Wednesday, January 14, 2015

Du lịch tết 2015: Khu du lịch xanh Thác Giang Điền

Khu du lịch thác Giang Điền là địa điểm tập trung của nhiều Bạn trẻ vào dịp cuối tuần. Để đến với Giang Điền bạn đi từ TpHCM ra quốc lộ 1A chạy qua khỏi ngã ba Trị An vài km sẽ đến khu du lịch Giang Điền, hoặc bạn có thể lại chợ Bến Thành ở Quận 1 sau đó đón xe bus số 12 để đến với khu du lịch này. Đây là điểm thư giãn nghỉ ngơi hoàn hảo, tránh xa sự ồn ào của thành phố, tận hưởng không gian trong lành.

Du lịch tết 2015: Khu du lịch xanh Thác Giang Điền - 1

Để vào Giang Điền bạn phải mua vé. Ngày thường vé giá 35k/người, chủ nhật thì 40k/người, còn các ngày lễ, tết thì tăng lên 50k/người. trẻ em thì được giảm 10k so với giá vé người lớn.  Nếu Bạn đi ô tô thì phải trả phí giữ xe đấy nhé.

Du lịch tết 2015: Khu du lịch xanh Thác Giang Điền - 2

Khu du lịch Giang Điền rất rộng vì thế nếu Bạn muốn thả bộ dọc được đi để ngắm cảnh thì không nên mang túi xách và balô. Con đường với 2 bên hàng xanh mát, nếu Bạn không muốn đi bộ thì thuê xe điện là phương pháp tốt nhất

Du lịch tết 2015: Khu du lịch xanh Thác Giang Điền - 3

Trong khu du lịch Giang Điền có 2 nhà hàng nổi tiếng gần với thác là Hoa Sứ và Phương Sơn, nếu có điều kiện hãy thử qua và thưởng thước  2 món nổi tiếng là Cá thác Giang Điền Và Gà Giang Điền

Du lịch tết 2015: Khu du lịch xanh Thác Giang Điền - 4

Đến với Giang Điền Bạn nên thả bộ để ngắm phong cảnh tươi đẹp nơi đây. 2 bên đường là những ghế đá giúp Bạn có thể nghỉ mệt. Nếu Bạn muốn lãng mạn thì Bạn có thể thuê xe đạp đôi, xe điện để đi hết khu du lịch này.

Du lịch tết 2015: Khu du lịch xanh Thác Giang Điền - 5

Khu du lịch Giang Điền mở cửa đón du khách vào năm 2006 với diện tích 67,5 hecta, hiện nay khu du lịch được mở rộng  lên 118 hecta bao gồm nhiều khu vui chơi giải trí, khu resort nghỉ dưỡng...

Du lịch tết 2015: Khu du lịch xanh Thác Giang Điền - 6

Điểm nổi bật của khu du lịch Giang Điền là không gianh xanh tươi, thoáng mát đến hoàn hảo, nơi đây thích hợp cho những căp đôi muốn chụp hình cưới hoặc những đôi tình nhân hẹn hò vào ngày lễ tình nhân.

Du lịch tết 2015: Khu du lịch xanh Thác Giang Điền - 7

Song song đó là những hình ảnh về làng quê bình dị, với những ao nước đầy hoa súng nở rộ, trên là cây cầu tre mộc mạc. Hình trên là một góc tây nguyên trong khu du lịch Giang Điền

Du lịch tết 2015: Khu du lịch xanh Thác Giang Điền - 8

Những liều trại dựng lên dành cho gia đình hoặc nhóm bạn trẻ họp nhau vào dịp cuối tuần hay vào những ngày lễ tết.

Du lịch tết 2015: Khu du lịch xanh Thác Giang Điền - 9

Gần thác gian điền có cửa hàng cho thuê áo phao để đảm bảo an toàn khi tắm, ngoài ra còn có nước ấm tráng lại sau khi tắm thác.

Du lịch tết 2015: Khu du lịch xanh Thác Giang Điền - 10

Trước đây tại Thác Giang Điền có rất nhiều đá tảng, về sau người người dân đã khai thác và đã tái tạo lại một thác Giang Điền với vẻ đẹp thơ mộng như ngày nay. Diện tich thác tuy nhỏ nhưng đủ mang lại ấn tượng cho người dân đô thị, không gì sản khoái hơn là được hòa mình vào những dòng nước mát tuôn chảy.


Nguồn: Sưu Tầm
Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM 
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393