trúc cầu kỳ  và độc đáo bậc nhất ở Thiên Tân, nếu được bạn hãy ghé quan tham quan.

Bạn có thể đến Thiên Tân vào tất thảy các thời điểm trong năm , ở đây có khí hậu ôn đới gió mùa , chia thành 4 mùa rõ rệt. Đến Thiên Tân vào mùa thu sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn ngắm "góc Châu Âu" rất lãng mạn dưới những tán cây thay lá.

Những hình ảnh về thành phố bằng tuyết đầu năm này đã giúp du khách chiêm ngưỡng đươc toàn cảnh thành phố Thiên Tân dưới các lớp băng dày đầy mà sắc rực rỡ.


china southern airlines, ve may bay di thien tan 
Vẻ đẹp lộng lẫy của thành phố băng tuyết khi đêm xuống.



Hiện nay hãng hàng không China southern airlines đều có chuyến bài từ Thành Phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đi Thiên Tân, bạn có thể liên hệ để mua ve may bay di thien tan

Đại lý vé máy bay Vietnam Booking

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín hiện nay, với hai chi nhánh ở Thành Phố Hồ Chí Minh và ở Hà Nội. Làm đại lý vé máy bay cho các hãng hàng không hàng đầu hiện nay như China southern airlines, Malaysia Airlines, Qantas Airlines, Air asia.....

Cùng với độn ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang đến sự uy tín và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ Công ty Vietnam Booking

VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393

VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115

VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518