Sunday, January 11, 2015

Vietnam’s Got Talent: Màn ảo thuật "uống nhầm axit" khiến khán giả thót tim

Vietnam’s Got Talent: Màn ảo thuật "uống nhầm axit" khiến khán giả thót tim : Vào ngày 11/1 đêm bán kết Vietnam's Got Talent đã phát sóng trực tiếp, và "ảo thuật gia" Trần Tấn Phát đã khiến khán giả thót tim khi gặp sự cố trong màn trình diễn uống axit.


Với quyết tâm giành tấm vé vào chung kết Tấn Phát đã chọn một màn trình diễn hết sức nguy hiểm có tên "Uống Axit". Trong 5 ly hoàn toàn giống nhau sẽ có một ly chứa axit. Nhạc sĩ Huy Tuấn được chọn làm người tham gian màn biểu diễn kinh dị này. Trong lúc Tấn Phát quay lưng đi Nhạc si Huy Tuấn sẽ đổi chỗ vị trí của các ly nước sao đó Tấn Phát sẽ chọn ra những ly không phải ly chứa axit.

Tuy nhiên, màn trình diễn của Tấn Phát đã thất bại khi một sự cố đã xảy ra. Sau khi uống cốc đầu an toàn thì đến cốc thứ 2 Tấn Phát khi đưa lên nhấp môi đã phải nhổ ra. Anh đã uống nhầm cốc axit thay vì nước lọc, nhưng Anh cũng đã hoàn thành phần thi của mình.

Và khán giả đã có một pha thót tim khi nhận thấy gương mặt của Tấn Phát biến sắc, môi anh trắng bệch ra, mắt đỏ dần.

Vietnam’s Got Talent: Màn ảo thuật "uống nhầm axit" khiến khán giả thót tim
Gương mặt biến sắc của Tấn Phát

Ban giám khảo của chương trình đã rất hoang mang, riêng nhạc sĩ Huy Tuần thì ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra. Sau khi tiết mục hoàn thành Tấn Phát đã nhanh chóng đi vào hậu trường, một lát sau thí sinh mới trở ra với gương mặt tím tái.

Ngay sau khi vào cánh gà, Tấn Phát lập tức đã được đưa đến phòng y tế phía sau hậu trường để bác sỹ chăm sóc, sơ cứu.

Vietnam’s Got Talent: Màn ảo thuật "uống nhầm axit" khiến khán giả thót tim - 1
Huy Tuấn ngơ ngác không chiểu chuyện gì xảy ra


Nguồn: Internet
Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM 
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393