Friday, January 9, 2015

Lễ hội âm nhạc Tiger Remix 2015

Tiger Remix - Lễ hội âm nhạc sẽ chính thức diễn ra từ ngày 10/1/2015, lễ hội sẽ lần lượt biểu diễn tại 4 địa điêmr là Đà Nẵng, Nha Trang, Tp.HCM và Kiên Giang. Chương trình Tiger Remix với những ca sỹ nổi tiếng sẽ vôcùng cuốn hút khán giá

Lễ hội âm nhạcTiger Remix

Chương trình Tiger Remix hứa hẹn là một sự kiện âm nhạc sôi động vào đầu năm 2015 với sự góp mặt của nhiều nhạc sỹ và ca sĩ nổi tiếng như: Đông nhi, Lưu Hương Giang, Nhóm MTV, Đinh Hương, Nhóm Mặt Trời Đỏ...


Lễ hội âm nhạcTiger Remix - Đông Nhi
Lễ hội âm nhạcTiger Remix - Đinh Hương
Lễ hội âm nhạcTiger Remix - MTV

Charlie Nguyễn sẽ là tổng đạo diễn cho chương trình tại 4 địa điểm trên. Charlie Nguyên là đạo diển nổi tiếng với nhiều bộ phim ăn khắc như Dòng Máu Anh Hùng, Tèo Em, Để Mai Tính. Và vai trò giám đốc âm nhạc sẽ do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh phụ trách. 

Lễ hội âm nhạcTiger Remix - Charlie Nguyễn
Lễ hội âm nhạcTiger Remix - Hồ Hoài Anh

Ngoai ra, Biên đạo múa Hữu Trị sẽ mang đến khán giả những vũ điệu ánh sáng vô cùng rực rỡ.

Lễ hội âm nhạcTiger Remix - Hữu Trị

Ngoài ra

Tiger Remix còn được hỗ trợ bởi những nhân vật nổi tiếng khác như phù thủy ánh sáng  Dominic Pereira, Anh đã thành công trong nhiều chương trình như Thúy Nga Paris, Hài Vân Sơn. 

Tiger Remix sẽ mang lại cho khán diễn với những hình ảnh 3D tuyệt đep, hàng trăm bóng đèn led, tạo thành một không gian vô cùng sôi động và rực rỡ. với sự kết hợp trên. mong Tiger Remix sẽ là món ăn tinh thần cho người miền tây chào đón tết nguyên đán 2015.

Nguồn: Internet
Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM 
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393