Saturday, August 9, 2014

Trung tâm mua sắm dành cho người giàu ở Bangkok

Sở hữu vé máy bay đi Bangkok để đến khám phá một trong những thiên đường mua sắm ở châu Á. Ở đây có rất nhiều trung tâm mua sắm, các khu chợ đêm nổi tiếng để du khách tham quan và mua sắm. Dĩ nhiên thiên đường mua sắm này sẽ không thể thiếu đi các mặt hàng cao cấp, những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Những sản phẩm này thường được tập trung bày bán trong các trung tâm thương mại sang trọng. Cùng ghé thăm những trung tâm mua sắm dành cho giới thượng lưu ở Bangkok.
Trung tâm mua sắm sang trọng ở Bangkok

Gaysorn

Trung tâm mua sắm Gaysorn được thiết kế hiện đại và sang trọng đúng với giá trị của những sản phẩm được bày bán nơi đây. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm cao cấp của Thái Lan cũng như các thương hiệu nổi tiến của nước ngoài.

Với 100 cửa hàng phân bổ trên 5 tầng của tòa nhà Gaysorn sẽ khiến du khách phải ngưỡng mộ về mức độ sang trọng của trung tâm mua sắm đắt tiền này. Có một vài nhà hàng ăn uống ở đây và dĩ nhiên những món ăn sẽ có giá khá cao.



Erawan

Erawan có diện tích khá khiêm tốn so với các trung tâm mua sắm sang trọng ở Bangkok nhưng khá hoàn hảo. Erawan chỉ có 20 cửa hàng nhưng lại phân bố trên 3 tầng lầu. Ở đây bạn có thể tìm thấy nhiều thương hiệu độc quyền, sành điệu và các nhà hàng mang phong cách thanh lịch. Trên tầng cao nhất của tòa nhà là những trung tâm massage để khách hàng có thể thư giãn sau khi mua sắm ở đây.

Các của hàng ở đây được chia làm 3 khu vực: đồ nam, đồ nữ và phụ kiện. Đây là tổ hợp các nhãn hiệu thời trang cao cấp như: Marc Jacobs, Paul Smith và DKNY.

Đặc biệt du khách có thể dành thời gian ghé thăm đền Erawan, một nơi thờ cúng quan trọng, có ý nghĩa thiêng liêng với người Thái, nằm ở ngay phía trước trung tâm này.


Central Chidlom

Tọa lạc ở tòa nhà 7 tầng với hơn 100 cửa hàng bày bán các sản phẩm làm đẹp, giày dép, túi xách, thời trang của phụ nữ, thời trang nam, đồ trang trí nhà cửa, đồ chơi, thiết bị điện tử, sách…

Central Department Store có nhiều chi nhánh tại Bangkok, nhưng chi nhánh ở Chidlom được xem là trung tâm mua sắm dành cho những người Thái giàu có, người nước ngoài. Central Childom bày bán các mặt hàng thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc từ đầu tới chân và đều là các sản phẩm cao cấp.

Đây cũng là nơi tập trung các cửa hàng đồ trang trí nhà cửa, dụng cụ nhà bếp, đồ thủy tinh, đồ dùng, giường, phụ kiện phòng tắm và phụ kiện trang trí nội thất với nhiều mẫu mã sang trọng và chất lượng cao cấp.


Central Embassy

Tuy mới khánh thành năm nay nhưng trung tâm thương mại Central Embassy đã tạo được nhiều sự chú ý. Đây được kỳ vọng là trung tâm mua sắm xa hoa các sản phẩm có kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng, lỗng lẫy. Ngoài 100 cửa hàng phân bố trên 8 tầng lầu, trung tâm mua sắm này còn có rạp chiếu phim đẳng cấp.


Các trung tâm mua sắm sang trọng này sẽ là địa điểm tham quan thú vị và là nơi mua sắm lý tưởng cho những tín đồ hàng hiệu. Sở hữu chiếc vé máy bay đi Bangkok giá rẻ của hãng hàng không Air Asia chắc chắn sẽ mang đến cơ hội mua sắm thoải mái với chi phí di chuyển tiết tiết kiệm. Để có thể sở hữu những chiếc vé máy bay đi Bangkok giá rẻ, hãy liên hệ với Vietnam Booking ngay hôm nay.