Friday, July 18, 2014

Đến Barcelona thưởng thức những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất

Barcelona tuy chỉ là đô thị lớn thứ hai ở Tây Ban Nha , nhưng nó là một trong những đô thị được du khách ghé thăm nhiều nhất trên thế giới và cũng được đánh giá là một trong những đô thị đẹp nhất của thế giới. Vì thế nếu bạn muốn khám phá những điều kỳ diệu nhất thế giới thì chỉ còn cách là mua ve may bay di barcelona thôi.

Ngoài những địa điểm du lịch nổi tiếng này, Barcelona còn sở hữu đài phun nước đẹp nhất trên thế giới. Bạn có thể xem tại đây: Những đài phun nước đẹp nhất trên thế giới

Parc de la Ciutadella


Nếu có một địa điểm ở Barcelona mà có thể thu hút tất thảy nhiều người thì riêng tư tôi nghĩ rằng đó phải Parc de la Ciutadella. Parc de la Ciutadella là một công viên công cộng được xây dựng vào năm 1877 , đó là nơi mà bạn có thể dự lễ một vài hoạt động thích thú. Nơi này như một thành trì tĩnh lặng với một tòa thành thác nước và một cái hồ , Sở thú Barcelona , bảo tàng động vật học và bảo tàng địa chất , đó chính là lý do vì sao Parc de la Ciutadella lại thu hút rất nhiều du khách đến thăm

Bảo tàng nghệ thuật đất nước Catalonia


Nghệ thuật là một phần quan trọng trong nền văn hóa của Barcelona , bảo tàng nghệ thuật đất nước Catalonia là một trong những nơi tối ưu để du khách có thể trải nghiệm giá trị nghệ thuật tuyệt vời của đô thị này. Bảo tàng nghệ thuật đất nước của Catalonia được thành lập vào năm 1934 , và nơi này hiện đang trưng bày khoảng 300.000 tác phẩm. Bảo tàng được biết đến với các bộ sưu tập rực rỡ mang phong cách Romanesque , Gothic , Phục hưng và tác phẩm nghệ thuật Baroque. Peter Paul Reubens , El Greco và Francisco de Goya là một số trong những nghệ sĩ lừng danh có các tác phẩm được trưng bày tại bảo tàng.

Bảo tàng nghệ thuật hiện đại Barcelona


Trong khi bảo tàng nghệ thuật đất nước Catalonia được biết đến với bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật xưa thì tất thảy các tác phẩm được trưng bày tại bảo tàng nghệ thuật hiện đại Barcelona đều được ra đời sau năm 1950. Bảo tàng đã được thành lập vào năm 1995 , và nó hiện đang tổ chức khoảng bảy buổi trưng bày. Andy Warhol , Anselm Kiefer và Sigmar Polke là một vài nghệ sĩ hàng đầu được trưng bày tác phẩm tại bảo tàng nghệ thuật hiện đại Barcelona.

Bãi biển La Barceloneta


Không có nơi nào ưu tú trong đô thị để tận hưởng thời tiết đẹp như ở bãi biển La Barceloneta. Bãi biển đã thường xuyên được bình chọn là một trong những bãi biển hàng đầu thế giới. Ngoài ra còn có một số nhà hàng và tác phẩm điêu khắc tuyệt vời nằm dọc bãi biển. Một trong những điều thú vị nhất bạn có thể làm ở đô thị này là dành cả một ngày để vui chơi trên bãi biển này , đặc biệt là khi mặt trời đang chiếu ánh nắng rực rỡ khắp nơi. Khi gần tối là lúc bạn nên dành thời gian cho rất nhiều các quán bar tuyệt vời dọc bãi biển này , không có lý do gì mà bạn không thử một hoặc hai ly cocktail ở đây.

Sagrada Familia


Thánh đường Sagrada Familia là một trong những công trình cấu trúc mang tính tượng trưng nhất trong đô thị. Sagrada Familia được xây dựng vào năm 1882 và được dự định hoàn tất trong 30-80 năm. Thánh Đường cái thức được UNESCO công nhận là Di sản thế giới vào năm 1984. Đó là một quang cảnh hùng vĩ và là công trình tiêu biểu cho cấu trúc Gothic và Art Nouveau trên thế giới. Thánh đường Sagrada Familia là một trong những nhà thờ đẹp nhất trên thế giới .

Công viên Guell

Một hình ảnh lừng danh của Barcelona đó chính là Công viên Guell , một công trình được kiệt kê trong danh sách các di sản thế giới của UNESCO. Đó là một khu vườn đầy tươi sáng và là một cấu trúc ít lập dị được thiết kế bởi cấu trúc sư lừng danh Antoni Gaudi , công viên được xây dựng trong những năm 1900 năm đến 1914. Công viên Guell là một trong những công trình lớn nhất phía nam Châu Âu , thời tiết ở đây khá nóng , du khách nên tránh đến đây vào giữa trưa.

Casa Batllo

Một giá dụ khác của trường phái cấu trúc kỳ lạ trong đô thị là Casa Batllo. Công trình đó là kết quả của một cuộc hồi phục vào năm 1904 của một ngôi nhà truyền thống cũ được xây dựng vào năm 1877. Gaudi một lần nữa làm đã làm một việc kỳ diệu và biến Casa Batllo thành một trong những ngôi nhà được Chụp hình nhiều nhất trong thành phố.

Ban đầu nó được thiết kế cho một gia đình thuộc từng lớp trung lưu và nằm trong một khu thịnh vượng của Barcelona. Tầng trệt của Tòa nhà mang hình dáng gân của lá cây , cửa sổ Hình như quả trứng , mặt tiền được trang trí như một bức tranh làm bằng các tấm ngói gốm màu vàng cam và xanh lá. Mái nhà cong lấy ý tưởng từ một con rồng hoặc khủng long.

Với những thành phố, những bảo tàng trên ở Barcelona, sẽ giúp chuyến du lịch của bạn thêm phần thú vị, khi bạn mua vé máy bay đi Barcelona thì bạn nên chuẩn bị những điều nên biết trước khi du lịch đến Barcelona, tất nhiên là không chỉ riêng Barcelona mà là tất cả các thành phố hay quốc gia trên thế giới.