Sunday, July 27, 2014

Khám Phá nhà thờ nổi tiếng nhất Tây Ban Nha

Tìm hiểu về nhà thờ Santiago de Compostela


Santiago de Compostela là Galicia của vốn cung cấp tốt nhất của xanh của đất nước. Tên này được lấy sau khi St James tông đồ có tro nằm trong nhà thờ. Điều đó độc thân cuốn hút tôn giáo hành hương liên tiếp hơn 10 thập kỷ.

kham-pha-nha-tho-noi-tieng-nhat-tay-ban-nha
Tại Tây Ban nha nhà thờ này là di sản tự nhiên và văn hóa của thành phố với rất đẹp được bảo tồn khu phố cổ của nó là đủ để cuốn hút khách du lịch bất kỳ.

Nó có 92.000 cư dân với một trường đại học nhà 40.000 sinh viên , mà làm cho nó không bị gò bó cho một khám phá hương. Bạn có khả năng tới Santiago từ các thành phố lớn ở châu Âu. 

kham-pha-nha-tho-noi-tieng-nhat-tay-ban-nha

Thành phố này cũng hoan nghênh như là một di sản thế giới của UNESCO với hình vuông độc đáo thời trung cổ và những con đường của nó. Các khu phố cổ nằm ở Praza do Obradoiro , một trong những quảng trường đẹp và lớn nhất của Tây Ban Nha. Plaza được lát bằng đá từ thế kỷ 18. Khi bạn có chuyến du lịch đến Tây Ban Nha thì bạn nên nghé qua nhà thờ này nhé, với kiến trúc độc đáo nhà thờ đã thu hút hàng ngàn du khách đến đây tham quan.

Ở đây bạn cũng sẽ tìm thấy Parador mê thời trung cổ , ký túc xá Católicos Reis , được Ngày trước là một bệnh viện cũng như ký túc xá của một khách hành hương.

Không những thế còn có việc xây dựng thế kỷ 15 , Colegio de San Xerome , mà bây giờ công năng như là một chính quyền đại học. Nhà thờ , một tòa nhà Romansque , đeo một mặt tiền Obradoiro kể từ năm 1075 , xây dựng của nó chỉ hoàn thành vào những năm 1300 với một bên ngoài Baroque và một số thay đổi dung mạo Neo-cổ điển trong những năm 1700 .

kham-pha-nha-tho-noi-tieng-nhat-tay-ban-nha

Có là hình vuông ở bên Nhà thờ có tên khác nhau để nhận dạng. Praza da Quintana là một plaza bậc thang độc đáo trên đỉnh của một khu đất an táng với một chút di tích và mặt tiền Baroque mà là một giả qua de Casa Longa.

Có rất nhiều sách chỉ dẫn miễn phí và bản đồ thành phố tại văn phòng du lịch để giúp du lịch trong việc định vị các điểm tham quan và các khu đất khách du lịch khác rất thích thú ‘.

Các thành phố Santiago de Compostela ở Tây Ban nha nằm ở giữa một khu đất danh lam thắng cảnh , từ thời gian này , bạn có khả năng đi lang thang bất kể nơi nào ưa thích của bạn và tận hưởng cảnh quan chung quanh bạn. Một chuyến tham quan rất thích thú sẽ được thuê hoặc thuê một chiếc xe sẽ đưa bạn qua các ổ đĩa km 25 ( 16 dặm ) Pazo de Oca là một cung điện riêng với đẹp và chăm nom cho khu vườn.

Những người dân địa phương gọi nơi này “Tiếng Galicia Versailles.” Mặt khác , các Pazo Santa Cruz có rừng rất thích thú kể từ ngày xưa mà có khả năng là chú ý đến những người có ngón của bàn tay cái màu xanh lá cây ô liu. Khu vườn của nó phát triển một cách tự nhiên. 

kham-pha-nha-tho-noi-tieng-nhat-tay-ban-nha

Khi bạn đến Tây Ban nha, nếu bạn muốn biết thêm thông cáo cho ngày ngắn ngủi ở Santiago , bạn luôn có khả năng đi trên một tour du lịch chỉ dẫn. Toàn bộ các loại tiền tệ chính xứng đáng được thừa nhận và nó được khích lệ để đặt vé của bạn trước để tránh mất hết hi vọng.

Santiago , điểm đến sau chót của một con đường hành hương cổ xưa , từ lâu đã có một trận mạnh mẽ và bí hiểm trên khách du lịch. Đi tới trước dạo trên quảng trường của nó và theo các nhà thờ lớn của nó , bạn có khả năng hình dung một thời khắc khi thành phố là một đại gia tôn giáo và văn hóa.

Tuy nhiên , ngoài việc hành động của toàn bộ các khách hành hương và kiến ​​trúc đáng kính của mình , Santiago là một thị trấn làm việc một ngày. Để biết thêm thông cáo về hàng loạt các “Rick Steves truyền hình Châu Âu – bao gồm cả diễn tả tập , kịch bản , tham dự các trạm thông cáo du lịch trên và nhiều hơn nữa.

Ngoài nhà thờ Santiago de Compostela tại Tây Ban nhà còn có rất nhiều địa danh xinh đẹp nổi tiếng khác, bạn có thể tham khảo "Những địa danh xinh đẹp nhất Tây Ban Nha" để lưu vào danh sách những địa điểm yêu thích của bạn về đất nước Tây Ban Nha.

Thông tin liên quan: Năm 2014 là nằm mà ngành hàng không thế giới lao đao về các tại nan máy bay, cho nên tâm lý du khách thường không an tâm và tìm kiếm những hãng hàng không an toàn nhất. Nếu bạn muốn mua ve may bay di tay ban nha mà không biết lựa chọn hãng hàng không nào an toàn, thì bạn nên đọc bài viết "10 hãng hàng không an toàn nhất thế giới" để chọn cho mình hãng hàng không ưng ý nhất.