Friday, December 26, 2014

Nên đi đâu vào dịp tết dương lịch 2015

Nên đi đâu vào dịp tết dương lịch 2015: Chỉ còn 1 tuần nữa là đến tết dương lịch, lịch nghỉ tết kéo dài khoảng 4 ngày do quy định nhà nước, vây Bạn đã có kế hoạch nào đi chơi 4 ngày đó chưa? Sau đây là một số địa điểm ở 3 miền mà Bạn có thể đến.

Mộc Châu, Sơn La

Mộc Châu, Sơn La cách thủ đô Hà Nội khoảng 200km, đây là huyện rộng lớn nhất ở Tỉnh Sơn La. Đến với Mộc Châu, Sơn La vào dịp tết dương lịch Bạn sẽ chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của thung lũng cải trắng kéo dài hàng km, những củ cải đầy sức sống, với tâm nhìn trên cao Bạn sẽ có được 1 bức tranh tuyệt đẹp.

tết dương lịch 2015 - Mộc châu

Thiền viện trúc lâm Tây Thiên, Vĩnh Phúc

Thiền viện trúc lâm Tây Thiên là địa điểm thứ 2 mà Bạn cần tham khảo khi nghỉ tết dương lịch. Thiền viện trúc lâm cách khu nghỉ mát Tam Đảo khoảng 25km, nơi đây chứa đựng những cảnh thiên nhiên trù phú.

tết dương lịch 2015 - thiền viện trúc lâm tây thiên

Tọa lạc trên sườn núi cao là ngôi chùa với kiến trúc độc đáo và nổi bật nhất ở Miến Bắc của đất nước hình chứ S, đây là một trong 3 thiền viên lớn nhất Việt Nam.

Trong 4 ngày từ 1/1/2015 đến 4/1/2015 Thiền viện tổ chức khóa tu Thiền có tên " Tĩnh lặng 2". Nếu muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ tết mộ cách tĩnh lặng thì đây chính là điểm lý tưởng của Bạn, khi tham gia vào khóa tu Thiền Bạn sẽ được trải nghiệm về mọi thứ như ăn chay, nói ít, không máy tính, không có điện thoại, cách li thế giới bên ngoài.....hãy đăng ký tham gia và trải nghiệm nhé

Đại Lải, Vĩnh Phúc

Đại Lải, Vĩnh Phúc cách Hà Nội khoảng 50 cây số theo hướng bắc, nếu Bạn đi xe máy sẽ mất khoảng 45 phút. Đây là địa điểm nghỉ dưỡng sinh thái, hãy đi cùng với gia đình của Bạn để có chuyến du lịch ấm áp nhé.

tết dương lịch 2015 - đại lải vĩnh phúc

Bạn biết đấy, ở Đại Lải, Vĩnh Phúc có một resort tầm cỡ quốc tế được bầu chọn là một trong khu nghĩ dưỡng chất lượng nhất năm 2014 đó là Resort Flamingo.

Những điểm nổi bật ở Đại Lải, Vĩnh Phúc

- Phong cảnh hùng vĩ, núi đồi trùng trùng điệp điệp
- Hồ Đại Lải vô cùng rộng lớn
- Có khu vui chơi dành cho trẻ em
- Sân Golf
- Bể bơi ngoài trời bốn mùa
- Resort Flamingo

Đại lải ở vĩnh phúc sẽ là nơi mang đến cho chuyến du lịch của Bạn một cảm giác hoàn hảo nhất

Tràng An, Ninh Bình

tết dương lịch 2015 - tràng an ninh binh

Tràng An, Ninh Bình có khoản cách 90km tính từ trung tâm Hà Nội. Tràng An với những con sông vách núi là địa điểm thích hợp cho Bạn nào thích thiên nhiên mạo hiểm. Một phần nữa là phù hợp với thời gian của Bạn, với thời gian từ 2 đến 3 ngày là Bạn đã khám phá những điều tuyệt vời nhất ở Tràng An rồi.

Đến với Tràng An Bạn sẽ đến với những dòng nước xanh trong veo, lướt nhẹ trên chiếc thuyền, chiêm ngưỡng khung cảnh xanh xung quanh, cảm nhận được sự mát lạnh, tĩnh lặng, yên bình, tránh xa khỏi tiếng ồn của thành phố thủ đô.

Biển Quy Nhơn, Bình Định

Biển Quy Nhơn, một địa điểm quá quen thuộc với tín đồ du lịch. Biển Quy Nhơn nằm ở phía đông tỉnh Bình Đình, bãi biển với hình uống cong có bãi cát trắng mịn trải dài khoảng 5km. Khi đến đây có rất nhiều bãi tắm cho Bạn lựa chọn như: Hoàng Hậu, bãi Bàu, bãi Xép, bãi Nhổm… Buổi tối đi dạo ở biển là tuyệt với nhất nhé, buổi sáng ngắm hoàn hôn thì siêu lãng mạn luôn.

Đến với Biển Quy Nhơn Bạn còn có thể thưởng thức nền ẩm thực độc đáo như bún chả cá, tré, bánh ít lá gai, bánh xèo, hải sản tươi…

tết dương lịch 2015 -  Biển quy nhơn

Đảo khỉ Cần Giờ, TP HCM

Đảo khỉ Cần Giờ cách trung tâm TP HCM khoảng 50 km. Đảo khỉ Cần Giờ với hình ảnh xanh tươi, vui nhộn với những chủ khi nhảy lanh quanh, 2 bên là những khu rừng nước xum xuê xanh ngát trải dài hàng km.

tết dương lịch 2015 -  đảo khỉ cần giờ

Đảo khỉ Cần Giờ là một địa điểm du lịch gần nhà, ngắn ngày và tốn ít thời gian, đến với Đảo khỉ Cần Giờ Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tây Ninh

Tây Ninh là tỉnh có những địa danh vô cùng lâu đời luôn thu hút một số khách từ mọi miền đất nước đến tham quan. Tây Ninh cách trung tâm Thành Phố HCM khoảng 100km đây là chuyến du lịch ngắn ngày. Một lựa chọn quen thuộc của các bạn trẻ ở HCM.

tết dương lịch 2015 - tây ninh

Đến với Tây Ninh Bạn sẽ đến với các khu vực du lịch như  khu du lịch Long Điền Sơn, Tòa Thánh Tây Ninh, núi Bà Đen, hồ Dầu Tiếng… Tây Ninh cũng có nền ẩm thực độc đáo như Bánh canh, thằn lằn núi.


Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393