Monday, July 7, 2014

Những điều tuyệt vời nhất ở Phố Cổ Nice nước Pháp

 Phố Cổ Nice nước Pháp: Những bãi biển thơ mộng , thời tiết Địa Trung Hải vô cùng đẹp , mua các đồ dùng sôi động và cuộc sống đầy màu sắc , hấp dẫn ở nơi đây là làm cho Nice trở nên một trong những thành phố cuốn hút khách du lịch nhiều nhất ở Pháp. Thành phố này có những bãi biển với làn nước trong xanh , sự cực kì lãng mạn và thanh thản hiếm nơi nào có được. Vì thế nếu bạn muốn di du lịch đến thành phố cổ trên thế giới thì bạn nên mua ve may bay di nice nhé

Những điều tuyệt vời nhất ở Phố Cổ Nice nước Pháp
Nice còn là nơi diễn ra nhiều sự kiện lễ hội như sự kiện lễ hội âm nhạc tháng 6 , sự kiện lễ hội pháo hoa , sự kiện lễ hội hóa trang... Vào tháng 2 , sự kiện lễ hội Carnaval thường diễn ra tại quảng trường Massséna cũng thu thú có rất nhiều khách du lịch. Danh thắng nổi tiếng nhất ở thành phố Nice là Đồi cung điện. Từ đây , khách du lịch có khả năng ngắm nhình thành phố lộng lẫy này. Đến Nice , hãy đừng quên ghé khu phố cổ hay còn được gọi là Vieille Ville nằm ở trên đồi.

Khu phố cổ với những con đường nhỏ hẹp , những ngôi nhà được xây dựng san sát nhau làm nên một cảm giác gần gũi là một trong những nơi đẹp nhất ở Nice với những con đường nhỏ hẹp. Khách du lịch cũng sẽ được thưởng thức những món ăn đường phố thơm ngon , hấp dẫn.

Chúng ta cùng tìm hiểu đại thể về thành phố cổ nổi tiếng ở Pháp này

Thật vậ Nice là một trong những thành phố nhiều khách du lịch viếng thăm nhất nước Pháp. Kỹ nghệ du lịch là hoạt động kinh tế chánh yếu của thành phố này. Phi trường Nice là phi trường bận rộn hạng nhì ở Pháp sau Paris.

Nice có một số điểm du lịch nổi tiếng. đó là những Quảng trường lớn ở đây: Quảng trường Masséna , Quảng trường Garibaldi , Rossetti , Quảng trường Saleya và Place du Palais ( Quảng trường toà ). 

Những điều tuyệt vời nhất ở Phố Cổ Nice nước Pháp
Quảng trường Masséna

Ngoài các Quảng trường lớn với nhiều quán ăn quán nhậu , ngoài lối đi bộ dọc bờ biển , Nice có Phố Cổ rất độc đáo , giống như Phố Cổ Hội An của Việt Nam , nhưng có sức hấp dẫn biệt lập. Ở đây các bạn có khả năng lang thang cả ngày trong những đường phố nhỏ quanh co ngoằn ngoèo , với nhiều quán ăn , và tiệm tùng bán đồ lưu niệm , rất vui Cũng như Saigon hay Hà Nội , thành phố Nice rất nhiều khu đi bộ , cấm xe cộ chạy , khách du lịch tự do đi bộ , ăn uống , mua các đồ dùng , vui lắm. Trong một entry tới ,

Nice là thành phố đông dân hạng 5 của Pháp , sau Paris , Marseille , Lyon và Toulouse. Dân số thành phố Nice khoảng 348 , 721. Ví như tính khu thành phố Nice , dân số lên đến hơn 955 , 000 người. Nice là thành phố đông dân hạng nhì ở vùng bờ biển Địa Trung Hải , sau thành phố Marseille.

Nice còn được biết đến với tên “Nice la Belle” ( Nice người đẹp ). Đây là một thành phố nằm trong hải phận đẹp nổi tiếng thế giới. Từ giữa thế kỷ 18 đến nay , nhiều nhà giàu người Anh thích đến đây trốn lạnh mùa đông. 

Những điều tuyệt vời nhất ở Phố Cổ Nice nước Pháp
Nice la Belle

Trong khi những nơi khác ở Âu Châu khí hậu mùa đông rất lạnh , ở đây nắng ấm quanh năm , mùa đông khí hậu rất mát khoảng 56 độ F thôi. Địa ngục Anh đến đây nhiều đến nổi có một con đường chạy dọc theo bờ biển được đặt tên “Promenade des Anglais” ( lối đi dạo của người Anh ).