Thursday, August 7, 2014

Top 7 điểm đến nổi tiếng ở New Zealand

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở New Zealand


Bạn định mua ve may bay di new zealand? Bạn đã chuẩn bị danh sách các địa điểm ở New Zealand chưa? Sau đây là Top 7 địa điểm bạn không nên bỏ lỡ khỉ bạn đến thám quan New Zealand

1. Abel Tasman

Nằm tại khu đất nhiều nắng nhất New Zealand ở phía trên cùng Đảo Nam , vườn quốc gia Abel Tasman là một nơi lý tưởng kết hợp cả các hoạt động và ngơi nghỉ thư giãn. Tham dự chuyến đi bộ dọc bờ biển vô cùng đẹp trong các chuyến du ngoạn có tên chính thức là ‘Các chuyến du ngoạn tuyệt vời’ của New Zealand.

Top 7 điểm đến nổi tiếng ở New Zealand

Chuyến đi mất khoảng 4 hoặc 5 ngày và bạn sẽ ngủ đêm dưới bầu trời đầy sao hoặc trong một trong các căn lều. Một cách thăm quan vườn quốc gia được ưa thích là bằng thuyền kayak trên biển theo các chuyến thăm quan có tổ chức. Bạn sẽ dành cả ngày khám phá các vịnh đầy cát đẹp như thiên đường với sóng biển Nam thái bình dương ấm áp và nhóng nhánh vỗ bờ và ngắm nhìn cận cảnh chó biển lông , cá đuối , cá heo và hàng trăm loài chim bản địa trong các khu rừng rậm rạp.

2. Auckland

Auckland tuyệt vời là câu phúc đáp của New Zealandthành phố Sydney. Nổi tiếng với tên là thành phố của những Cánh buồm , đây là một thành phố quốc tế và có cá tính riêng với khí hậu và cảnh biển. 

Auckland

Trong 10 năm qua , hàng tỷ đô la đã được đầu tư vào Auckland và bạn có khả năng nói rằng cuộc sống ở thành phố hấp dẫn nhiều cây xanh này đang nở rộ! Với 22 công viên cấp vùng , 50 hòn đảo và 500km lối đi bộ , chưa kể đến các khu mua các đồ dùng , quán ăn , quán bar , câu lạc bộ , các buổi biểu diễn âm nhạc trực tiếp và các khu văn hóa nghệ thuật sôi động , Auckland là thành phố lớn nhất và có khả năng nói rằng sôi động nhất New Zealand.

3. Kaikoura

Ngôi làng vô cùng đẹp Kaikoura nằm giữa ngọn núi Seaward Kaikoura và Biển thái bình dương và các đỉnh núi phủ trắng tuyết vào mùa đông khiến cảnh núi nơi đây càng hùng vĩ hơn bao giờ hết.Kaikoura cũng nổi tiếng với các loài động vật có vú đại dương – hải tượng , chó biển lông và cá heo bơi lội ngoài biển và bạn có khả năng ngắm nhìn cận cảnh những con vật thân thiện này bằng cách tham dự vào một trong các chuyến đi thuyền kayak ngắm hải tượng hoặc chó biển , có một chút chuyến đi như vậy trong ngày.

Kaikoura

 Kaikoura cũng là một nơi có các mónvới tôm tuyệt ngon. Đây là nơi tốt nhất để bạn ăn tôm trên một trong các con tàu nhỏ trên biển và nếu gặp dịp tốt , bạn sẽ được tiêu khiển với cảnh những con chó biển lông đang chơi nhởi trên bãi đá.

4. Queenstown

Queenstown có lẽ được biết đến với tên Thủ đô phiêu lưu của Thế giới bởi ở thành phố đầy cá tính này ở Đảo Nam không chỉ có các chuyến phiêu lưu trên các vùng nước tung bọt trắng xóa.

Queenstown

 Cho dù bạn là người thích mạo hiểm hay chỉ muốn có một kỳ nghỉ thư giãn , thành phố sinh động này rất kiêu hãnh là một thành phố trông ra Hồ Wakatipu xanh thẳm và kiêu hãnh có các quán ăn , các khu mua các đồ dùng tuyệt vời và cuộc sống về đêm sôi động. Vào mùa đông , đây là nơi dành cho những ai muốn khám phá các khu trượt tuyết gần đó , vào mùa hè , những người leo núi , đi bộ và chơi gôn đổ đến các sướn đồi xanh mướt.

5. Franz Joseph và Fox Glaciers

Không nơi nào trên thế giới lại có những dòng sông băng dễ tiếp cận đến thế như ở Bờ biển phía Tây New Zealand. 

 Franz Joseph và Fox Glaciers

Các ngôi làng Franz Joseph và Fox Glaciers là những nơi tuyệt vời để bạn khám phá các dấu vết còn sót lại của kỷ thăng hà. Rất nhiều chuyến đi có chỉ dẫn thăm quan các dòng sông băngvà các chuyến đi bằng trực thăng trong thành phố để bạn ngắm cảnh các dòng sông băng và các ngọn núi bao quanh.

6. Wellington

Wellington là thủ phủ văn hóa nghệ thuật và văn hóa của New Zealand. Hưng thịnh tòa nhà di sản , viện bảo tàng , phòng tranh văn hóa nghệ thuật , khu mua các đồ dùng và các quán cà phê rất thích thú sẽ khiến bạn bận rộn cả ngày , trong khi các khu ăn uống tuyệt vời , các quán bar sôi động và khung cảnh nhạc sống sôi động sẽ khiến bạn phải thức cả đêm. 

Wellington

Wellington là nơi tổ chức sự kiện văn hóa lớn nhất nước , sự kiện lễ hội văn hóa nghệ thuật Quốc tế New Zealand , với sự biểu diễn các vở hài kịch , nhân kiệt âm nhạc và văn hóa nghệ thuật hay nhất New Zealand. Thành phố cũng hết sức vô cùng đẹp. Thành phố nằm giữa một hải cảng kỳ diệu và các ngọn đồi với cây rừng xanh non và muôn vàn khu bảo tồn động vật hoang dã , các hòn đảo , các ngôi làng ven biển , các bãi tắm và công viên khiến nơi đây trở nên thiên đường của các hoạt động vui chơi ngoài trời.

7. Rotorua

Rotorua là một trong các được nhiều khách du lịch đến thăm nhất ở Đảo Bắc và tương xứng được như vậy. Khách du lịch đến đây để tắm tại các ao bùn nước nóng , hít thở bầu không khí nhiều lưu hoàng và chiêm ngưỡng các mạch nước phun và các suối nước nóng. 

Rotorua

Rotuara cũng là một nơi tuyệt vời để bạn trải nghiệm nền văn hóa Maori. Địa ngục Maori quý trọng nơi đây và ngày này 1/3 dân số ở đây là người Maori. Te Puia là điểm sáng cuốn hút khách du lịch của Rotuara với các buổi biểu diễn văn hóa Maori và hangi truyền thống ( các bữa ăn nấu bằng bếp lửa trên mặt đất ) với địa nhiệt.