Tuesday, September 9, 2014

Top những hoạt động hấp dẫn tại Ha Lan


Hà Lan là đất nước của những cảnh đẹp với cối xây gió, những con kênh, những vườn hoa và những tòa nhà đẹp. Khi mua ve may bay di ha lan bạn nên tham khảo những hoạt động thường thấy của du khách. Dưới đây là những hoạt động được nhiều khách tham quan ưa thích.

Ghé thăm Amsterdam - Thủ đô và trung tâm du lịch ở Hà Lan, Amsterdam rất đẹp và thanh bình, ở Amsterdam nổi tiếng với những con kênh giữa thành phố và còn có nhà đẹp, cửa hàng lớn, thực phẩm, và, tất nhiên khu đèn đỏ nổi tiếng.

Tham quan Canal - Cho dù ở Amsterdam hay ở thành phố khác, chắc chắn rằng bạn có một tour du lịch trên kênh và Người Hà Lan rất coi trọng việc giữ sạch những con kênh.

Khám phá Rotterdam - Là đối thủ của Amsterdam, Rotterdam là một thành phố tuyệt vời như cửa hàng, kiến ​​trúc tuyệt vời, và một cơ hội để tìm hiểu về các cảng nổi tiếng. Rotterdam là một trong những cảng biển nhộn nhịp nhất trong tất cả các thế giới.

Tham quan Haarlem - Đây là từng là nơi của tầng lớp thượng lưu cũ của những người giàu và nổi tiếng và ghé thăm những ngôi nhà cũ của tầng lớp thương nhân đã giúp xây dựng thành phố.

Den Haag (The Hague) - Đây là thành phố lớn thứ 3 của Hà Lan. Thành Phố này là một trung tâm công lý ở châu Âu. Bạn có thể thấy văn phòng của Nữ hoàng ở đây và thăm lâu đài cổ và cung điện. Hơn nữa, The Hague nằm ngay trên bãi biển, do đó thơ thẩn trên bãi cát và đi dạo phố cầu tàu là các hoạt động mùa hè nổi tiếng.

Edam - Một thị trấn hình ảnh hoàn hảo với cối xay gió, đất nông nghiệp và nhà cổ kính nơi phô mai nổi tiếng của Hà Lan. Đó là một trong những thị trấn  tinh túy của Hà Lan.

Đi đến Keukenhof - Keukenhof là vườn hoa lớn nhất thế giới, với diện tích 32 ha. Khu vườn mở cửa từ tháng Ba khi hoa tulip vào mùa.

Đi xe đạp - Là một trong những hoạt động phổ biến nhất trong cả nước, bạn sẽ cảm thấy gần như ra khỏi vị trí không phải trên một chiếc xe đạp. Đất nước này được bao phủ trong hơn 20.000 km của con đường, dành riêng cho việc vận chuyển hai bánh. Vườn Quốc gia Hoge Veluwe là một nơi đặc biệt xinh đẹp để đi xe, nhưng toàn bộ cảnh quan của đất nước là khá danh lam thắng cảnh là tốt.

Delft - Đây là một thị trấn nhỏ hấp dẫn, thành phố này là điểm đến hoàn hảo cho một chuyến đi trong ngày. Có một vài điểm tham quan thú vị ở đây, bao gồm: thành phố Bảo tàng het Prinsenhof, Nieuwe Kerk, De Zeven Zonden, và dĩ nhiên, các thương hiệu gốm sứ màu xanh và trắng. Thị trấn nằm giữa The Hague và Rotterdam.

Chiêm ngưỡng nghệ thuật tại Bảo tàng Van Gogh - Mở cửa từ năm 1973, bảo tàng này có tới hơn 500 tác phẩm gốc của Vincent Van Gogh, ngoài một số tác phẩm của một số người đương thời của ông và bạn bè yêu quý.. Các cuộc triển lãm niên tuổi thọ của mình, cho thấy sự tiến bộ và phát triển công việc của mình, cùng với Gaugain, Monet, và Toulouse-Lautrec.

Trên là những hoạt động được nhiều du khách ưa thích mà bạn nên biết. Với những hoạt động hấp dẫn khi bạn mua ve may bay di ha lan bạn sẽ có được chuyến du lịch vô cùng thú vị.