Thursday, August 21, 2014

Top 10 điểm du lịch tại Luxembourg được nhiều du khách ưa thích

Khi bạn mua ve may bay di Luxembourg để đi du lịch thì bạn nên tham khảo những địa điểm dưới đây để chọn cho Bạn một nơi phù hợp nhất để ghé qua. Tất nhiên là còn rất nhiều địa điểm khác nữa, nhưng các điểm đến dưới đây được thống kê dựa trên số lượng du khác đến đây tham quan. Nên có lẽ những nơi đây là nơi mà bạn quan tâm khi đến Luxembourg.


1.  Little Switzerland

Little Switzerland

Little Switzerland biệt danh của một khu vực nằm về phía đông của Luxembourg. Khu vực này có một sự tương đồng về địa lý đến Thụy Sĩ và do đó nó được gọi là Little Switzerland.

2. Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà là một nhà thờ Công giáo La Mã nằm ở thành phố Luxembourg. Tên này được đặt vào năm 1613.

Nhà thờ Đức Bà

Đây là một ví dụ cho mô hình kiến trúc độc đáo Gothic. Khi bạn đến tham quan Nhà Thờ Đức Bà ở Luxembourg bạn sẽ phát hiện một tượng đài bằng đồng rất nổi tiếng được đặt ở trung tâm nhà thờ, tượng đài được chạm khắc bởi một nhà điêu khắc lừng danh tên là Lucien Wercollier. Nhà thờ được mở rộng từ năm 1935 đến năm 1938. 

3.  The Grand Duke Jean Museum Of Modern Art

The Grand Duke Jean Museum Of Modern Art còn được gọi là Mudam, là một bảo tàng nghệ thuật hiện đại nằm ở phía nam của thành phố Luxembourg. 

The Grand Duke Jean Museum Of Modern Art

Bảo tàng được khánh thành vào năm 2006 . Bảo tàng được thiết kế bởi IM Pei là người một kiến ​​trúc sư đoạt giải Pritzker. Bộ sưu tập của Bảo tàng được trải đều trên 3 tầng, đó là những tác phẩm nghệ thuật của nhiều nghệ sĩ và nhà thiết kế nổi tiếng. Khi đến tham quan bảo tàng bạn sẽ được chiêm ngưỡng các tác phẩm của các nhà nghệ thuật như  Marina Abramovic, Sophie Calle, Alvar Aalto, Mark Dean, Richard Deacon, Mark Lewis, Hussein Chalayan và nhiều hơn nữa. Khi Bảo tàng được khánh thành đã thu hút hơn 100 ngàn người đến thưởng thức và đó là kỷ lục cho một bảo tàng ở Luxembourg.

4. Fort Thungen

Fort Thungen

Fort Thungen là một pháo đài lịch sử nằm ở trong Thành Phố Luxembourg . Nó được người dân gọi là Ba Acorns lý do rất đơn giản là có các quả đấu ở trên đỉnh của ba tòa tháp. Vào năm 1990 pháo đài được xây dựng lại nhằm tạo thành một địa điểm du lịch thú vị dành cho khách tham quan khi đến Luxembourg

5. The National Museum Of Military History

The National Museum Of Military History

The National Museum Of Military History đã được phát triển từ Bảo tàng Lịch sử Diekirch được mở cửa vào năm 1984. Bảo tàng nằm trong khu phức hợp của Diekirch là một nhà máy bia cũ. Với diện tích hơn 3000 mét vuông, Bảo tàng đã cung cấp toàn vẹn về bi kịch và tình hình của các binh sĩ thời đó. Nơi đây cũng trình bày các loại vũ khí quân sự, đồng phục, các loại xe quân sự....Khi bạn tham quan nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được sự bi tráng của cuộc chiến tranh Đức và Mỹ, nhờ đó bạn sẽ hình dung được chiến tranh tàn khốc đến mức độ nào.

6. The Family of Man

The Family of Man

The Family of Man là một triển lãm ảnh của đạo diễn Steichen, mà theo ông đó đại diện cho "đỉnh cao của sự nghiệp của mình". Có 503 ảnh được chọn 2 triệu hình ảnh được gửi bởi nhiếp ảnh gia từ khắp nơi trên thế giới. Những hình ảnh đại diện cho những cảm xúc của con người như trong tình yêu, sinh và niềm vui, nỗi đau của chiến tranh, bệnh tật và cái chết. Cuộc triển lãm thậm chí còn biến thành một cuốn sách cùng tên. và cuốn sách đó là được in ra trên 38 quốc gia. Hơn 9 triệu người đã xem triển lãm. Nó được trưng bày vĩnh viễn trong Clervaux. Trong năm 2003 triễn lãm này đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa của thế giới

7. Sông Moselle

Sông Moselle

Sông Moselle bắt nguồn từ  phía tây của Ballon d'Alsace trong núi Vosges. Nó chảy qua vùng Lorraine nằm ở phía tây của Vosges. Thung lũng Moselle phân chia các vùng núi Eifel và Hunsrück. Sông có tổng chiều dài 546 km. Tại Sông Moselle cũng có một khu công nghiệp với khai thác than và sản xuất thép ở thung lũng Moselle nằm giữa Nancy, Metz và Thionville. Nơi đây nổi tiếng với các loại rượu vang. Khi bạn đến tham quan Sông Moselle thì bạn sẽ tìm được một số lâu đài tuyệt đẹp được xây dựng gần sông Moselle

8. Bernkastel-Kues

Bernkastel-Kues

Bernkastel-Kues là một trong những thành phố lớn nhất ở thung lũng Moselle Luxembourg. Thành phố tọa lạc trên núi Olymp, Olymp cao 415 m trên mực nước biển. Tại thành phố này các nhà khảo cổ học đã phát hiện ra rằng các bằng chứng sớm nhất của con người sinh sống vào khoảng 3000 trước Công nguyên. Khi bạn đến đây tham quan thì bạn nên khám phá các nhà máy sản xuất rượu vang nổi tiếng đấy.

9. Lâu đài Cochem.

Lâu đài Cochem.

Khi bạn đến tham quan Lâu Đài Cochem tại thung lũng Moselle thì địa điểm đáng chú ý nhất trong khu vực này là Bahnhofsvorplatz , Bernstraße, Markt....và còn rất nhiều rất nhiều lâu đài khác nữa.Đặc biệt hơn là tượng đài Lescherlinde, điều đặc biệt của tượng đài này là nó đã tồn tại hơn 550 năm và đây cũng là điểm đến ưa  thích của các du khách khi du lịch đến Luxembourg

10. Burg Eltz

Burg Eltz

Burg Eltz là một lâu đài thời trung cổ tạo lạc tại một ngọn đồi trên sông Moselle ngay giữa Koblenz và Trier tại Đức. Burg Eltz vẫn thuộc sở hữu của một gia đình sống ở đó trong thế kỷ 12. Đây cũng là địa điểm du lịch bạn nên ghé qua nhé.