Friday, June 20, 2014

Vé máy bay đi Thẩm Quyến - China southern airlines

Thâm Quyến là thành phố trực thuộc tỉnh của tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Thâm Quyến nghĩa là "con lạch sâu" nhưng tên địa danh này trong tiếng Việt thường phiên âm sai thành Thẩm Quyến

china southern airlines, ve may bay di tham quyen
Nằm ở phía nam tỉnh Quảng Đông , Thẩm Quyến là thành thị có nền du lịch phát triển , mê hoặc nhiều khách tham quan đến tham quan. Vé máy bay đi Thẩm Quyến của hãng China Southern Airlines thường xuyên có các chuyến bay hàng ngày với điểm phát xuất từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh , thuận tiện cho sự quyết định của quý khách.

Giới thiệu về Thẩm Quyến

Thẩm Quyến là thành thị trọng tâm về du lịch của Trung Quốc , chỉ với vài thập niên phát triển gần đây nhưng Thẩm Quyến đã vươn lên bằng nội lực kinh tế và những chính sách khá mới mẻ để phát triển thành thị thành khu trung tâm làm ra về điện tử và là đặc khu kinh tế của Trung Quốc.

Những tháng mùa thu là thời khắc tuyệt vời nhất để bạn ghé thăm Thẩm Quyến , thời tiết lúc này khá mát mẻ , bạn có khả năng tránh xa được những cơn bão và nắng nóng của mùa hè tại đây. 

china southern airlines, ve may bay di tham quyen

Hệ thống giao thông phương tiện giao thông công cộng tại Thẩm Quyến khá đương đại , thuận tiện cho sự quyết định của quý khách trong quá trình lưu lại đây. Quý khách có khả năng sử dụng hệ thống giao thông xe bus hay xe điện ngầm hoặc thuê taxi , giá cả phải chăng và sự cung cấp thân thiện , chuyên nghiệp là điểm tuyệt vời tại thành thị phía Nam này.

Với hơn 30 năm thành lập , Thẩm Quyến là thành thị mới trên tài sở một làng chài ven biển cách Hong Kong 5Km. Đặng Tiểu Bình - người đứng đầu nước Trung Quốc đã quyết tâm biến làng chài nhỏ bé này trở nên thành thị công nghiệp và trọng tâm về kinh tế trong thế đối trọng với Hong Kong sầm uất , có bề dày về lịch sử , văn hóa và kinh tế. Sau hơn 30 năm , Thẩm Quyến đã trở nên thành thị đầy tiềm năng , hướng tới phát triển nền kinh tế khoa học và công nghệ. 

Các điểm nổi tiếng mà bạn phải đến khi đi du lịch Thẩm Quyến

Một số điểm tham quan chẳng thể bỏ lỡ như: Công viên Cửa sổ Thế giới , Trung Hoa Cẩm tú , Công viên Liên Hoa Sơn , ... bạn sẽ được khám phá một Thẩm Quyến đầy vô cùng thú vị và xinh đẹp.

Những địa điểm nổi tiếng ở Thẩm Quyến mà bạn có thể quan tâm
  • Window of the World
  • Dafen village
  • Splendid china shenzhen
  • Wetland park
Window of the World

Hiên nay nếu bạn muốn đi du lịch đến Thẩm Quyến bạn nên mua ve may bay di tham quyen của hãng hàng không china southern airlines.

Hãng hàng không cung cấp các chuyến bay đi thẩm quyến có hành trình như sau:

  • Vé máy bay đi từ Hà Nội đến Thẩm Quyến
  • Vé máy bay đi từ Tp Hồ Chí Minh đến Thẩm Quyến

Bảng giá tham khảo vé máy bay đi Thẩm Quyến của hãng hàng không China southern Airlines do Công Ty Vietnam Booking cung cấp:

Vé máy bay đi Thẩm Quyến - China southern airlines

Mua vé máy bay đi Thâm Quyến ở đâu?

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín hiện nay, với hai chi nhánh ở Thành Phố Hồ Chí Minh và ở Hà Nội. Làm đại lý vé máy bay cho các hãng hàng không hàng đầu hiện nay như China southern airlines, Malaysia Airlines, Qantas Airlines, Air asia.....

Cùng với độn ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang đến sự uy tín và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ Công ty Vietnam Booking

VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393

VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115

VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518